Bước vào một cửa hàng bán túi xách bạn chú ý đến điều gì? Chắc chắn là những chiếc túi xách được trưng bày một cách đẹp mắt ở trong những chiếc kệ trưng bày đúng không? Kệ để túi xách rất quan trọng trong việc sắp xếp sản phẩm và thu hút khách hàng.

kệ tủ đựng túi xách

 

Tuy nhiên bạn đã biết tiêu chí chọn lựa địa chỉ cung cấp kệ trưng bày túi xách chất lượng? Hãy đọc thông tin trong bài viết sau.

 Xem thêm:

- Top 10+ mẫu kệ đựng nước hoa đẹp

- Những mẫu kệ trưng bày quần áo dành cho Shop thời trang

I. Kệ trưng bày túi xách và tầm quan trọng trong việc thu hút khách hàng

kệ để túi xách dán treo tường

Túi xách là một trong những món đồ yêu thích của chị em phụ nữ. Chính vì thế hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh sản phẩm này và đồng nghĩa sự cạnh tranh trong thị trường này cũng cực lớn. Để có thể đứng vững trên thị trường và thu hút khách hàng thì trưng bày là một yếu tố cực kỳ quan trọng.

Những chiếc kệ đựng túi xách có vai trò rất quan trọng trong việc phân loại và sắp xếp hàng hóa.  Lợi ích của những chiếc kệ trưng bày hàng hóa này là:

  • Phân loại các mặt hàng túi xách, sắp xếp và trưng bày hợp lý các sản phẩm.
  • Tôn vinh vẻ đẹp cho sản phẩm và tăng tính thẩm mỹ và sang trọng cho cửa hàng. Đây chính là yếu tố rất quan trọng trong việc thu hút khách hàng và cạnh tranh với các đơn vị khác.
  • Sắp xếp và phân loại sản phẩm một cách khoa học trên kệ trưng bày cũng giúp cho khách hàng tìm kiếm và lựa chọn dễ dàng hơn.
  • Những chiếc giá để túi xách còn là vật dụng hỗ trợ cho đơn vị kinh doanh quản lý sản phẩm, hạn chế hàng tồn, giảm thiểu rủi ro trong kinh doanh.

Tầm quan trọng của những chiếc kệ để túi xách rất lớn. Nhưng để phát huy được hết những lợi ích này thì việc chọn một đơn vị uy tín để có sản phẩm chất lượng là rất cần thiết.

II. Địa chỉ cung cấp kệ để túi xách chất lượng, uy tín

Kệ trưng bày túi xách

Để chọn lựa địa chỉ cung cấp kệ để túi xách đẹp chất lượng, uy tín không phải dễ dàng. Tuy nhiên nếu dựa theo những tiêu chí này sau thì việc tìm kiếm nơi cung cấp sẽ dễ dàng hơn:

1. Phản hồi tốt từ khách hàng

Đây là một trong những tiêu chí đầu tiên để bạn có thể chọn lựa được một địa chỉ mua kệ trưng bày chất lượng. Thông thường những  đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường sẽ không ngừng cải thiện chất lượng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Tất nhiên người tiêu dùng vẫn có thể chọn những doanh nghiệp mới trên thị trường để đặt kệ đựng túi xách đẹp nếu họ có những phản hồi tốt. Thời gian hoạt động chỉ quyết định phần nào đó sự uy tín của một doanh nghiệp.

Hãy tìm hiểu thử một số đối tác đã từng hợp tác với đơn vị mà bạn muốn đặt hàng. Những phản hồi của khách hàng sẽ là nguồn tin khách quan để bạn chọn lựa một đơn vị cung cấp kệ trưng bày.

2. Địa chỉ minh bạch cụ thể

kệ để túi xách

Nếu đã là một doanh nghiệp uy tín thì trên trang web, mạng xã hội sẽ không ngại công khai địa chỉ. Với địa chỉ rõ ràng khách hàng có thể đến xem xưởng sản xuất, ghé showroom để xem trực tiếp sản phẩm.

Khách hàng cũng có thể yên tâm rằng với địa chỉ rõ ràng thì khi có bất kỳ vấn đề gì cũng có thể dễ dàng liên hệ bảo hành, sửa chữa. Đây cũng là một trong những yếu tố khẳng định sự uy tín của công ty và chất lượng sản phẩm của họ.

