Chọn một chiếc tủ đựng hồ sơ sao cho phù hợp với không gian, vừa có tính thẩm mỹ cao lại đảm bảo chất lượng không phải là điều dễ dàng. Hiểu được những băn khoăn đó, bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ mua tủ hồ sơ văn phòng đẹp uy tín và chất lượng nhất.

Tìm hiểu thêm những mẫu kệ để quần áo đẹp

tủ hồ sơ văn phòng đẹp

1. Tủ hồ sơ văn phòng có vai trò như thế nào?

tu ho so van phong bang go

Nếu không gian kiến trúc bên ngoài tạo ấn tượng đầu tiên cho văn phòng thì những vật dụng bên trong chính là yếu tố quan trọng góp phần xây dựng nên môi trường làm việc lý tưởng và đẳng cấp.

Một trong những nội thất quan trọng nhất phải kể đến đó là chiếc tủ hồ sơ văn phòng đẹp - Trái tim nơi công sở.

Tủ hồ sơ văn phòng có vai trò quan trọng không thể thiếu của mỗi văn phòng làm việc. Là vật dụng cần được trang bị đầu tiên trong tổng thể nội thất cho văn phòng.

Hãy cùng khám phá những vai trò của một chiếc tủ đựng hồ sơ nhé!

Là nơi lưu trữ, quản lý tài liệu, hồ sơ

tu ho so van phong bang sat 4 ngan

Tên gọi của chiếc tủ đã nói lên vai trò quan trọng hàng đầu của nó là lưu trữ và bảo quản hồ sơ, tài liệu. Nếu không có tủ hồ sơ thì giấy tờ, tài liệu, công văn… sẽ không biết cất giữ và quản lý ở đâu dễ dẫn đến mất mát và thất lạc, hư hỏng tài liệu.

Giúp tăng hiệu suất làm việc

Một nghiên cứu khoa học cho thấy, nếu mọi vật dụng và giấy tờ, hồ sơ của một công ty, tổ chức được lưu giữ gọn gàng, ngăn nắp thì hiệu suất làm việc của tổ chức đó sẽ tăng lên đến 60%.

Do đó việc lưu giữ tài liệu trong tủ hồ sơ vừa giúp tăng hiệu suất công việc, đồng thời đảm bảo tính khoa học và chuyên nghiệp cho văn phòng.

Bảo vệ thông tin tuyệt đối

Những tài liệu của doanh nghiệp, tổ chức cần được đảm bảo tính bảo mật và an toàn, nên việc có một chiếc tủ đựng hồ sơ là điều không thể thiếu. Mọi tài liệu sẽ được an toàn tuyệt đối khi được lưu trữ trong tủ hồ sơ.

Tạo dấu ấn riêng cho văn phòng

Một chiếc tủ hồ sơ văn phòng đẹp thật sự là điểm nhấn cho cả văn phòng, giúp căn phòng thêm sang trọng và trang nhã. Ngoài ra còn góp phần không nhỏ làm cho chốn văn phòng tẻ nhạt thành nơi “ sống ảo” lí tưởng không thể thiếu của chị em phụ nữ.

2. Tiêu chí lựa chọn một chiếc tủ hồ sơ văn phòng đẹp

tu ho so van phong bang sat

Việc chọn mua một chiếc tủ hồ sơ văn phòng đang là nhu cầu thiết yếu của mỗi cơ quan, doanh nghiệp. Để có được một chiếc tủ ưng ý, không thể không lưu ý những tiêu chí dưới đây

Lựa chọn dựa trên kiểu dáng

Kiểu dáng của những chiếc tủ hồ sơ văn phòng rất đa dạng và phong phú, có thể là dáng tủ đứng, dáng nằm ngang, dáng treo tường, dáng kệ dựa tường, .. tùy theo nhu cầu sử dụng và sở thích mà người dùng chọn mua cho phù hợp

Lựa chọn dựa trên mục đích, đối tượng sử dụng

tu ho so van phong

Tùy vào mục đích và đối tượng sử dụng mà mua tủ hồ sơ văn phòng đẹp, phù hợp nhất, giúp phát huy tối đa hiệu quả sử dụng của thiết bị nội thất đặc biệt này.

Đối với tủ dùng cho giám đốc, lãnh đạo

Đảm bảo tính quyền lực, sang trọng, đẳng cấp mà vẫn đảm bảo tính hữu dụng của vật dụng. 

Những mẫu tủ gỗ tự nhiên với kiểu dáng sang trọng, màu sắc trang nhã nhẹ nhàng, kích thước lớn luôn là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp và văn phòng.

