Kệ trung tải là thiết bị quan trọng hỗ trợ chứa hàng trong không gian nhà kho của các doanh nghiệp. Việc mua kệ mới tốn khá nhiều chi phí chính vì thế hiện nay giải pháp tiết kiệm chi phí mà các doanh nghiệp lựa chọn đó là mua kệ trung tải thanh lý.

Vậy, kệ trung tải thanh lý ở đâu uy tín tại TPHCM? NAVAVINA sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

ke trung tai thanh ly

Kệ trung tải thanh lý uy tín nhất tại tphcm

Tại sao các doanh nghiệp lựa chọn mua kệ trung tải thanh lý

Kệ trung tải là giải pháp tối ưu không gian chứa hàng được các doanh nghiệp lựa chọn. Hiện nay, với những doanh nghiệp có số đầu tư vốn lớn thì việc mua kệ trung tải mới là điều bình thường.

ke trung tai thanh ly 1

Kệ trung tải thanh lý tối ưu không gian lưu trữ

Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có những doanh nghiệp hạn chế về chi phí. Và để tối ưu chi phí đầu tư cho kho chứa hàng, họ đã lựa chọn mua kệ trung tải thanh lý. Tuy nhiên việc mua kệ trung tải thanh lý phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố về tình trạng kệ, nhu cầu chứa hàng ra sao. Đó chính là lý do tại sao hiện nay các doanh nghiệp lại lựa chọn mua kệ trung tải thanh lý mà bạn nên biết.

Lưu ý khi mua kệ trung tải thanh lý

Khi mua kệ trung tải đã qua sử dụng, bạn cần phải cẩn trọng hơn rất nhiều. Bởi nếu không cẩn thận, mua phải kệ kém chất lượng sẽ dẫn đến đổ vỡ, rơi đồ trong quá trình chứa đồ gây ra rất nhiều nguy hiểm và thiệt hại. Những lưu ý khi mua kệ trung tải thanh lý bạn cần lưu ý đó là:

Quan sát tình trạng kệ

ke trung tai thanh ly 2

Bạn cần chú ý quan sát các mối nối, tình trạng chân trụ, sàn đựng đồ có còn chắc chắn hay không. Có bị gãy hay đã qua hàn và thay phụ kiện hay không. Nếu như đã có các mối nối gãy hay mất đi ốc vít mối nối thì tuyệt đối không nên mua bởi nó sẽ gây nguy hiểm khi chứa đồ.

Giá cả thị trường

ke trung tai thanh ly chat luong

Kệ trung tải thanh lý giúp tiết kiệm chi phí

Trước khi mua kệ trung tải thanh lý, bạn cần tìm hiểu kỹ về mức giá kệ thanh lý chung hiện nay. Tùy thuộc vào từng tình trạng của kệ mà hiện nay mức giá kệ thanh lý giao động khác nhau. Giá kệ thanh lý thường sẽ bằng 60% giá kệ cùng loại mua mới có hỗ trợ vận chuyển.

Chính sách bảo hành của đơn vị cung cấp

ke trung tai thanh ly gia re

Các đơn vị cung cấp uy tín, chuyên nghiệp sẽ cung cấp kệ chứa hàng chất lượng với chính sách hỗ trợ vận chuyển, bảo hành chu đáo. Dù mua kệ thanh lý bạn cũng cần chú ý đến quyền lợi của bản thân bằng cách tìm hiểu kỹ những chính sách bảo hành để yên tâm hơn nhé!

Cẩn thận khi mua hàng thanh lý sẽ giúp bạn tránh việc mua phải các tủ, kệ trung tải kém chất lượng. Đồng thời cũng có thể giúp bạn tiết kiệm được khoản chi phí lớn so với việc phải mua kệ mới.

