Tại cá shop hay các cửa hàng quần áo lớn hiện nay nhu cầu sử dụng các loại kệ trưng bày quần áo, thời trang phụ kiện ngày càng nhiều. Để đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng này thì hiện nay đã có rất nhiều đơn vị cung cấp thiết bị kệ trưng bày, kệ chứa hàng đa dạng các loại.

ke trung bay quan ao 1

Ngay dưới đây cùng tìm hiểu về kệ trưng bày quần áo thời trang và địa chỉ mua uy tín nhé!

1. Kệ trưng bày quần áo thời trang là gì?

Kệ trưng bày quần áo thời trang được biết đến là loại kệ chứa hàng được thiết kế dạng kệ bậc để đặt để hàng hóa là quần áo hoặc những phụ kiện thời trang. Những loại kệ này được các shop quần áo sử dụng rất nhiều.

ke trung bay quan ao dep

Chúng được thiết kế đa dạng thành nhiều kích thước khác nhau, được làm bằng nhiều chất lượng đa dạng khác nhau đảm bảo độ bền cũng như tăng khả năng chứa hàng và tính thẩm mỹ.

Khác với các kệ chứa hàng ở kho, kệ trưng bày quần áo còn cần cả yếu tố thẩm mỹ vì thế khi lựa chọn, người mua không chỉ quan tâm đến chất liệu mà còn rất để ý đến hình thức, cách thiết kế cấu tạo của kệ.

2. Phân loại kệ chứa quần áo

Kệ chứa hàng thời trang hiện nay được phân chia thành 2 loại cơ bản đó là kệ dùng để trưng bày và kệ kho. Nó phù hợp với từng mục đích sử dụng riêng.

Cụ thể như sau:

- Kệ trưng bày quần áo đẹp hiện đại thẩm mỹ

ke trung bay quan ao dep tham my 1

Đối với loại kệ trưng bày thường được sử dụng trực tiếp ở cá shop, nơi trưng bày các mẫu thời trang cho khách hàng lựa chọn. Tại đây thì các mẫu quần áo được trưng bày trên các kệ, các tầng của kệ trưng bày.

Đối với loại kệ này thiết kế thiên về tính thẩm mỹ cao hơn đồng thời nó có kích thước vừa và nhỏ phù hợp với không gian của shop và với từng mục đích trưng bày kết hợp với phụ kiện thời trang.

- Kệ kho quần áo

ke kho hang chua quan ao 1

Ngoài ra còn có kệ kho quần áo là loại kệ được sử dụng với mục đích chứa đựng các mẫu quần áo số lượng lớn. Nó cũng là dạng kệ kho hàng tuy nhiên đối với sản phẩm quần áo vì thế được thiết kế thành nhiều ngăn dễ đựng quần áo và dễ phân biệt các loại.

Loại kệ này thiết kế không quá lớn. Kích thước kệ vừa đủ chính vì thế có thể hỗ trợ cả việc chứa hàng lẫn việc phân loại hàng một cách đơn giản hơn cho người kiểm kho và nhân viên.

ke kho hang chua quan ao

Hiện nay có rất nhiều đơn vị làm kệ kho hàng quần áo theo yêu cầu riêng. Vì thế để phù hợp với nhu cầu sử dụng thì bạn nên liên hệ để được thiết kế các mẫu kệ trưng bày quần áo riêng nhé!

3. Kệ trưng bày quần áo thời trang có lợi ích gì?

Kệ trưng bày quần áo thời trang có rất nhiều công dụng đa dạng khác nhau cho những ai kinh doanh mặt hàng thời trang, phụ kiện thời trang,...

  • Công dụng đầu tiên của nó đúng với tên gọi đó là dùng để trưng bày quần áo các loại, thời trang, phụ kiện thời trang trong các shop.