Đối với nhân viên, phòng ban

Tủ hồ sơ có nhiều ngăn, lưu trữ được nhiều giấy tờ quan trọng, dễ tìm dễ thấy, đáp ứng được chức năng lưu giữ thông tin hồ sơ, bảo vệ tài liệu khỏi thất lạc, mối mọt, ẩm thấp…

Chiếc tủ làm từ chất liệu nhôm kính, gỗ ép công nghiệp với các mẫu mã nhiều ngăn, có cánh và không cánh thường được ưu tiên chọn mua trong các trường hợp này.

Lựa chọn dựa trên điều kiện kinh tế

Tùy theo tình hình tài chính mà mỗi doanh nghiệp, cơ quan có các lựa chọn riêng trong việc chọn mua tủ hồ sơ văn phòng đẹp và đáp ứng nhu cầu cho cơ quan mình.

tu ho so van phong o vuong

Tủ hồ sơ bằng gỗ tự nhiên có ưu điểm là bền đẹp, sang trọng, chắc chắn và tính thẩm mỹ cao, tuy nhiên giá thành khá cao nên khi lựa chọn cần cân nhắc kỹ càng. Phù hợp với các doanh nghiệp chú trọng xây dựng hình ảnh và có nguồn lực tài chính dồi dào.

hoc tu ho so van phong

Tủ  hồ sơ gỗ công nghiệp lại mang đến vẻ hiện đại, nhẹ nhàng với các thiết kế năng động kèm nhiều tiện ích cho người sử dụng với giá thành rẻ hơn rất nhiều, tuy nhiên khuyết điểm của chất  liệu này lại không được bền như gỗ tự nhiên

tu dung ho so van phong

Tủ nhôm kính là một lựa chọn phù hợp cho nhiều doanh nghiệp khi nó đảm bảo độ bền cao so với tủ gỗ công nghiệp, giá cả phải chăng so với tủ gỗ tự nhiên nên được sử dụng ở nhiều văn phòng. Điểm trừ duy nhất của loại tủ này là ít tính thẩm mỹ cho văn phòng.

Tham khảo:

TOP 10+ kệ trưng bày mỹ phẩm đẹp nhất hiện nay

3. Mua tủ hồ sơ văn phòng giá tốt nhất ở đâu?

Vấn đề kinh tế là bài toán tương đối khó giải trong việc chi tiêu mua sắm với mỗi công ty và doanh nghiệp. Có được chiếc tủ hồ sơ văn phòng đẹp là điều bất cứ văn phòng nào cũng muốn, tuy vậy cần cân đối tài chính để mua tủ hồ sơ văn phòng đẹp và phù hợp.

Navavina hiện là nhà cung cấp tủ hồ sơ văn phòng đáng tin cậy của nhiều đối tác trên thị trường với những sản phẩm có mẫu mã đa dạng với nhiều tính năng vượt trội phù hợp với nhiều văn phòng, doanh nghiệp

Sản phẩm được sản xuất trên quy trình hiện đại với sự kiểm định gắt gao nhằm trao đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh, hợp lý.

Trên đây là những tiêu chí khi mua tủ hồ sơ văn phòng đẹp và địa chỉ cung cấp tủ hồ sơ văn phòng uy tín nhất hiện nay. Nếu bạn đang quan tâm về sản phẩm, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.

 

Tin nổi bật

Hệ Thống Giá Kệ Kho Hàng Chất Lượng Hệ Thống Giá Kệ Kho Hàng Chất Lượng
Các hệ thống kệ kho hàng lưu trữ hiện đại trong kho hàng công nghiệp Giá kệ kho hàng là sản phẩm...

Xem chi tiết

Top 4 kệ trung tải sử dụng phổ biến nhất 2021 Top 4 kệ trung tải sử dụng phổ biến nhất 2021
Các loại kệ trung tải được xem là thiết bị hỗ trợ lưu trữ hàng hóa cho các kho chứa...

Xem chi tiết

Navavina - Xưởng sản xuất kệ siêu thị chất lượng tại TPHCM Navavina - Xưởng sản xuất kệ siêu thị chất lượng tại TPHCM
Số lượng siêu thị ngày càng tăng lên nhanh chóng đã tạo điều kiện thuận lợi cho các xưởng sản...

Xem chi tiết

Kệ Siêu Thị Trưng Bày Hàng Hóa Kệ Siêu Thị Trưng Bày Hàng Hóa
Kệ siêu thị chứa hàng hóa Kệ siêu thị là hệ thống sử dụng trong các siêu thị chứa hàng hiện...

Xem chi tiết

Kệ lửng là gì? Ưu điểm hiệu suất khi sử dụng Kệ lửng là gì? Ưu điểm hiệu suất khi sử dụng
Kệ lửng là gì? Ưu điểm hiệu suất khi sử dụng ra sao? Đây là thắc mắc của nhiều doanh...

Xem chi tiết

© 2015 Navavina - All Right Reserved. Kệ chứa hàng

Go to top