Hiện nay, kệ văn phòng là thiết bị không thể nào thiếu được để trang trí văn phòng cũng như làm thiết bị chứa đồ. Nếu như bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu kệ văn phòng nào phổ biến, dễ kết hợp với nhiều phong cách nội thất văn phòng khác thì có thể tham khảo qua top 10 mẫu kệ văn phòng phổ biến nhất ngay dưới đây.

1. Kệ văn phòng đứng chữ L

 ke van phong dung chu l

Góc của văn phòng chính là nơi để kệ hình chữ L này để tiết kiệm cũng như tận dụng tối đa không gian. Mẫu thiết kế kệ sách chữ L đem đến sự ngăn nắp cũng như đảm bảo đem đến 1 không gian lưu trữ tài liệu ấn tượng tuy đơn giản.

Không những thế, với mẫu kệ văn phòng chữ L này sẽ đem đến được phong cách hiện đại, đơn giản nhưng lại thực sự rất gọn gàng. Mẫu kệ văn phòng chữ L bạn có thể lựa chọn kệ làm bằng gỗ có sơn tĩnh điện để đem lại độ bền lâu hơn và tính thẩm mỹ cao hơn.

2. Kệ văn phòng gỗ đứng âm tường

ke van phong go dung am tuong

Kiểu dáng kệ âm tường đang được biết đến như 1 trào lưu nội thất cực kỳ hiện đại và tiện lợi. Nó được thiết kế để lấp khoảng tường trống vì vậy không hề lấn chiếm không gian cũng như tiết kiệm được không gian văn phòng tối ưu nhất.

Kiểu thiết kế mẫu kệ văn phòng này hiện nay có thể chứa được nhiều đồ vật khác nhau như các loại lọ hoa trang trí cũng như sách báo tạp chí hay tài liệu văn phòng,... Với thiết kế nhiều ô đựng đồ với kích thước khác nhau, mẫu kệ này cho phép trưng bày nhiều vật dụng đa dạng khác nhau. Và nó không chỉ phù hợp với văn phòng mà còn hợp với những không gian tại nhà. Với sự tối giản, mẫu kệ toát lên vẻ nhẹ nhàng nhưng rất tinh tế.

3. Kệ văn phòng hình chữ V chéo

ke van phong hinh chu v cheo

Đây là mẫu kệ có sự mới lạ và khá độc đáo được thiết kế từ những mảnh gỗ kích thước khác nhau theo chữ V với nhiều tầng chồng chéo riêng biệt. Từ đó, bạn hoàn toàn có thể sắp xếp tài liệu văn phòng cũng như những vật dụng theo chủ đề gọn gàng và riêng biệt hơn.

Không những thế, mẫu kệ này có thể di chuyển dễ dàng vì thế nó rất đa năng. Đây là mẫu kệ văn phòng được khá nhiều người lựa chọn bởi sự gọn gàng cũng như tính năng dễ di chuyển của nó.

4. Kệ văn phòng bằng gỗ đứng đơn giản - top 10 mẫu kệ văn phòng phổ biến nhất

ke van phong dung bang go

Kệ gỗ đứng vẫn được biết đến là một trong những kệ văn phòng chưa từng lỗi mốt giữa vô vàn loại kệ phổ biến hiện nay. Nó được thiết kế hình chữ nhật khá đơn giản và được phân chia thành nhiều ô ngăn để đựng đồ đa dạng hơn.

Ngoài ra, màu sắc đơn giản dễ chịu cũng tạo nên được không gian nhẹ nhàng và bắt mắt hơn. Mẫu kệ này có những tone màu cơ bản nhất là xám bạc, đen hoặc trắng. Mẫu kệ này rất dễ phối đồ và toát lên được vẻ sang trọng nhẹ nhàng mà đẳng cấp cho không gian văn phòng

5. Mẫu kệ văn phòng mini để trên bàn

ke van phong mini de ban

Bên cạnh những mẫu kệ văn phòng lớn đặt tại các vị trí lớn trong không gian văn phòng thì hiện nay những mẫu kệ mini cũng được biết đến là một trong những vật dụng được sử dụng nhiều.

Thường thì đây là những mẫu kệ nhỏ được thiết kế vừa đủ để đựng những tài liệu được sử dụng thường xuyên và vừa vặn đặt tại một góc bàn nhỏ nhất.

Mẫu kệ này được thiết kế khá nhỏ gọn và còn được sử dụng giống như một mẫu đồ trang trí nhỏ nữa.

6. Mẫu kệ văn phòng thiết kế hình chữ U ngược

ke van phong chu u

Với những không gian văn phòng có diện tích rộng thì mẫu kệ này khá được ưa chuộng bởi vì nó có kích thước lớn và đựng nhiều khá nhiều đồ. Với thiết kế hình dáng chữ U ngược vừa hiện đại vừa truyền thống tạo nên 1 phong cách văn phòng khá mới.

Chất liệu gỗ tự nhiên phun tĩnh điện cũng khiến cho tựa kệ này có tính thẩm mỹ cao hơn đồng thời bền bỉ hơn so với những mẫu kệ thông thường hiện nay. Hiện nay, với những ai có phong cách hiện đại hay truyền thống đều có xu hướng lựa chọn mẫu kệ này.

