Kệ trung tải là những mẫu kệ có thể lưu giữ trọng tải từ 200 đến 800kg/tầng hoặc mâm. Kệ trung tải được làm từ nhiều loại chất liệu và kích thước khác nhau. Một trong những địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng đó chính là Navavina. Dưới đây sẽ là những lý do vì sao nên chọn mua kệ trung tải tại Navavina.

1. Khả năng chịu lực lớn và độ bền vượt trội

Đây là lý do quan trọng nhất khiến kệ trung tải sản xuất bởi Navavina được nhiều khách hàng lựa chọn.

Tất cả các sản phẩm của Navavina đều được sử dụng nguyên liệu cao cấp là sắt cứng. Thêm vào đó là công nghệ sản xuất hiện đại, quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo mang lại chất lượng tốt nhất. Nhờ đó, kệ trung tải vừa có thể chịu đựng được khối lượng hàng hóa lớn vừa có độ bền vượt trội.

Sau khi hoàn thiện các công đoạn, các thanh kệ trung tải được sử dụng bột sơn chất lượng cùng công nghệ sơn tĩnh điện để tạo độ bền hơn cho sản phẩm. Điều này giúp sản phẩm luôn được sáng bóng tự nhiên, đặc biệt không có hiện tượng han gỉ, mài mòn hoặc oxy hóa.

sơn tĩnh điện

2. Kệ trung tải với thiết kế đạt chuẩn Châu Âu

Được biết, trong số các thị trường tiêu thụ kệ trung tải thì châu Âu là địa điểm có sự kiểm tra nghiêm ngặt nhất. Chỉ một chút sai sót thôi cũng khiến sản phẩm đó bị trả về hoặc phải thanh lý.

Chính vì điều này mà Navavina khi sản xuất kệ trung tải, luôn lấy các thiết kế đạt chuẩn Châu Âu để làm thước đo cho sự hoàn hảo của sản phẩm. Họ luôn thiết kế và đáp ứng đủ tiêu chuẩn của châu Âu từ kiểu dáng, chất liệu đến độ bền.

Việc này sẽ giúp cho việc quản lý kho hàng của bạn trở nên đơn giản, dễ dàng và chuyên nghiệp hơn hẳn.

Bên cạnh đó, với những sản phẩm lỗi hoặc không đạt yêu cầu, Navavina cam kết sẽ không bán ra thị trường hoặc chỉ bán với giá hợp lý. Vì vậy, quý khách hàng có thể yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm khi mua hàng tại Navavina.

3. Là giải pháp quản lý kho hiệu quả và tối ưu hóa

Navavina có xưởng sản xuất các loại kệ khác nhau nói chung và kệ trung tải nói riêng. Vì vậy, Navavina có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu về kệ trung tải của khách hàng. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn về kích thước, màu sắc,.. đảm bảo phù hợp với không gian kho của doanh nghiệp.

Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ của Navavina, khách hàng cũng được nhân viên tư vấn thêm về cách lựa chọn kích thước, số tầng nên thiết kế cho kệ trung tải, cách sắp đặt để tối ưu hóa không gian kho. Đây là cách mà doanh nghiệp hỗ trợ khách hàng trong việc tiết kiệm không gian, chi phí đầu tư,...

Xem thêm: 8 bí quyết chọn kệ để hàng cho nhà kho tiết kiệm chi phí

giải pháp quản lý kho hiệu quả

4. Dịch vụ tốt và giá bán hấp dẫn

Để thu hút được quý khách hàng dừng chân tại Navavina thì chất lượng dịch vụ là sự ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp.

Hiểu được nhu cầu của khách hàng là mong muốn có được dịch vụ tốt với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao, Navavina luôn không ngừng nỗ lực để làm hài lòng khách hàng. Điều này được thể hiện ở đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, đội ngũ thợ lắp ráp hành nghề, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Ngoài ra, giá bán của tất cả các sản phẩm của Navavina đều được báo giá cụ thể, minh bạch để khách hàng lựa chọn phù hợp, tránh mất thời gian. Chỉ cần đưa ra yêu cầu về số lượng, kích thước về chủng loại kệ trung tải,... đội ngũ sẽ giúp quý khách tính toán và gửi cho bạn đơn giá cụ thể.

