Kệ Double Deep tại Navavina đang nhận được một lượng khách hàng đông đảo. Loại kệ này mang lại một giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng. Tuy nhiên để tận dụng nó một cách hiệu quả cao nhất thì mọi người nên tìm hiểu thật kỹ về kệ. Hãy cùng Navavina.com cập nhật thêm nhiều thông tin hơn về kệ Double Deep.

1. Kệ Double Deep là gì?

Đây là một loại kệ thuộc dạng Selective và được tạo ra từ 1 dãy kệ đôi được ghép lưng với nhau. Do đó, diện tích chứa hàng sẽ được tăng lên và giảm thiểu tối đa không gian của lối đi.

Loại kệ chứa hàng này là một giải pháp tối ưu để có thể lưu trữ được nhiều lượng pallet của 1 loại sản phẩm. Hệ thống kệ này sẽ là không gian hiệu quả nếu bạn nhập hàng quá nhiều trogn một ngày. Kệ double deep là loại kệ trọng tải nặng để hàng và chứa hàng với kết cấu khá đặc biệt.

kệ double deep là gì

2. Giải pháp của Navavina khi lắp đặt kệ Double Deep

Mỗi đơn vị sẽ có cách lắp đặt kệ Double Deep khác nhau để tăng thêm hiệu quả sử dụng cho mỗi doanh nghiệp. Còn giải pháp của Navavina về loại kệ này như sau:

  • Kệ Double Deep sẽ được lắp đặt bởi 2 pallet ở sâu bên trong bằng 1 giá hàng nhập. Hoặc có thể sử dụng 4 pallet ở trong 1 giá đỡ đôi. Điều này sẽ cho phép các bạn gửi nhanh được khối lượng hàng lớn trong cùng một SKU.
  • Khi sử dụng loại kệ này thì sẽ cải thiện được mật độ lưu trữ một cách đáng kể. Không chỉ có vậy lối đi sẽ được giảm thiểu và diện tích lưu trữ sẽ tăng thêm nhiều hơn.
  • Vì khi sử dụng chỉ có thể lấy được pallet phía trước nên loại kệ Double Deep chỉ nên sử dụng cho những sản phẩm có nhiều pallet hơn trên mỗi SKU.
  • Khi sử dụng kệ Double Deep cần sử dụng các loại máy móc có thể nâng hạ sao cho phù hợp và được trang bị thêm phuộc ống lồng độ sâu đôi.
  • Cấu trúc của kệ Double Deep giống như những giá pallet của kệ selective thông thường. Nó chỉ khác ở cách bố trí còn các bộ phận cấu tạo nên kệ thì không khác gì nhau.

3. Một số đặc điểm của kệ Double Deep

Để sử dụng kệ Double Deep một cách thật hiệu quả thì chúng ta cần phải hiểu rõ về đặc ddierm của nó. Kệ này có một vài đặc tính sáu:

  • Có sức chứa hàng khá lớn và giúp ích trong việc tối ưu diện tích và có chiều cao cao hơn với giá kệ để pallet đã được lựa chọn.
  • Chi phí đầu từ cũng không quá cao.
  • Cần phải sử dụng thêm xe nâng hàng thì mới có thể đưa hàng ra và vào sâu bên trong các kệ.
  • Giới hạn về tải trọng và độ cao của kệ sẽ phụ thuộc rất nhiều vào khả năng của xe nâng
  • Nếu bạn muốn lấy pallet ở phía trong thì cần phải di chuyển các pallet ở phía trước
  • Kệ Double Deep sẽ hoạt động theo nguyên lý Lifo có nghĩa là vào sau ra trước.

Xem thêm: Các phương pháp quản lý tồn kho

  • So với kệ truyền thống thì kệ này có sức chứa gấp 2 đến 4 lần.
  • Việc di chuyển lấy hàng và đặt hàng có phần bị hạn chế nhưng nếu có thể quản lý tốt thì sẽ tăng thêm khả năng chứa hàng của kho.

