Kệ trọng tải nặng Bình Thuận là một trong những nhu cầu thực tế hiện nay của các doanh nghiệp tại tỉnh Bình Thuận, nơi có nhiều yếu tố vĩ mô ủng hộ cho sự phát triển kinh tế. Qua bài viết sau cùng tìm hiểu top các loại kệ kho hàng công nghiệp trong tải nặng phù hợp với nhu cầu đó.

kệ trọng tải nặng Bình Thuận

I. Điều kiện kinh tế thúc đẩy nhu cầu kệ trọng tải nặng Bình Thuận

Chiều 29/12/2021 vừa qua, Cục Thống kê tỉnh Bình Thuận đã công bố về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh. Mặc dù chịu ảnh hưởng tiêu cực từ dịch Covid-19, tuy nhiên các chỉ số cơ bản ổn định, một số ngành ghi nhận tăng trưởng khá.

Chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp 2021 tăng 3,88% so với năm 2020. Về cơ cấu kinh tế năm 2021: khu vực nông, lâm nghiệp và thủy sản chiếm tỷ trọng 29,68%; khu vực công nghiệp và xây dựng chiếm 33,05%; khu vực dịch vụ chiếm 30,79%.

Đặc biệt, điểm sáng về kinh tế trong năm 2021 đến từ 3 siêu dự án công nghiệp với tổng mức đầu tư hơn 2 tỉ USD đang được triển khai tại Lagi và Hàm Tân, biến nơi đây thành trung tâm công nghiệp của tỉnh. Tạo điều kiện thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh.

Qua đó cho thấy cơ hội và nhu cầu phát triển của các doanh nghiệp tại đây, trong đó không thể thiếu dịch vụ logistics nói chung và kho hàng công nghiệp, kệ chứa hàng nói riêng.

II. Top 7 loại kệ trọng tải nặng Bình Thuận

Sau đây là Top các loại kệ trọng tải nặng mà các doanh nghiệp tại Bình Thuận có thể tham khảo và lựa chọn.

  1. Kệ Selective:

Kệ Selective là loại kệ phù hợp để lưu trữ hàng hóa, pallet cho phép tải trọng nặng (500kg /pallet). Với thiết kế bằng phương pháp liên kết bằng bu lông giúp dễ dàng di chuyển và thay đổi khoảng cách giữa các tầng để phù hợp với nhu cầu lưu trữ hàng hóa.

Đặc biệt kệ selective được thiết kế và sản xuất có thể đáp ứng hầu hết tất cả các pallet các loại và phù hợp với tất cả các loại xe nâng phổ biến hiện nay.

kệ selective

  1. Kệ Double Deep (kệ đôi sâu):

Kệ Double Deep được lắp ghép từ 2 dãy đôi kệ selective, do đó đạt được mật độ lưu trữ hàng hóa cao hơn. Thừa hưởng các đặc điểm thiết kế chung từ kệ selective do đó kệ double deep có thể đáp ứng với hầu như tất cả các loại kích thước thước pallet và phù hợp với tất cả các loại xe nâng phổ biến hiện nay.

kệ double deep

  1. Kệ Drive in:

Kệ Drive in là loại kệ cho phép lưu trữ đồng nhất một loại pallet với tải trọng ≥ 500 kg/ pallet. Kệ được liên kết bằng bu lông nên dễ dàng di chuyển và thay đổi chiều cao giữa các tầng để phù hợp với nhu cầu lưu trữ. Được thiết kế tầng chứa hàng bởi các thanh ray đảm bảo các pallet được xếp cạnh nhau theo chiều sâu của ray đỡ (một ray có thể chứa từ 1-8 pallet hoặc nhiều hơn)

Hệ thống kệ Drive in giúp tiết kiệm tối đa diện tích nhà kho, do hạn chế không gian lối đi. Một hệ thống có thể lắp đặt từ 1-6 tầng tùy theo nhu cầu lưu trữ.

