Khi bắt đầu mở cửa hàng, siêu thị, doanh nghiệp bạn luôn mong muốn có thể tiết kiệm chi phí một cách tốt nhất. Việc lựa chọn kệ để hàng thanh lý thay vì kệ để hàng mới đang là vấn đề đắn đo có nên thực hiện hay không của các nhà đầu tư.

 kinh nghiem mua ke de hang thanh ly 1

 

Vậy, có nên mua kệ để hàng thanh lý để sử dụng hay không? Sử dụng kệ để hàng thanh lý có thực sự tốt.

Hãy cùng chúng tôi theo dõi qua bài viết dưới đây nhé.

Những bất cập khi sử dụng kệ để hàng thanh lý

Khi sử dụng kệ để hàng thanh lý luôn mang đến những điểm bất lợi nào đó cho người sử dụng.

Cụ thể:

Kệ chứa hàng thanh lý có thể không đảm bảo chất lượng

Sử dụng kệ chứa hàng thanh lý đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải chấp nhận rủi ro về chất lượng kệ.

Như chúng ta đã biết, tất cả sản phẩm thanh lý đều đã qua sử dụng một thời gian hoặc những sản phẩm sản xuất bị lỗi, được bán ra thị trường với giá rẻ.

kinh nghiem mua ke de hang thanh ly 2

 

Chính vì nó là hàng cũ và giá rẻ nên là người bán gần như sẽ không kèm theo bất cứ một cam kết, hay nói cách khác là chế độ bảo hành nào.

Trong quá trình sử dụng, kệ có thể hư hỏng bất cứ lúc nào. Và lúc này chắc chắn bạn sẽ phải tốn chi phí đi sửa chữa. Nguy hại hơn là những kệ kho chứa hàng có tải trọng và độ bền kém có thể mất an toàn gây nguy hiểm cho những nhân công làm việc trong kho.

Màu sắc, kiểu dáng kệ không đẹp

Một cái mất điểm nữa khi sử dụng kệ chứa hàng thanh lý đó chính là mẫu mã sẽ không được đẹp. Sau một thời gian sử dụng, màu sắc, kiểu dáng của giá kệ sẽ không còn đẹp như hàng mới.

kinh nghiem mua ke de hang thanh ly 3

 

Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ của không gian trưng bày. Lấy một ví dụ nhé: Bạn là chủ một siêu thị mini, bạn lựa chọn một chiếc kệ tạp hóa, kệ siêu thị thanh lý đã sử dụng rồi. Và chắc chắn không gian cửa hàng của bạn sẽ mất đi tính hiện đại, sang trọng.

Chưa kể đến việc, kệ thanh lý sau một thời gian sử dụng sẽ bị tróc lớp sơn bên ngoài hoặc gặp các vấn đề cong vênh. Tiếp tục sau một thời gian sử dụng, chắc chắn kệ sẽ bị xuống cấp trầm trọng và điêu này đồng nghĩa với việc bạn sẽ mất thêm chi phí để thay kệ mới.

Tải trọng kém

Tải trọng của kệ là một trong những yếu tố quan trọng nhất đối với các doanh nghiệp, kho lưu trữ hàng hóa. Thế nhưng những loại kệ đã sử dụng lâu chắc chắn trọng tải sẽ trở nên kém đi. Nếu chứa hàng quá nhiều thì sẽ  khiến kệ nhanh hỏng, hoặc thậm chí là sụp đổ nếu quá tải.

Kệ chứa hàng thanh lý chưa chắc đã rẻ

Nói tới kệ chứa hàng thanh lý, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến ưu điểm là giá. Tuy nhiên, trên thực tế, chưa chắc mức giá ấy đã rẻ.

kinh nghiem mua ke de hang thanh ly 4

 

Có một số người bán vì trục lợi, sau khi thu mua lại kệ chứa hàng thanh lý sẽ sơn sửa, tân trang lại và bán ra thị trường với mức giá như một chiếc kệ mới.

Chưa kể đến việc, sau một thời gian sử dụng mà bạn có thể phải tốn thêm một khoản chi phí không hề nhỏ cho việc sửa chữa hay thay mới. Thậm chí, đã từng có rất nhiều trường hợp chủ cửa hàng, doanh nghiệp đã phải tốn gấp đôi chi phí bởi sau quá trình sửa chữa vẫn phải mất tiền để thay kệ mới.

Có nên mua kệ để hàng thanh lý để sử dụng hay không?

Có nên mua kệ để hàng thanh lý để sử dụng hay không? Thì câu trả lời của chúng tôi là Không, nó có rất nhiều nhược điểm và có thể nó không phù hợp với cửa hàng hay siêu thị.

Vì vậy, thay vì chọn sử dụng kệ để hàng thanh lý chúng ta có thể sử dụng kệ để hàng mới do Navavina cung cấp, giá cả phải chăng và phù hợp với mục đích sử dụng của doanh nghiệp, siêu thị hay cửa hàng.

