Kệ trưng bày thiết bị vệ sinh

Các mẫu kệ trưng bày thiết bị vệ sinh sang trọng và đẹp mắt sẽ góp phần tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm. Bên cạnh chức năng trang trí cửa hàng, kệ trưng bày còn có tác dụng làm nổi bật sản phẩm trong mắt người tiêu dùng.

ke trung bay thiet bi ve sinh 1

Các mẫu kệ trưng bày thiết bị vệ sinh đạt chuẩn cần đảm bảo 3 tiêu chí: đẹp, sang trọng và thích hợp với mọi cửa hàng.

Bạn đang có nhu cầu trang trí cho cửa hàng thiết bị vệ sinh của mình? Bạn đắn đo không biết những mẫu kệ trưng bày nào đẹp và thu hút khách nhất hiện nay?

ke trung bay thiet bi ve sinh 2

Hãy cùng kechuahangdidong.com khám phá các mẫu kệ trưng bày thiết bị vệ sinh đẹp mắt và ăn khách nhất hiện nay nhé!

Xem thêm:

Mẫu kệ trưng bày gồm sen cây, sen tắm và vòi Lavabo

ke trung bay thiet bi ve sinh 3

Đây là sự lựa chọn phổ biến cho các cửa hàng đơn giản. Với diện tích mặt bằng gia đình khoảng 50m2. Trong trường hợp bạn chỉ muốn phân phối sen vòi cho 1 hãng hay điều kiện kinh tế gia đình bạn chỉ cho phép như vậy thì hãy lựa chọn mẫu kệ trưng bày này.

Nếu như các bạn đang bán vật liệu xây dựng hay đồ điện nước và hiện có nhu cầu bán thêm thiết bị vệ sinh thì hãy lựa chọn mẫu kệ này. Giá kệ tuỳ nhỏ nhưng vô cùng hữu ích. Sử dụng kệ trưng bày gồm sen cây, sen tắm và vòi Lavabo bạn sẽ tận dụng tối đa lượng khách cũ của mình. Từ đó, doanh thu của cửa hàng cũng được tăng lên một cách đáng kể.

ke trung bay thiet bi ve sinh 4

Với thiết kế đen trắng đơn giản nhưng toát lên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho các thiết bị vệ sinh. Hơn nữa, sen tắm và sen cây được sắp xếp vô cùng khéo léo và hài hoà lên kệ. Ở phía bên dưới là một hàng vòi lavabo được bắn vít ngang tầm nhìn. Thiết kế này giúp cho khách hàng lựa chọn sản phẩm mình ưng ý một cách dễ dàng.

Một lưu ý quan trọng nữa bạn nên nhớ đó là hãy trưng bày đầy đủ các sản phẩm lên giá. Chỉ có như vậy khách hàng mới có nhiều cơ hội để tiếp cận sản phẩm. Với tâm lý đi mua hàng, họ sẽ ưu tiên lựa chọn những sản phẩm mình biết rõ ràng thông tin hơn.

Mẫu giá kệ đa dạng sen cây, sen tắm và vòi lavabo

Mẫu kệ này không quá khác với mẫu kệ đầu tiên. Tuy nhiên mẫu giá kệ này lại thích hợp với các showroom có mặt bằng và mô hình kinh doanh lớn.

ke trung bay thiet bi ve sinh 5

Mọi người vẫn áp dụng nguyên tắc trưng bày sản phẩm ở trên nền 2 màu trắng đen để làm nổi vật tông màu và mẫu mã của sản phẩm. Cách trưng bày này chưa bao giờ lỗi mốt cả.

Đối với mẫu kệ này, chủ cửa hàng nên dùng đèn chiếu với đầy đủ ánh sáng. Việc bố trí đèn hợp lý không những giúp cho người tiêu dùng có cái nhìn rõ nét hơn về sản phẩm mình muốn mua mà còn giúp cửa hàng kiểm tra, quan sát sản phẩm dễ dàng. Thiết kế này cũng giúp cho sản phẩm được bày bán với chất lượng tốt nhất.

ke trung bay thiet bi ve sinh 6

Đối với mẫu kệ này, các bạn có thể phân thành từng khu như sau:

  • Phần dưới bạn hãy bắn vít 1 hoặc 2 hàng vòi lavabo.
  • Phía trên bên trái, bạn hãy bắn vít trưng bày sen tắm, nửa phía bên phải hãy trưng bày sen cây.

Mẫu kệ sen tắm kết hợp vòi lavabo nhiều tầng

ke trung bay thiet bi ve sinh 7

Với việc tận dụng tối đa nhiều tầng không gian, mẫu kệ sen tắm kết hợp vòi lavabo nhiều tầng đặc biệt phù hợp cho các cửa hàng phân phối đa dạng mặt hàng. Loại kệ này có thể đưa toàn bộ sản phẩm của mình cho khách quan sát rồi lựa chọn.

