Với nhu cầu sử dụng kệ kho chứa hàng, rất nhiều người lựa chọn sản phẩm kệ kho hiện nay. Vậy dụng này không những tiện lợi và còn tăng thêm không gian sử dụng cho không gian sống và làm việc của người dùng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã kệ kho khác nhau cho khách hàng lựa chọn.

Nếu như chưa biết chọn mẫu nào thì mời các bạn tham khảo 10 mẫu kệ chứa hàng nhà kho sử dụng nhiều nhất 2023 dưới đây!

Kệ kho gia đình làm bằng sắt lỗ V

Kệ kho gia đình được làm bằng sắt lỗ V hay còn được gọi là mẫu kệ đa năng. Lý do cũng bởi mẫu kệ này chỉ cần thay đổi về kích thước và chất liệu là có thể dùng cho cả nhà xưởng lẫn siêu thị,...

Kệ kho gia đình làm bằng sắt lỗ V

Đối với dòng sản phẩm này, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn kích thước và số tầng phù hợp với không gian trưng bày của nhà kho.

Thông thường, loại kệ này được làm chất liệu sắt và được sơn thêm 1 lớp tĩnh điện để đảm bảo độ bền bỉ và không bỉ gỉ sét hoặc oxi hóa theo thời gian. Ở điều kiện môi trường trong nhà, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng kệ từ 15-20 năm mà không lo bị hỏng hóc.

Kệ kho làm bằng nhôm có 6 tầng

Ưu điểm lớn nhất của mẫu kệ kho được làm bằng nhôm có 6 tầng đó là tận dụng chiều cao để bổ sung thêm không gian chứa đồ cho kho gia đình. Bên cạnh đó, kệ nhôm so với kệ sắt có khối lượng nhẹ hơn nhưng vẫn đảm bảo được độ bền.

Tuy nhiên dòng sản phẩm này, người dùng nên sử dụng để lưu trữ những món đồ vừa phải chứ không nên quá nặng nhé!

Kệ kho gia đình được làm bằng chất liệu vải

Kệ kho gia đình được làm bằng chất liệu vải

Thông thường kệ vải được làm từ khung sắt rỗng và được bọc bên ngoài bởi lớp vải đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Dòng sản phẩm này có thể sử dụng cho cả phòng khách lẫn phòng ngủ để lưu trữ các loại quần áo, túi xách, giày dép,...

Có rất nhiều mẫu mã kệ vải dành cho khách hàng lựa chọn thích hợp với việc trang trí căn hộ. Điểm hạn chế duy nhất của mẫu kệ này đó là chỉ lưu trữ được các sản phẩm có kích thước nhỏ hoặc trung bình.

Kệ kho chứa hàng vuông 3 tầng

Kệ kho chứa hàng vuông 3 tầng

Đối với những gia đình có quy mô kho không quá lớn thì kệ kho vuông 3 tầng là sự lựa chọn phù hợp nhất. Sản phẩm này được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, cao 3 tầng và được làm bằng chất liệu sắt hoặc nhôm.

Những vật liệu này giúp cho kệ chắc chắn và bền bỉ với thời gian mà vẫn đảm bảo di chuyển dễ dàng. Người dùng có thể dùng kệ kho chứa hàng vuông 3 tầng để lữu trữ nhiều món đồ khác nhau với trọng lượng vừa phải.

Kệ chứa hàng nhà kho kết hợp với tủ

Kệ chứa hàng nhà kho kết hợp với tủ

Trong 10 mẫu kệ chứa hàng nhà kho sử dụng nhiều nhất 2023, đây là mẫu kệ thông minh được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng hiện nay.

Các ngăn tủ sẽ là không gian để lưu trữ những vật dụng không có bọc như sách vở, quần áo,... Thậm chí còn có những kệ được dùng để bỏ chăn màn đã được gấp gọn lại.

Kệ nhà kho lắp ghép thông minh

Kệ nhà kho lắp ghép thông minh

Ưu điểm nổi bật của kệ lắp ghép dành cho nhà kho chứa hàng là tính tiện dụng, giá thành phải chăng. Bên cạnh đó, loại kệ này có thể tháo ra di chuyển khắp nơi khi người dùng có nhu cầu.