Không hỏng hóc, bền đẹp và hơn nữa lại còn được bảo hành là một trong những ưu điểm vượt trội nhất khi so sánh hệ mới với kệ chứa hàng thanh lý. Có thể, chi phí cho việc lắp đặt kệ mới sẽ đắt hơn.

Nhưng trong quá trình sử dụng 1-2 năm bạn sẽ không phải mất thêm bất kỳ một chi phí phát sinh nào, bởi nó đã được bảo hành bởi đơn vị sản xuất. Ngược lại, nếu đầu tư kệ tạp hóa cũ, thanh lý khi sửa chữa bảo dưỡng, thay thế, bạn sẽ phải chịu 100%.

kinh nghiem mua ke de hang thanh ly 5

Ưu điểm, nhược điểm khi lựa chọn kệ để hàng mới của Navavina

Navavina là đơn vị chuyên cung cấp các loại kệ để hàng, giá đỡ, kệ tải trọng nặng … phân phối trên toàn quốc. Khi bạn lựa chọn kệ để hàng tại Navavina bạn có những ưu, nhược điểm sau.

Ưu điểm khi lựa chọn kệ để hàng mới của Navavina

  • Tính thẩm mỹ cao: Những mẫu kệ chứa hàng mới sẽ mang đến không gian sáng sửa, sự chuyên nghiệp cho cửa hàng của bạn, điều này ảnh hưởng rất lớn đến thiện cảm khách hàng.
  • Bền bỉ, tuổi thọ cao: Những loại kệ mới 100% chắc chắn sẽ có tuổi thọ cao, thậm chí có thể lên đến hơn 10 năm và sẽ rất ít hư hỏng.
  • Có bảo hành: Khi sử dụng kệ mới, bạn sẽ luôn được nhà sản xuất và nhà cung cấp bảo hành, hỏng hóc được hỗ trợ khi có nhu cầu thay mới, còn kệ thanh ký thì chắc chắn không có điều này.
  • Được hưởng nhiều hỗ trợ nhiều hơn: Khi sử dụng kệ thanh lý bạn chỉ có thể được hỗ trợ về chi phí vận chuyển và lắp đặt. Trong khi mua kệ mới bạn sẽ được hưởng hỗ trợ về giá (chiết khấu, giảm giá), hỗ trợ lắp đặt, hỗ trợ vận chuyển, hỗ trợ thiết kế, hỗ trợ sản xuất,...

Nhược điểm

  • Giá thành cao hơn: Điều này là lẽ dĩ nhiên rồi, so với mua hàng thanh lý thì kệ mới chắc chắn sẽ có giá cao hơn, thậm chí là gấp đôi. Nhưng nếu xét về tính toán lâu dài và những ưu điểm kệ chứa hàng mới mang lại thì chẳng có lý do gì mà bạn không lựa chọn nó cả.

Trên đây là một vài thông tin giải thích có nên mua kệ để hàng thanh lý để sử dụng hay không nhằm giúp bạn có thêm thông tin trong việc chọn lựa kệ phù hợp. 

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn hoặc mua hàng hãy liên hệ với đơn vị Navavina để được tư vấn hỗ trợ.

Chúng tôi với nhiều  năm hoạt động chuyên sản xuất kệ chứa hàng, kệ kho hàng, kệ tạp hóa, lắp đặt cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc chắc chắn sẽ giúp bạn thực hiện mong muốn của mình một cách tốt nhất.

CÔNG TY TNHH NAVAVINA

Tin nổi bật

Công ty sơn tĩnh điện uy tín nhất tại TPHCM - Navavina Công ty sơn tĩnh điện uy tín nhất tại TPHCM - Navavina
Bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ sơn tĩnh điện cho sản phẩm cũng như công trình của...

Xem chi tiết

Navavina - Xưởng sản xuất kệ siêu thị chất lượng tại TPHCM Navavina - Xưởng sản xuất kệ siêu thị chất lượng tại TPHCM
Số lượng siêu thị ngày càng tăng lên nhanh chóng đã tạo điều kiện thuận lợi cho các xưởng sản...

Xem chi tiết

Kệ Sắt Công Nghiệp Với Những Ý Tưởng Kệ Sắt Công Nghiệp Với Những Ý Tưởng
Sự phổ biến của kệ sắt công nghiệp Sự phổ biến rộng rãi của các hệ thống kệ sắt công nghiệp...

Xem chi tiết

Giá Kệ Kho Hàng Navavina Giá Kệ Kho Hàng Navavina
Hệ thống giá kệ kho hàng cho nghành công nghiệp hàng hóa Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa, các...

Xem chi tiết

Hệ Thống Giá Kệ Kho Hàng Chất Lượng Hệ Thống Giá Kệ Kho Hàng Chất Lượng
Các hệ thống kệ kho hàng lưu trữ hiện đại trong kho hàng công nghiệp Giá kệ kho hàng là sản phẩm...

Xem chi tiết

© 2015 Navavina - All Right Reserved. Kệ chứa hàng

Go to top