đặc điểm kệ double deep

4. Phân tích những ưu điểm mà kệ Double Deep tại Navavina sở hữu

Sở dĩ kệ Double Deep của Navavina đang được nhiều người lựa chọn để sử dụng đó là nhờ vào loại kệ này sở hữu nhiều ưu điểm. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài điểm mạnh của kệ bằng những nội dung bên dưới nhé.

  • Kệ có thể tăng thêm công suất sử dụng lên đến 10 -15% nếu có cách bố trí phù hợp. So với kệ Drive in pallet thì kệ này sẽ có dung lượng lưu trữ lớn hơn 40%.
  • Kệ Double Deep giúp cho người dùng có thể loại bỏ được lói đi không cần thiết và giúp cho các doanh nghiệp giải phóng được không gian lưu trữ. Qua đó, tăng khả năng sử dụng của không gian sàn lên 55%.
  • Loại kệ này có khả năng chọn lọc 50% và khả năng lấy hàng ngay 50% SKU.
  • Các doanh nghiệp chỉ cần bỏ ra ít chi phí nhưng vẫn có thể tận dụng tối đa khả năng chứa hàng của kho. So với kệ Selective thì mức đầu tư cũng thấp hơn nhiều.
  • Việc di chuyển và lấy hàng hóa cũng khá dễ dàng và đơn giản.
  • Sử dụng thêm xe tay nâng sẽ khiến cho bạn tiết kiệm được một phần sức lực và thời gian lấy hàng.
  • Sức chứa hàng của kệ Double Deep cũng cao hơn nhiều so với loại kệ Selective. Vì thế thường được nhiều người lựa chọn sử dụng hơn.
  • Khi bạn mua kệ Double Deep tại Navavina thì sẽ hoàn toàn về chất lượng của kệ cũng như giá cả. Tại đây bạn sẽ được chọn những loại kệ chính hãng với mức giá phải chăng. Với nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao đảm bảo mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

ưu điểm kệ double deep

Trên đây bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn về loại kệ Double Deep tại Navavina. Đây là loại kệ mang lại hiệu quả cao về lưu trữ hàng hóa cho các doanh nghiệp với bất cứ ngành nghề nào. Khách hàng hãy tìm hiểu thật kỹ về nó trước khi sử dụng kệ này để đạt được hiệu quả cao nhất nhé.

Tin nổi bật

Kệ Tay Đỡ - Giải Pháp Lưu Trữ Hàng Hóa Kệ Tay Đỡ - Giải Pháp Lưu Trữ Hàng Hóa
Kệ tay đỡ hình chữ T Kệ tay đỡ theo hình chữ T, được thiết kế từ thép cao cấp sơn...

Xem chi tiết

Kệ Thép Đa Năng Với Tính Năng Lưu Trữ Mới Kệ Thép Đa Năng Với Tính Năng Lưu Trữ Mới
Hệ thống Kệ thép đa năng Hệ thống kệ thép v đa năng là sản phẩm với công nghệ tiên...

Xem chi tiết

Làm thế nào để ngăn ngừa ẩm ướt cho nhà kho Làm thế nào để ngăn ngừa ẩm ướt cho nhà kho
Tình trạng “nhà đổ mồ hôi” chắc hẳn không còn xa lạ gì với những người dân miền Bắc vào...

Xem chi tiết

Giá kệ để hàng trong kho giải pháp mới cho nhà kho Giá kệ để hàng trong kho giải pháp mới cho nhà kho
Tác dụng giá kệ để hàng trong kho Tác dụng của giá kệ để hàng trong kho là kệ dùng để...

Xem chi tiết

Kệ kho hàng công nghiệp uy tín đạt chuẩn giá tốt nhất Kệ kho hàng công nghiệp uy tín đạt chuẩn giá tốt nhất
Kệ công nghiệp là sản phẩm cần phải có trong các kho hàng hiện nay với chức năng lưu trữ...

Xem chi tiết

© 2015 Navavina - All Right Reserved. Kệ chứa hàng

Go to top