Nó đem lại cho các shop loại kệ khá đa dạng về hình thức chất liệu từ đó có công dụng trưng bày hàng hóa vô cùng đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu.

ke trung bay quan ao dep tham my

  • Tiếp đến là giá trị thẩm mỹ. Các mẫu kệ trưng bày thời trang hiện nay được thiết kế với kiểu dáng đa dạng có tính thẩm mỹ cao. Nó được biết đến là một trong những loại kệ chứa được thiết kế khá đặc biệt làm tăng giá trị của sản phẩm được trưng bày trên kệ ra.

ke trung bay quan ao thoi trang dep

  • Tác dụng tạo không gian, setup phong cách shop quần áo. Hiện nay tại các shop quần áo đều có phong cách thiết kế nội thất riêng để tạo nên được một không gian riêng trưng bày quần áo sao cho hấp dẫn khách hàng nhất.

ke trung bay quan ao hien dai

Các kệ chứa quần áo cũng cần được setup theo đúng với phong cách nội thất bên trong của shop để tạo sự thống nhất.

Đó là những công dụng cơ bản của các kệ trưng bày quần áo thời trang mà các shop quần áo nên tận dụng.

4. Địa chỉ cung cấp kệ trưng bày quần áo thời trang chất lượng

Hiện nay, Navavina được biết đến là một trong những đơn vị cung cấp các kệ kho hàng, các kệ trưng bày quần áo đa dạng kích cỡ, đa dạng màu sắc phong cách và chất liệu đảm bảo chất lượng cao.

ke trung bay quan ao thoi trang

Các mẫu kệ trưng bày quần áo của Navavina.com.vn được thiết kế với phong cách riêng. Đồng thời chất liệu cao cấp cùng hệ thống kỹ thuật hiện đại, sơn tĩnh điện. Chính vì thế, các mẫu kệ đều có tính bền cao, có giá trị sử dụng cao và được nhiều khách hàng lựa chọn.

nha may navavina

Không chỉ riêng kệ quần áo mà hiện nay Navavina còn là nơi cung cấp đa dạng các kệ kho hàng đa dạng các sức chứa khác nhau cho các đơn vị doanh nghiệp lựa chọn.  Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thiết kế kệ trưng bày quần áo riêng theo yêu cầu của khách hàng mà bạn có thể tham khảo.

Nếu như bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp kệ kho, kệ trưng bày quần áo thời trang chất lượng thiết kế theo yêu cầu thì hãy liên hệ với Kệ chứa hàng Navavina để được xem các mẫu kệ và được tư vấn nhanh nhất nhé!

Tin nổi bật

Navavina - Xưởng sản xuất kệ siêu thị chất lượng tại TPHCM Navavina - Xưởng sản xuất kệ siêu thị chất lượng tại TPHCM
Số lượng siêu thị ngày càng tăng lên nhanh chóng đã tạo điều kiện thuận lợi cho các xưởng sản...

Xem chi tiết

Top 10 mẫu kệ văn phòng phổ biến nhất năm 2021 Top 10 mẫu kệ văn phòng phổ biến nhất năm 2021
Hiện nay, kệ văn phòng là thiết bị không thể nào thiếu được để trang trí văn phòng cũng như...

Xem chi tiết

Giá Kệ Sắt Văn Phòng Cao Cấp của Navavina Giá Kệ Sắt Văn Phòng Cao Cấp của Navavina
Giá kệ sắt | Lĩnh vực hoạt động Là một công ty đi đầu về lĩnh vực, luôn giúp con người...

Xem chi tiết

Giá kệ sắt lắp ráp giải quyết khó khăn về không gian Giá kệ sắt lắp ráp giải quyết khó khăn về không gian
Giá kệ sắt lắp ráp đối với đời sống Với sự phát triên đô thị và cuộc sống hiện đại, đất...

Xem chi tiết

Pallet là gì? Pallet là gì?
Có nhiều người gọi điện đến công ty chúng tôi có hỏi pallet là gì, dùng để làm gì, tại sao khi...

Xem chi tiết

© 2015 Navavina - All Right Reserved. Kệ chứa hàng

Go to top