Số lượng siêu thị ngày càng tăng lên nhanh chóng đã tạo điều kiện thuận lợi cho các xưởng sản xuất kệ siêu thị chất lượng tại TPHCM ra đời. Và một trong số đó chính là công ty TNHH Navavina – Một trong những đơn vị chuyên sản xuất các mẫu kệ siêu thị mẫu mã đẹp, giá tốt trên thị trường hiện nay.

xuong san xuat ke sieu thi navavina

 

Xem thêm: Những kinh nghiệm để mở siêu thị Mini với chi phí thấp nhất

Bạn đã biết gì về Navavina chưa?

- Công ty TNHH Navavina đã ra đời từ lâu và trở thành một trong những nhà cung cấp các sản phẩm kệ siêu thị, kệ chứa hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Có địa chỉ tại phường An Phú Đông, quận 12, TP Hồ Chí Minh, Navavina có xưởng sản xuất quy mô lớn, công suất hoạt động tối đa để tạo ra được nhiều sản phẩm chất lượng nhất.

- Đến với chúng tôi, tất cả khách hàng sẽ được hỗ trợ về cách lựa chọn kệ siêu thị, kích thước thế nào cho phù hợp với không gian, hỗ trợ lắp đặt… Đảm bảo mang đến phương án tối ưu nhất cho khách hàng để tiết kiệm chi phí tối đa, hiệu quả.

xuong san xuat ke sieu thi navavina 1

- Đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo bài bản, trẻ trung và năng động. Ngoài ra còn luôn tìm hiểu và nắm bắt được thị hiếu sử dụng của khách hàng, tìm giải pháp thích hợp nhất đối với mỗi loại kệ siêu thị khác nhau để lắp đặt và dùng.

- Về chất lượng của kệ siêu thị bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi chúng tôi sử dụng các thiết bị hiện đại, dây chuyền tân tiến nhất. Mỗi sản phẩm đều được phun thêm một lớp sơn tĩnh điện để tăng độ bền và chống oxy hóa.

- Đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản, kiểm tra nghiêm ngặt tất cả mẫu kệ siêu thị trước khi đưa ra thị trường. Chỉ cần có sai sót, mẫu kệ đó sẽ phải làm lại hoàn toàn.

Một số mẫu kệ siêu thị được sản xuất bởi Navavina

Kệ siêu thị được sử dụng có khá nhiều loại khác nhau, mỗi loại lại được dùng với những mục đích riêng. Vì thế, quý khách hàng cần phân biệt thật kỹ để chọn và sắp xếp cho hợp lý, khoa học. Điều này cũng đồng thời giúp cho người mua hàng tìm kiếm và lựa chọn hàng hòa được dễ dàng hơn.

ke sieu thi navavina

Kệ siêu thị đơn/đôi

Mẫu kệ này được thiết kế với màu sắc, kiểu dáng và kích thước rất đa dạng. Do vậy, từ những siêu thị mini cho đến các siêu thị lớn đều có thể sử dụng để lưu trữ và bày biện hàng hóa.

Kệ siêu thị thường phải có tính thẩm mỹ cao, độ bền tốt, thiết kế đơn giản và dễ dàng lắp ráp. Đa phần sản phẩm này không cần lưu trữ hàng hóa nặng, vì thế không nhất thiết phải làm từ những chất liệu đặc thù.

ke sieu thi trung bay

  • Màu sắc: Xanh, đỏ, trắng, xanh dương…
  • Kiểu dáng: Kệ đơn, kệ đôi, kệ tôn liền, kệ tôn đục lỗ, kệ 2 tầng, kệ 3 tầng, kệ dài, kệ vuông…
  • Kích thước: chiều cao 1.2m, 1.5m, 1.8m; chiều rộng mỗi mâm kệ là 0.3m, 0.35m, 0.45m; chiều dài 0.6m, 0.9m, 1.2m...

Tải trọng của kệ siêu thị mỗi tầng có thể lưu trữ hàng hóa không quá 70kg, phân loại hàng hóa nhanh chóng và hiệu quả. Tuy nhiên đòi hỏi phải có tính thẩm mỹ cao nên cần phải lựa chọn thật kỹ.