Hóa đơn đã bao gồm tất cả các chi phí đi kèm, không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào khác sau khi đã xuất hóa đơn. Navavina đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Với những khách hàng đặt với số lượng lớn hoặc khách hàng thân thiết, Navavina luôn có những chương trình ưu đãi hoặc giảm giá bán… nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng. Giúp giảm phần nào áp lực tài chính cho doanh nghiệp của bạn.

5. Chế độ bảo hành đầy đủ

Bất kể số lượng kệ trung tải được mua với số lượng nhiều hay ít đều được nhận ưu đãi bảo hành là như nhau. Tùy thuộc vào từng loại sản phẩm mà quý khách hàng lựa chọn thì sẽ có thời gian bảo hành tương ứng. Với những sản phẩm lỗi do nhà sản xuất sẽ được đổi mới ngay lập tức mà không có thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào.

chế độ bảo hành

Trước khi nhận đơn hàng, nếu có nhu cầu, Navavina sẽ tiến hành đến tận nơi để khảo sát mặt bằng, lên ý tưởng để thiết kế kệ trung tải sau đó gửi đến khách hàng xem xét trước khi được sản xuất hàng loạt. Và hạng mục này cũng được thực hiện miễn phí. Trong quá trình thiết kế, quý khách có thể góp ý kiến về thông tin kích thước, màu sắc theo yêu cầu để đội ngũ hoàn thiện sản phẩm.

Đó chính là những điều kiện tuyệt vời để quý khách hàng nên lựa chọn mua kệ trung tải tại Navavina. Luôn lấy sự uy tín cũng như chất lượng sản phẩm và dịch vụ đặt lên hàng đầu để thu hút khách hàng, công ty cam kết sẽ mang lại cho bạn sự phục vụ hoàn hảo nhất. Liên hệ ngay với Navavina để đặt hàng hoặc nhận tư vấn về kệ chứa hàng nhé!

 

Tin nổi bật

Xe Đẩy Hàng Trong Kho Chất Lượng Hiện Nay Xe Đẩy Hàng Trong Kho Chất Lượng Hiện Nay
Ứng dụng của xe đẩy hàng công nghiệp  Xe đẩy hàng là sản phẩm tất yếu không thể thiếu được trong...

Xem chi tiết

Kệ Thép Đa Năng Với Tính Năng Lưu Trữ Mới Kệ Thép Đa Năng Với Tính Năng Lưu Trữ Mới
Hệ thống Kệ thép đa năng Hệ thống kệ thép v đa năng là sản phẩm với công nghệ tiên...

Xem chi tiết

Làm thế nào để ngăn ngừa ẩm ướt cho nhà kho Làm thế nào để ngăn ngừa ẩm ướt cho nhà kho
Tình trạng “nhà đổ mồ hôi” chắc hẳn không còn xa lạ gì với những người dân miền Bắc vào...

Xem chi tiết

Có nên mua kệ để hàng thanh lý để sử dụng Có nên mua kệ để hàng thanh lý để sử dụng
Khi bắt đầu mở cửa hàng, siêu thị, doanh nghiệp bạn luôn mong muốn có thể tiết kiệm chi phí...

Xem chi tiết

Kệ kho hàng công nghiệp uy tín đạt chuẩn giá tốt nhất Kệ kho hàng công nghiệp uy tín đạt chuẩn giá tốt nhất
Kệ công nghiệp là sản phẩm cần phải có trong các kho hàng hiện nay với chức năng lưu trữ...

Xem chi tiết

© 2015 Navavina - All Right Reserved. Kệ chứa hàng

Go to top