3. Chọn đơn vị có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng kệ tủ đựng túi xách

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm kệ dùng để trưng bày túi xách với chất liệu, kích thước, kiểu dáng khác nhau. Mỗi cửa hàng sẽ phù hợp với một mẫu kệ trưng bày riêng. Chính vì thế hãy chọn đơn vị cung cấp nhiều mẫu kệ để lựa chọn.

Có các loại kệ để túi xách cho shop được làm từ các chất liệu khác nhau như:

- Kệ để túi xách bằng nhựa

ke trung bay my pham bang nhua

 

- Kệ đựng túi xách gỗ

Kệ đựng túi xách gỗ


Nhiều kiểu dáng:

- Kệ để túi xách treo tường

kệ để túi xách treo tường

 

- Kệ để túi xách trong tủ kính

Kệ để túi xách trong tủ kính

Ngoài ra bạn cũng có thể chọn những đơn vị có khả năng thiết kế theo nhu cầu của khách hàng. Đến những công ty cung cấp này chắc chắn bạn sẽ có được mẫu kệ ưng ý, phù hợp với phong cách thiết kế của cửa hàng.

4. Chọn đơn vị có năng lực sản xuất kệ đựng túi xách chất lượng

Để đánh giá năng lực sản xuất của một đơn vị kinh doanh kệ để túi xách hãy ghé thăm xưởng gia công của họ. Một đơn vị có lực lượng nhân công dồi dào, máy móc hiện đại sẽ có thể đảm bảo có được một nguồn hàng lớn với chất lượng tốt và hoàn thành đúng hạn.

III. Navavina – đơn vị cung cấp kệ để túi xách uy tín hàng đầu trên thị trường

cong ty san xuat ke uy tin navavina

Trên đây là những tiêu chí giúp bạn dễ dàng chọn lựa đơn vị cung cấp kệ dành cho việc chọn mua kệ đựng túi xách thông minh uy tín. Và Navavina chính là một trong những công ty có thể đáp ứng đầy đủ những tiêu chí trên.

Navavina là một đơn vị cung cấp kệ chứa hàng uy tín, chuyên nghiệp ở Việt Nam. Nhiều năm liền công ty nhận được được phản hồi tốt từ phía các đối tác và khách hàng của mình.

Các sản phẩm do công ty sản xuất khá đa dạng, có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Kệ chứa hàng luôn có chất lượng tốt nhờ đội ngũ kỹ sư, chuyên gia và nhân công chất lượng, cùng với máy móc hiện đại, kho xưởng rộng lớn.

Đến với Navavina chắc chắn khách hàng sẽ có được giải pháp tối ưu cho việc lưu trữ và trưng bày. Sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng phù hợp với điều kiện của nhiều đơn vị kinh doanh.

Bạn có thể phân vân không biết lựa chọn đơn vị cung cấp kệ để túi xách uy tín, chất lượng theo tiêu chí trên như thế nào? Tuy nhiên chỉ cần liên hệ với Navavina mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải quyết. Tất cả những gì công ty mang lại sẽ khiến bạn hài lòng.

Tin nổi bật

Kệ Tay Đỡ - Giải Pháp Lưu Trữ Hàng Hóa Kệ Tay Đỡ - Giải Pháp Lưu Trữ Hàng Hóa
Kệ tay đỡ hình chữ T Kệ tay đỡ theo hình chữ T, được thiết kế từ thép cao cấp sơn...

Xem chi tiết

Kệ Siêu Thị Trưng Bày Hàng Hóa Kệ Siêu Thị Trưng Bày Hàng Hóa
Kệ siêu thị chứa hàng hóa Kệ siêu thị là hệ thống sử dụng trong các siêu thị chứa hàng hiện...

Xem chi tiết

Xe thang khổng lồ tại Việt Nam Xe thang khổng lồ tại Việt Nam
Xe thang cứu hộ khổng lồ 2 chiếc xe thang với kích thước khổng lồ tại Thủ Đô Hà Nội có...

Xem chi tiết

Có nên mua kệ để hàng thanh lý để sử dụng Có nên mua kệ để hàng thanh lý để sử dụng
Khi bắt đầu mở cửa hàng, siêu thị, doanh nghiệp bạn luôn mong muốn có thể tiết kiệm chi phí...

Xem chi tiết

Navavina - Xưởng sản xuất kệ siêu thị chất lượng tại TPHCM Navavina - Xưởng sản xuất kệ siêu thị chất lượng tại TPHCM
Số lượng siêu thị ngày càng tăng lên nhanh chóng đã tạo điều kiện thuận lợi cho các xưởng sản...

Xem chi tiết

© 2015 Navavina - All Right Reserved. Kệ chứa hàng

Go to top