Kệ rau/hoa quả có bánh xe

Trong siêu thị dù lớn hay nhỏ thì chắc chắn không thể thiếu được mặt hàng rau củ. Bên cạnh những mẫu kệ lớn thì kệ rau có bánh xe cũng khá tiện dụng để khách hàng nên lựa chọn.

Sản phẩm này thường sử dụng khi bạn muốn giới thiệu những loại rau/củ quả mới cho người tiêu dùng. Kệ có thể để được khoảng 6 rổ chữ nhật kích thước vừa.

cac loai gia ke sieu thi

Với ưu điểm có bánh xe di chuyển, bạn có thể sử dụng một cách linh hoạt, lại không tốn quá nhiều thời gian và công sức. Hoặc nếu muốn bố trí lại không gian bên trong siêu thị, kệ rau này có thể nhanh chóng đi đến vị trí mới. Ngoài ra còn có thể dùng để giới thiệu nhiều loại sản phẩm khác ngoài rau củ quả.

Có kích thước khá gọn nhẹ, tuy nhiên sản phẩm lại được làm từ thép nguyên khối nên có thể chịu được trọng tải lớn. Màu sắc sản phẩm quý khách khi đặt hàng có thể thay đổi tùy theo nhu cầu sử dụng như thế nào.

Kệ đa năng

Nhìn vào tên gọi quý khách cũng có thể biết được đây là mẫu kệ không chỉ được dùng cho siêu thị mà còn có thể dùng cho mọi không gian khác như kho, nhà xưởng…đặc biệt rất thích hợp cho những không gian lưu trữ nhỏ và hàng hóa trọng tải nhẹ. Sản phẩm thường được thiết kế cao 4 – 5 tầng, giữa các tầng có không gian lưu trữ lớn để phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng.

ke sieu thi gia re navavina

Mẫu kệ này thường được để ở đầu hoặc cuối kệ siêu thị đơn hoặc đôi, nơi trưng bày hàng hóa mẫu hoặc hàng khuyến mại, hàng mới để khách hàng tham khảo… Với thiết kế lắp ráp bulong, bạn có thể thay đổi khoảng cách giữa các tầng hoặc mang đi di chuyển một cách dễ dàng.

Xưởng sản xuất kệ siêu thị chất lượng tại TPHCM Navavina chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Chúng tôi sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng nhất với giá cả phải chăng, có nhận đặt hàng với số lượng lớn. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay để nhận được sự tư vấn cụ thể.

Xem thêm bài viết: 

CÔNG TY TNHH NAVAVINA

Tin nổi bật

Giá Kệ Kho Hàng Navavina Giá Kệ Kho Hàng Navavina
Hệ thống giá kệ kho hàng cho nghành công nghiệp hàng hóa Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa, các...

Xem chi tiết

Kệ Chứa Hàng Đa Năng Navavina Kệ Chứa Hàng Đa Năng Navavina
Hệ thống lưu trữ kệ đa năng  Một hệ thống lưu trữ kho cũng được gọi là một hệ thống quản lý kho...

Xem chi tiết

Giá Kệ Sắt Văn Phòng Cao Cấp của Navavina Giá Kệ Sắt Văn Phòng Cao Cấp của Navavina
Giá kệ sắt | Lĩnh vực hoạt động Là một công ty đi đầu về lĩnh vực, luôn giúp con người...

Xem chi tiết

Mua kệ kho hàng thanh lý giá tốt nhất tại TPHCM Mua kệ kho hàng thanh lý giá tốt nhất tại TPHCM
Mua kệ kho hàng thanh lý giá tốt nhất tại TPHCM là nhu cầu của nhiều người khi muốn sở...

Xem chi tiết

Kệ Trượt Kho Hàng Hiện Đại Kệ Trượt Kho Hàng Hiện Đại
Kệ trượt Navavina Kệ trượt Navavina là hệ thống lưu trữ hàng hóa tiến lợi trong kho hàng công nghiệp, áp...

Xem chi tiết

© 2015 Navavina - All Right Reserved. Kệ chứa hàng

Go to top