Nhờ vào việc khéo léo trang trí sen cây, sen tắm phía tầng không gian bên trên và sắp xếp 2 tầng không gian bên dưới để trưng bày vòi lavabo đã khiến cho showroom của bạn trông ngăn nắp và lôi cuốn hơn rất nhiều.

ke trung bay thiet bi ve sinh 8

Đó cũng là ý tưởng dành cho các cửa hàng cũ muốn mở rộng thêm sản phẩm nhưng lại không muốn bỏ kệ trưng bày thiết bị vệ sinh cũ. Loại kệ này cũng vô cùng thích hợp với những cửa hàng nhỏ muốn mở rộng số lượng mẫu mã bán hàng.

Mẫu kệ trưng bày thiết bị vệ sinh gồm sen cây và bệt

ke trung bay thiet bi ve sinh 9

Mẫu kệ này có thiết kế khá đơn giản khi chỉ trưng bày 2 sản phẩm chính là sen cây ở phía trên và phía dưới là bệt. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể kết hợp trưng bày thêm vòi rửa bát, vòi lavabo, kệ kính, vắt khăn và 1 số phụ kiện khác.

Loại kệ này dùng tông màu đỏ làm nền cùng với hệ thống đèn chiếu sáng đầy đủ gây ấn tượng mạnh đối với khách mua. Khoảng không gian phía trên sử dụng để trưng bày những mẫu sen cây cao cấp. Không gian bên dưới là các mẫu bệt. Với việc sắp xếp hài hoà như vậy, khách mua hàng có thể lựa chọn được kiểu mẫu thích hợp với mình.

ke trung bay thiet bi ve sinh

Với kiểu bài trí này vừa đảm bảo an toàn cho các sản phẩm bằng sứ lại vừa giúp khách hàng dễ dàng quan sát hơn. Tuy mẫu giá kệ này đơn giản nhưng cũng hết sức quy mô.

Ngoài ra còn có các loại kệ trưng bày thiết bị vệ sinh phổ biến khác

Kệ trưng bày thiết bị vệ sinh hai mặt gấp đôi tiện ích

 Kệ trưng bày thiết bị vệ sinh hai mặt gấp đôi tiện ích

 

Kệ trưng bày thiết bị vệ sinh lớn, chạy dọc tường

Kệ trưng bày thiết bị vệ sinh lớn chạy dọc tường

 

Kệ gỗ bày thiết bị vệ sinh

Kệ gỗ bày thiết bị vệ sinh

Vừa rồi là 10+ mẫu kệ trưng bày thiết bị vệ sinh đẹp mắt được nhiều cửa hàng tin dùng hiện nay. Nếu như có nhu cầu lựa chọn mẫu kệ phù hợp để trang trí cho showroom, cửa hàng của mình thì đừng bỏ lỡ một trong những cái tên trên nhé!

Tin nổi bật

Kệ Tay Đỡ - Giải Pháp Lưu Trữ Hàng Hóa Kệ Tay Đỡ - Giải Pháp Lưu Trữ Hàng Hóa
Kệ tay đỡ hình chữ T Kệ tay đỡ theo hình chữ T, được thiết kế từ thép cao cấp sơn...

Xem chi tiết

Kệ lửng là gì? Ưu điểm hiệu suất khi sử dụng Kệ lửng là gì? Ưu điểm hiệu suất khi sử dụng
Kệ lửng là gì? Ưu điểm hiệu suất khi sử dụng ra sao? Đây là thắc mắc của nhiều doanh...

Xem chi tiết

Giá Kệ Kho Hàng Navavina Giá Kệ Kho Hàng Navavina
Hệ thống giá kệ kho hàng cho nghành công nghiệp hàng hóa Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa, các...

Xem chi tiết

Kệ Siêu Thị Trưng Bày Hàng Hóa Kệ Siêu Thị Trưng Bày Hàng Hóa
Kệ siêu thị chứa hàng hóa Kệ siêu thị là hệ thống sử dụng trong các siêu thị chứa hàng hiện...

Xem chi tiết

Kệ Thép Đa Năng Với Tính Năng Lưu Trữ Mới Kệ Thép Đa Năng Với Tính Năng Lưu Trữ Mới
Hệ thống Kệ thép đa năng Hệ thống kệ thép v đa năng là sản phẩm với công nghệ tiên...

Xem chi tiết

© 2015 Navavina - All Right Reserved. Kệ chứa hàng

Go to top