Kệ kho hàng trung tải là một trong những loại kệ chứa hàng đang rất được ưa chuộng và sử dụng hiện nay. Tuy nhiên kệ kho hàng trung tải là gì? Bí quyết chọn mua kệ chất lượng như thế nào là chuẩn nhất? Các bạn đọc hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

Kệ kho hàng trung tải là gì? Bí quyết chọn mua kệ chất lượng là câu hỏi được đặt ra nhiều nhất hiện nay. Đây chính là một trong những mối quan tâm rất lớn của các doanh nghiệp lớn. Hiểu được điều ấy, hôm nay chúng tôi xin đưa ra một số những thông tin chi tiết về sản phẩm kệ kho hàng trung tải để giúp các bạn đọc giải đáp mọi thắc mắc. Chắc chắn những thông tin dưới đây sẽ không làm bạn thất vọng.

ke kho hang trung tai

1. Kệ kho hàng trung tải là gì?

Hệ thống kệ trung tải chính là loại kệ chứa hàng có trọng tải trung bình. Đây chính là giải pháp lưu trữ và bảo quản hàng hóa một cách an toàn và hiệu quả. Dựa vào nhu cầu của khách hàng, nhà cung cấp sẽ đưa ra những thiết kế phù hợp nhất, giúp cho việc lưu trữ đạt được hiệu quả cao nhất.

Với thiết kế thông minh sử dụng bulong để lắp ráp sẽ giúp cho việc tháo lắp, di chuyển cũng như thay đổi khoảng cách giữa các tầng sẽ dễ dàng hơn. Từ đó nâng cao hiệu quả lưu trữ và giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

2. Tính năng và công dụng của hệ thống kệ trung tải

Hệ thống kệ trung tải có rất nhiều những tính năng ưu việt. Không chỉ có khả năng lưu trữ bảo quản hàng hóa an toàn mà hệ thống kệ trung tải còn giúp cho các doanh nghiệp nâng cao hiệu suất kinh tế vô cùng hiệu quả.

ke trung tai co nhieu loai

  • Hệ thống kệ trung tải được thiết kế vô cùng thông minh và hiện đại theo công nghệ sản xuất tiên tiến của những nước phát triển Châu Âu.
  • Hệ thống kệ được sơn bằng loại sơn tĩnh điện cao cấp nên hoàn toàn không bị oxy hóa và rỉ sét.
  • Kệ rất đa dạng về chủng loại cũng như kích thước và màu sắc, chất liệu.
  • Sử dụng hệ thống bulong, giúp cho việc lắp ráp trở nên đơn giản hơn.
  • Mỗi một tầng kệ có thể lưu trữ từ 200 - 500 kg hàng hóa.
  • Người sử dụng có thể di chuyển hệ thống kệ một cách dễ dàng tùy theo mục đích sử dụng.

3. Kệ kho hàng trung tải bao gồm những loại kệ nào?

Kệ kho hàng trung tải bao gồm một số mẫu kệ như: Kệ Carton flow, kệ trung tải, kệ trượt tự động.

  • Kệ Carton Flow là một trong những hệ thống kệ động đang rất được ưa chuộng. Hệ thống kệ Carton Flow với thiết kế phân chia lỗi đi nhập hàng và lấy hàng giúp cho việc quản lý cũng như việc lưu trữ đạt được hiệu quả tối đa. Hệ thống giá kệ này sử dụng con lăn nên việc di chuyển kệ rất dễ dàng, từ đó giúp cho các doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí thuê nhân công, nâng cao hiệu quả kinh doanh.

ke trung tai Carton Flow

Kệ kho hàng Carton Flow

  • Kệ trung tải là loại kệ có sự đa dạng về kích thước, màu sắc và được sử dụng trong những kho hàng có tải trọng trung bình. Người sử dụng có thể dễ dàng lắp ráp, di chuyển cũng như thay đổi khoảng cách giữa các tầng để mang tới hiệu quả cao nhất khi sử dụng.
  • Kệ trượt tự động với thiết kế thông minh giúp cho việc luân chuyển hàng hóa trong kho thêm phần dễ dàng hơn. Sử dụng hệ thống kệ kho hàng này sẽ giúp cho các doanh nghiệp tạo nên một dây chuyền làm việc hiện đại và hiệu quả làm việc sẽ được tăng cao.

4. Bí quyết chọn mua kệ chất lượng

Kệ kho hàng trung tải là gì? Bí quyết chọn mua kệ chất lượng chính là mối quan tâm của rất nhiều doanh nghiệp. Để có thể chọn mua kệ kho hàng đảm bảo chất lượng cần phải dựa vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Dưới đây là một số bí quyết giúp doanh nghiệp lựa chọn được sản phẩm kệ kho hàng trung tải phù hợp nhất, đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Cần phải nắm được kích thước, diện tích của mặt bằng kho hàng

nam ro dien tich kho bai

Để có được hệ thống kệ kho hàng phù hợp nhất, bạn nên đo đạc một cách chính xác về diện tích của kho chứa. Khi có được số đo về kho hàng chính xác bạn mới có thể chọn mua được kệ phù hợp mang lại hiệu quả cao trong việc sử dụng.