Trong quá trình sử dụng dòng sản phẩm này, các bạn chỉ cần kết nối chúng theo các khớp. Nếu không sử dụng nữa thì có thể tháo chúng ra và cất đi. Tuy nhiên loại kệ này chỉ chịu được trọng lượng khoảng 50-70 kg.

Kệ kết hợp giữa bàn và ngăn bàn

Kệ kết hợp giữa bàn và ngăn bàn

Loại kệ này phù hợp để đặt những vật dụng sửa chữa ở trong kho như: đồ điện, tua vít, băng dính, cờ lê,... Do được kết hợp với bàn nên khi cần sửa chữa thì ngượ dùng có thể làm việc ngay tại chỗ mà không nhất thiết phải di chuyển tới những nơi khác.

Kệ kho gia đình làm bằng chất liệu nhựa

Kệ kho gia đình làm bằng chất liệu nhựa

Mẫu kệ kho làm bằng nhựa khá giống với kệ lắp ghép nên cấu tạo của nó khá đơn giản. Tuy nhiên chất liệu để tạo nên sản phẩm này chỉ cho phép chứa được những vật dụng có trọng lượng nhẹ như đồ dùng cá nhân, đồ chơi,...

Để đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng khác nhau, kệ chứa hàng nhà kho bằng nhựa có kích thước và màu sắc vô cùng đa dạng.

Kệ kho 3 tầng 4 ô

Kệ kho chứa hàng vuông 3 tầng

Kệ kho 3 tầng 4 ô là dòng sản phẩm dành riêng cho các gia đình có diện tích lớn. Họ sử dụng kệ để lưu trữ những loại hàng hóa kích thược lớn và trọng lượng lớn.

Hầu hết mẫu kệ này đều được làm bằng sắt và sơn một lớp tĩnh điện để tăng độ bền bỏ và hiệu quả sử dụng của nó.

Kệ kho trang trí theo ô nhỏ

Kệ kho trang trí theo ô nhỏ

Kệ trang trí theo ô nhỏ được làm bằng những tấm gỗ pallet, người dùng có thể đặt nó ở bất cứ vị trí nào. Từ nhà kho, phòng khách, phòng bếp cho đến phòng ngủ mà không lo mất quá nhiều diện tích.

Các gia đình có thể sử dụng loại kệ này để trưng bày cốc, rươu, sách vở,... như những vật dụng dùng để trang trí cho gia đình.

Bài viết trên đây là top 10 mẫu kệ chứa hàng nhà kho sử dụng nhiều nhất 2023. Nếu như muốn sở hữu những mẫu kệ này để chứa hàng hóa và tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống của mình, hãy liên hệ ngay tới Navavina để được tư vấn chi tiết nhất nhé!

CÔNG TY TNHH NAVAVINA

Tin nổi bật

Giá Kệ Công Nghiệp Navavina Giá Kệ Công Nghiệp Navavina
Hệ thống giá kệ công nghiệp Navavina   Navavina là một trong những chuyên gia hàng đầu trong việc thiết kế, cung cấp...

Xem chi tiết

Navavina - Xưởng sản xuất kệ siêu thị chất lượng tại TPHCM Navavina - Xưởng sản xuất kệ siêu thị chất lượng tại TPHCM
Số lượng siêu thị ngày càng tăng lên nhanh chóng đã tạo điều kiện thuận lợi cho các xưởng sản...

Xem chi tiết

Giá Kệ Để Vải Chất Lượng Giá Kệ Để Vải Chất Lượng
Giá kệ để vải với những giải pháp Dệt may là một phần không thể thiếu trong đời sống xã hội...

Xem chi tiết

Top 10 mẫu kệ văn phòng phổ biến nhất năm 2021 Top 10 mẫu kệ văn phòng phổ biến nhất năm 2021
Hiện nay, kệ văn phòng là thiết bị không thể nào thiếu được để trang trí văn phòng cũng như...

Xem chi tiết

Hướng dẫn chi tiết mua kệ kho gia đình giá rẻ chất lượng Hướng dẫn chi tiết mua kệ kho gia đình giá rẻ chất lượng
Kệ kho gia đình là một trong những vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay. Nó...

Xem chi tiết

© 2015 Navavina - All Right Reserved. Kệ chứa hàng

Go to top