Kệ công nghiệp là sản phẩm cần phải có trong các kho hàng hiện nay với chức năng lưu trữ hàng hóa. Những mẫu kệ này được sử dụng khá đa dạng, từ  các công ty, nhà xưởng cho đến kho bến cảng… đều cần đến. Navavina là địa chỉ cung cấp kệ kho hàng công nghiệp uy tín đạt chuẩn giá tốt nhất, chất lượng cao có thể đáp ứng mọi nhu cầu mà khách hàng đề ra.

ke kho hang cong nghiep 1

Hướng dẫn cách chọn kệ kho hàng công nghiệp bền chắc, chất lượng

Để chọn được những mẫu kệ kho hàng công nghiệp phù hợp, giá tốt, đặc biệt bền với thời gian không phải là điều dễ dàng. Nếu không có kinh nghiệm, bạn sẽ dễ mua phải sản phẩm kém chất lượng. Không đảm bảo cho nhu cầu sử dụng lâu dài của công ty, doanh nghiệp.

Để lựa chọn một cách chính xác, hãy lưu ý những điều sau:

Chọn loại kệ công nghiệp với tải trọng thích hợp

Tùy vào loại kệ kho mà sẽ có thể chịu mức tải khách nhau, thông thường từ 300 – 2000kg/tầng. Vì thế, bạn nên tính toán trước về khối lượng hàng hóa, kích thước như thế nào để tận dụng tối đa công năng của sản phẩm.

ke kho hang cong nghiep 2

Ngoài ra, cũng nên để ý đến các thông số của kệ như chiều cao, chiều dài, chiều rộng có phù hợp với hàng hóa cần phải lưu trữ và diện tích kho hàng hay không. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm được chi phí mà còn sắp xếp kho hàng một cách khoa học hơn.

Hàng hóa cần lưu trữ là gì?

Hàng hóa cần lưu trữ không cố định mà khác đa dạng. Từ may mặc, gia dụng, điện tử điện lạnh cho đến sách báo, văn phòng phẩm. Tìm hiểu trước về kệ kho hàng nào phù hợp với ngành hàng nào sẽ giúp phát huy tối đa tính năng, ưu điểm của sản phẩm. Đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho nhân viên sắp xếp hàng hóa.

Ưu tiên sản phẩm có độ bền cao

Đừng vì tiết kiệm chi phí ban đầu mà bạn lựa chọn các loại kệ giá rẻ hoặc thanh lý. Đa phần sẽ không thể sử dụng được lâu, thậm chí còn làm ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa. Hãy chọn những mẫu kệ được làm từ sắt thép nguyên khối, có sơn tĩnh điện. Ưu điểm là giá thành không quá cao mà vẫn đảm bảo được độ bền, chất lượng.

Navavina chuyên cung cấp kệ kho hàng công nghiệp uy tín đạt chuẩn giá tốt nhất

Thị trường kệ kho hàng ngày nay đang có sự cạnh tranh khốc liệt của nhiều xưởng sản xuất khác nhau. Mỗi địa chỉ lại có những đặc điểm nổi bật riêng để thu hút khách hàng. Trong đó, Navavina với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chuyên sản xuất và cung cấp kệ chứa hàng công nghiệp giá tốt đang là điểm đến được nhiều khách hàng lựa chọn.

ke kho hang cong nghiep 3

- Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có kiến thức và chuyên môn tốt. Sẵn sàng lắng nghe và đưa ra những giải pháp hiệu quả nhất cho mọi yêu cầu của khách hàng.

- Với lợi thế về xưởng kho hàng lớn, nhiều trang thiết bị máy móc hiện đại. Kết hợp với đó là nguyên liệu đầu vào đạt chuẩn, an toàn chắc chắn sẽ tạo nên những loại kệ kho hàng công nghiệp chất lượng nhất, đảm bảo phù hợp với mọi nhà kho, phân xưởng.