7. Mẫu kệ văn phòng thiết kế dạng cây lá

ke van phong thiet ke dang cay la

Có thể nói đây là một trong những mẫu kệ văn phòng được thiết kế khá mới và khá hiện đại tuy nhiên sức chứa tài liệu của nó lại ít hơn so với những mẫu kệ thông thường.

Thiết kế dạng các cành lá làm cho không gian của văn phòng thoáng hơn, mới lạ hơn và ấn tượng hơn rất nhiều. Tuy nhiên nó chỉ thực sự phù hợp với những ai ưa sự khác biệt và độc đáo cũng như hiện đại thôi nhé! Gam màu chính của tựa kệ văn phòng này là game trắng hoặc màu xám nhẹ.

8. Kệ văn phòng thiết kế phong cách tối giản hình chữ I

ke van phong chu i

Đây là một trong những thiết kế kệ văn phòng được ưa chuộng nhất năm 2020. Với thiết kế hình dáng kệ chữ I đơn giản nhưng lại ấn tượng, tiết kiệm diện tích, mẫu kệ này được nhiều người lựa chọn hơn rất nhiều.

Chất liệu bằng gỗ tự nhiên màu sắc bắt mắt lại càng thu hút hơn. Tuy nhiên nó lại hạn chế về việc đựng tài liệu. Đặc biệt mẫu kệ này có tính thẩm mỹ cũng như độ bền khá cao. Màu sắc ôn hòa có thể hòa hợp với nhiều màu sắc nội thất.

9. Kệ văn phòng hình chữ X

ke van phong chu x

Có thể nói đây là 1 trong 10 mẫu kệ văn phòng phổ biến nhất với hình dáng mới nhưng lại được lựa chọn sử dụng rất nhiều bởi vì sự ấn tượng về kiểu dáng của nó. Mẫu kệ thiết kế hình chữ X có thể di chuyển dễ dàng đồng thời màu sắc thiết kế màu nâu cánh gián khá nhẹ nhàng và bền bỉ. Với lớp sơn tĩnh điện màu tự nhiên lại càng làm cho mẫu kệ này thu hút người dùng hơn.

Không chỉ phù hợp với văn phòng, đây còn là một trong những mẫu kệ hợp với nhiều không gian như phòng đọc sách,....

10. Mẫu kệ văn phòng hình chữ nhật nhiều ngăn lớn

ke van phong hinh chu nhat nhieu ngan

Mẫu kệ này phù hợp với không gian văn phòng lớn, với nhu cầu đựng nhiều tài liệu đa dạng số lượng lớn. Hầu như mẫu kệ này không tập trung vào thiết kế hình thức mà chủ yếu thiết kế để đựng đồ trong văn phòng. Chính vì thế, nó không thiên về trang trí. Với màu xám tro làm cho không gian sáng hơn và tạo được cảm giác rộng rãi hơn dù đặt kệ trong không gian hẹp.

Xem thêm:

Trên đây là top 10 mẫu kệ văn phòng phổ biến nhất mà bạn có thể tham khảo qua để lựa chọn. Nếu như muốn lựa chọn những mẫu kệ văn phòng cao cấp với hệ thống sơn tĩnh điện chất lượng hơn, có thể tham khảo sản phẩm của https://navavina.com.vn/ nhé!

CÔNG TY TNHH NAVAVINA

Tin nổi bật

Navavina chuyên sản xuất lắp đặt giá kệ kho hàng Hồ Chí Minh Navavina chuyên sản xuất lắp đặt giá kệ kho hàng Hồ Chí Minh
Navavina là đơn vị chuyên sản xuất giá kệ kho hàng tại Hồ Chí Minh được nhiều công ty và...

Xem chi tiết

Giá kệ sắt lắp ráp giải quyết khó khăn về không gian Giá kệ sắt lắp ráp giải quyết khó khăn về không gian
Giá kệ sắt lắp ráp đối với đời sống Với sự phát triên đô thị và cuộc sống hiện đại, đất...

Xem chi tiết

Kệ Kho Hàng Lưu Trữ Hàng Hóa Chất Lượng Kệ Kho Hàng Lưu Trữ Hàng Hóa Chất Lượng
Hệ thống kệ kho hàng Công ty Navavina chuyên cung cấp hệ thống giá kệ kho hàng chất lượng tại khu...

Xem chi tiết

Trưng Bày Sản Phẩm Trên Hệ Thống Kệ Siêu Thị Trưng Bày Sản Phẩm Trên Hệ Thống Kệ Siêu Thị
Hệ thống kệ siêu thị trưng bày tiện lợi Kệ siêu thị là là hệ thống trưng bày tiện lợi hiện...

Xem chi tiết

Làm thế nào để ngăn ngừa ẩm ướt cho nhà kho Làm thế nào để ngăn ngừa ẩm ướt cho nhà kho
Tình trạng “nhà đổ mồ hôi” chắc hẳn không còn xa lạ gì với những người dân miền Bắc vào...

Xem chi tiết

© 2015 Navavina - All Right Reserved. Kệ chứa hàng

Go to top