Xem thêm: Kệ Drive in có những ưu điểm nổi bật gì?

kệ drive in

  1. Kệ khuôn

Kệ khuôn là loại kệ phù hợp để lưu trữ các loại khuôn mẫu, vật tư, thiết bị với tải trọng nặng trong ngành cơ khí, ô tô, đóng tàu, nhựa, bao bì, hóa chất…

Với cấu tạo đặc biệt, mỗi tầng được thiết kế ray trượt và chốt chặn, kết hợp với dàn chân trụ - giằng ngang – giằng chéo đảm bảo cho vật tư được an toàn và dễ dàng trong việc đặt / dỡ vật tư. Tải trọng lên đến 1-5 tấn/ tầng.

kệ khuôn

  1. Kệ Pushback

Kệ Push back là hệ thống kệ lưu trữ cho pallet. Với một khu vực xếp dỡ ở phía trước hệ thống kệ, các pallet được xếp dỡ bằng cách đẩy cái phía trước về phía sau bằng một lực điểu khiển nhỏ, loại kệ này áp dụng phương pháp quản lý tồn kho LIFO.

Có 2 loại hệ thống kệ Push-Back tùy thuộc vào phương pháp di chuyển được sử dụng: Push-Back với con lă hoặc Push-Back với con thoi.

kệ push back

  1. Kệ tay đỡ

Kệ tay đỡ là loại kệ thiết kế cho việc lưu trữ hàng hóa có kích thước dài, quá cỡ như ống nước, thanh gỗ…

Kệ phù hợp cho phương pháp tiếp cận bằng xe nâng hoặc bằng tay. Với cấu tạo liên kết bằng bu lông nên dễ dàng lắp đặt. Kệ được làm từ thép chịu lực cho độ bền cao qua thời gian và khả năng chống chọi với điều kiện thời tiết khắc nghiệt (phù hợp cho các loại kệ chứa hàng ngoài trời).

kệ tay đỡ

  1. Kệ trượt pallet

Kệ trượt pallet là loại kệ đặc biệt phù hợp với các kho hàng có mật độ hàng hóa lưu chuyển liên tục và giúp tối ưu tốt không gian có sẵn của nhà kho công nghiệp.

Hệ thống kệ cho pallet kết hợp băng chuyền (là các con lăn) với độ nghiêng nhẹ giúp hàng hóa có thể di chuyển từ khu vực xếp hàng đến khu vực dỡ hàng. Loại kệ này áp dụng theo phương pháp quản lý tồn kho FIFO.

kệ trượt pallet

 

 

LIÊN HỆ NGAY! Để nhận tư vấn và bảng báo giá kệ trọng tải nặng Bình Thuận hoàn toàn miễn phí.

Công ty TNHH Navavina

Địa chỉ: số 91/11 An Phú Đông, phương An Phú, Q.12, TP.HCM

Điện thoại: 0837.197.667

Fax: 0837.197.758

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website: navavina.com.vn

Tin nổi bật

Làm thế nào để ngăn ngừa ẩm ướt cho nhà kho Làm thế nào để ngăn ngừa ẩm ướt cho nhà kho
Tình trạng “nhà đổ mồ hôi” chắc hẳn không còn xa lạ gì với những người dân miền Bắc vào...

Xem chi tiết

Pallet là gì? Pallet là gì?
Có nhiều người gọi điện đến công ty chúng tôi có hỏi pallet là gì, dùng để làm gì, tại sao khi...

Xem chi tiết

Giá Kệ Để Vải Chất Lượng Giá Kệ Để Vải Chất Lượng
Giá kệ để vải với những giải pháp Dệt may là một phần không thể thiếu trong đời sống xã hội...

Xem chi tiết

Xe thang khổng lồ tại Việt Nam Xe thang khổng lồ tại Việt Nam
Xe thang cứu hộ khổng lồ 2 chiếc xe thang với kích thước khổng lồ tại Thủ Đô Hà Nội có...

Xem chi tiết

Mua kệ kho hàng thanh lý giá tốt nhất tại TPHCM Mua kệ kho hàng thanh lý giá tốt nhất tại TPHCM
Mua kệ kho hàng thanh lý giá tốt nhất tại TPHCM là nhu cầu của nhiều người khi muốn sở...

Xem chi tiết

© 2015 Navavina - All Right Reserved. Kệ chứa hàng

Go to top