- Tự hào là đơn vị chuyên sản xuất kệ kho hàng không qua trung gian, mức giá bán mà chúng tôi đưa ra cam kết thấp nhất trên thị trường hiện nay. Đi cùng với đó là dịch vụ hậu mãi, bảo hành hấp dẫn dành cho mọi sản phẩm.

- Nếu có bất cứ sai sót nào trong thời hạn còn bảo hành, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ. Đặc biệt với những đơn hàng lớn còn được chiết khấu hoặc miễn phí vận chuyển rất hấp dẫn.

Những mẫu kệ kho hàng công nghiệp Navavina cung cấp

Mẫu mã đa dạng, nhiều kích thước khác nhau chính là ưu điểm của những mẫu kệ kho hàng hiện có của Navavina. Điều này sẽ giúp cho chúng tôi có thể phục vụ được tốt nhất đến mọi đối tượng khác nhau.

ke kho hang cong nghiep 4

Dưới đây là một vài mẫu kệ kho hàng công nghiệp Navavina cung cấp ra thị trường:

  • Kệ sắt V lỗ: Được làm từ chất liệu thép với các thanh thép rời, đi kèm là phụ kiện ốc ke để dễ dàng thi công lắp đặt. Ưu điểm của sản phẩm này là có thể thay đổi diện tích không gian các tầng lưu trữ hàng hóa theo nhu cầu sử dụng. Tải trọng 1 mâm tầng có thể chứa 50 – 200kg hàng hóa.
  • Kệ Selective: Những mẫu kệ này có kích thước khá lớn, thường được sử dụng để lưu trữ hàng hóa thường xuyên phải xuất nhập kho, có thể dùng kết hợp pallet. Ưu điểm của sản phẩm là giá thành rẻ, có thể phù hợp với đa số các loại nhà kho hiện nay.
  • Kệ Drive In: Rất thích hợp với những nhà kho công nghiệp quy mô lớn. Đặc điểm thiết kế là các tầng lưu trữ hàng hóa được làm từ các thanh ray, bên trên là pallet xếp chồng lên nhau. Hệ thống ray khi hoạt động sẽ giúp di chuyển hàng hóa dễ dàng mà không cần sức người, rất an toàn.

ke kho hang cong nghiep 5

Để mua kệ kho hàng công nghiệp uy tín đạt chuẩn giá tốt nhất, quý khách hàng hãy đến ngay với Navavina để được tư vấn và hỗ trợ. Tại đây có đa dạng mẫu mã, giá cả phải chăng, nhiều khuyến mãi, đảm bảo mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

CÔNG TY TNHH NAVAVINA

Tin nổi bật

Giá kệ sắt lắp ráp giải quyết khó khăn về không gian Giá kệ sắt lắp ráp giải quyết khó khăn về không gian
Giá kệ sắt lắp ráp đối với đời sống Với sự phát triên đô thị và cuộc sống hiện đại, đất...

Xem chi tiết

Top 4 kệ trung tải sử dụng phổ biến nhất 2021 Top 4 kệ trung tải sử dụng phổ biến nhất 2021
Các loại kệ trung tải được xem là thiết bị hỗ trợ lưu trữ hàng hóa cho các kho chứa...

Xem chi tiết

Giá Kệ Kho Hàng Navavina Giá Kệ Kho Hàng Navavina
Hệ thống giá kệ kho hàng cho nghành công nghiệp hàng hóa Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa, các...

Xem chi tiết

Giá Kệ Để Vải Chất Lượng Giá Kệ Để Vải Chất Lượng
Giá kệ để vải với những giải pháp Dệt may là một phần không thể thiếu trong đời sống xã hội...

Xem chi tiết

Công ty sơn tĩnh điện uy tín nhất tại TPHCM - Navavina Công ty sơn tĩnh điện uy tín nhất tại TPHCM - Navavina
Bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ sơn tĩnh điện cho sản phẩm cũng như công trình của...

Xem chi tiết

© 2015 Navavina - All Right Reserved. Kệ chứa hàng

Go to top