Xác định mặt hàng cần lưu trữ

xac dinh san pham can luu tru

Việc xác định được mặt hàng mình cần lưu trữ chính là một trong những bí quyết giúp bạn chọn mua kệ phù hợp nhất, chất lượng nhất. Với những mặt hàng có trọng tải nhẹ hơn bạn có thể sử dụng loại kệ nhẹ hơn, mỏng hơn để tiết kiệm chi phí và ngược lại.

Kiểm tra, đánh giá chất lượng của kệ

Để đánh giá chất lượng của kệ, bạn cần phải kiểm tra những đặc điểm sau:

  • Độ dày: Độ dày của chất liệu làm nên kệ chính là đặc điểm mà bạn nên chú ý. Đây chính là mấu chốt tạo nên sự an toàn, hiệu quả khi sử dụng cũng như độ bền của sản phẩm.
  • Chất lượng của lớp sơn bên ngoài: Sản phẩm sẽ bền hơn và đẹp hơn khi được sơn một lớp sơn tĩnh điện. Bạn có thể dễ dàng nhận biết qua độ bóng và độ bám dính của lớp sơn.
  • Thiết kế của từng chi tiết: Một sản phẩm chất lượng chắc chắn sẽ được thiết kế và sản xuất một cách tỉ mỉ từ từng những chi tiết được xem là nhỏ nhất, đơn giản nhất.

Lựa chọn địa chỉ cung cấp kệ uy tín, đảm bảo chất lượng

Một trong những bí quyết quan trọng trong việc chọn mua kệ chất lượng đó chính là lựa chọn địa chỉ cung cấp đảm bảo chất lượng. Bởi, hiện nay trên thị trường có rất những đơn vị cung cấp được thành lập khiến cho người tiêu dùng hoang mang. Chính vì vậy, để có được những sản phẩm chất lượng người tiêu dùng cần phải tìm hiểu thật kỹ về những địa chỉ cung cấp kệ để không bị thiệt thân.

Một trong những địa chỉ cung cấp kệ kho hàng trung tải đảm bảo chất lượng được nhiều người lựa chọn đó chính là Công ty TNHH Navavina. Với sự đa dạng về chủng loại kệ cũng như những chính sách ưu đãi hấp dẫn, Navavina luôn là nơi đáng tin cậy để người tiêu dùng lựa chọn trong nhiều năm nay.

Trên đây là một số những thông tin về kệ kho hàng trung tải và một số bí quyết để chọn mua kệ đảm bảo chất lượng. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp cho các bạn đọc hiểu hơn về kệ kho hàng trung tải là gì? Bí quyết chọn mua kệ chất lượng nhất. Chúng tôi tin chắc rằng với những kinh nghiệm bỏ túi này bạn sẽ có được những quyết định vô cùng sáng suốt và thông thái.

CÔNG TY TNHH NAVAVINA

Tin nổi bật

Công ty sơn tĩnh điện uy tín nhất tại TPHCM - Navavina Công ty sơn tĩnh điện uy tín nhất tại TPHCM - Navavina
Bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ sơn tĩnh điện cho sản phẩm cũng như công trình của...

Xem chi tiết

Giá Kệ Sắt Văn Phòng Cao Cấp của Navavina Giá Kệ Sắt Văn Phòng Cao Cấp của Navavina
Giá kệ sắt | Lĩnh vực hoạt động Là một công ty đi đầu về lĩnh vực, luôn giúp con người...

Xem chi tiết

Kệ lửng là gì? Ưu điểm hiệu suất khi sử dụng Kệ lửng là gì? Ưu điểm hiệu suất khi sử dụng
Kệ lửng là gì? Ưu điểm hiệu suất khi sử dụng ra sao? Đây là thắc mắc của nhiều doanh...

Xem chi tiết

Kệ Sắt Công Nghiệp Với Những Ý Tưởng Kệ Sắt Công Nghiệp Với Những Ý Tưởng
Sự phổ biến của kệ sắt công nghiệp Sự phổ biến rộng rãi của các hệ thống kệ sắt công nghiệp...

Xem chi tiết

Kệ tải trọng nặng của Navavina có gì nổi bật Kệ tải trọng nặng của Navavina có gì nổi bật
Để tìm ra giải pháp tiết kiệm không gian trong việc sắp xếp hàng hóa trong các kho công nghiệp...

Xem chi tiết

© 2015 Navavina - All Right Reserved. Kệ chứa hàng

Go to top