Kệ trung tải thanh lý ở đâu uy tín tại TPHCM

Tại TPHCM có rất nhiều địa chỉ cung cấp kệ trung tải thanh lý, mới cũ. Tuy nhiên, một trong những nơi bạn hoàn toàn có thể tin tưởng ngay cả khi mua kệ thanh lý hay kệ mới đó là NAVAVINA. Trong nhiều năm qua, NAVAVINA là nơi cung cấp đa dạng các loại kệ chứa hàng chất lượng cao đảm bảo giá thành hợp lý, nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng.

ke trung tai thanh ly gia tot

Không những thế, NAVAVINA cung cấp song song cả kệ mới và kệ thanh lý với nhiều mức giá khác nhau khiến khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu hơn. Đến với NAVAVINA, khách hàng sẽ nhận được:

Đa dạng sự lựa chọn các loại kệ

Sự đa dạng trong các loại kệ như kệ trung tải, kệ pallet, kệ selective,... cũ mới phù hợp với nhiều nhu cầu cho các kho chứa hàng khác nhau. NAVAVINA cung cấp kệ thanh lý chất lượng như mới. Chính vì thế, khách hàng luôn tin tưởng lựa chọn.

Kệ chứa hàng chất lượng cao

Kệ chứa hàng tại NAVAVINA được làm bằng chất liệu sắt, thép cao cấp, các thiết kế, kết cấu chắn chắn an toàn hạn chế tối ưu những vấn đề đổ gãy có thể xảy ra. Ngoài ra, các loại kệ chứa hàng của NAVAVINA còn đảm bảo được sơn tĩnh điện an toàn, tăng độ bền.

Giá thành hợp lý

Giá thành các loại kệ trung tải thanh lý, mới tại NAVAVINA cạnh tranh cao. Chất lượng tốt, giá hợp lý, chính sách chăm sóc khách hàng cao chính là điểm thu hút sự tin tưởng trong nhiều năm qua.

Chính sách bảo hành chu đáo

ke trung tai thanh ly uy tin

Mua kệ tại NAVAVINA không cần lo lắng bất cứ vấn đề gì bởi chính sách bảo hành chu đáo sẽ khiến bạn yên tâm. Chúng tôi đảm bảo cam kết hàng chất lượng cao, nếu có bất cứ vấn đề gì, Chúng tôi sẽ trực tiếp chịu trách nhiệm. Đó là những lý do tại sao bạn nên lựa chọn sản phẩm mà công ty cung cấp.

Kệ trung tải thanh lý ở đâu uy tín tại TPHCM chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng. Để nhận tư vấn và mua kệ trung tải nhanh nhất, hãy liên hệ với NAVAVINA theo thông tin sau  nhé!

  • Website: https://navavina.com.vn/
  • Hotline: 0274 3797 667
  • Địa chỉ: 1330/1D Đường Vườn Lài, KP1, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP HCM
 

Tin nổi bật

Kệ Kho Hàng Lưu Trữ Hàng Hóa Chất Lượng Kệ Kho Hàng Lưu Trữ Hàng Hóa Chất Lượng
Hệ thống kệ kho hàng Công ty Navavina chuyên cung cấp hệ thống giá kệ kho hàng chất lượng tại khu...

Xem chi tiết

Kệ Trượt Kho Hàng Hiện Đại Kệ Trượt Kho Hàng Hiện Đại
Kệ trượt Navavina Kệ trượt Navavina là hệ thống lưu trữ hàng hóa tiến lợi trong kho hàng công nghiệp, áp...

Xem chi tiết

Pallet là gì? Pallet là gì?
Có nhiều người gọi điện đến công ty chúng tôi có hỏi pallet là gì, dùng để làm gì, tại sao khi...

Xem chi tiết

Hệ Thống Giá Kệ Kho Hàng Chất Lượng Hệ Thống Giá Kệ Kho Hàng Chất Lượng
Các hệ thống kệ kho hàng lưu trữ hiện đại trong kho hàng công nghiệp Giá kệ kho hàng là sản phẩm...

Xem chi tiết

Kệ lửng là gì? Ưu điểm hiệu suất khi sử dụng Kệ lửng là gì? Ưu điểm hiệu suất khi sử dụng
Kệ lửng là gì? Ưu điểm hiệu suất khi sử dụng ra sao? Đây là thắc mắc của nhiều doanh...

Xem chi tiết

© 2015 Navavina - All Right Reserved. Kệ chứa hàng

Go to top