Nếu bạn sở hữu shop giày dép, bạn sẽ nhận thức rõ việc trưng bày sản phẩm rất quan trọng. Sản phẩm chất lượng là chưa đủ, cửa hàng cần phải tạo ấn tượng với người mua. Một trong những cách gây thu hút khách hàng là trưng bày giày dép sao cho bắt mắt. Dưới đây là top 3 mẫu kệ trưng bày giày dép đẹp nhất bạn có thể tham khảo.

ke trung bay giay dep 1

Sự cần thiết của việc sử dụng kệ trưng bày giày dép

Nếu muốn bán được hàng, chắc chắn bạn cần sử dụng kệ trưng bày. Đối với shop giày dép, kệ giúp bạn cho khách hàng thấy được mọi mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm. Họ sẽ dễ dàng quan sát, lựa chọn hơn, từ đó đẩy nhanh hành vi mua hàng.

Kệ trưng bày giày dép cũng giúp bảo quản sản phẩm. Sản phẩm trưng bày được trong thời gian dài mà không lo giảm chất lượng, dính bụi bẩn, ẩm mốc. Người chủ hàng cũng dễ dàng quản lý, giám sát các mặt hàng của mình hơn. Ngoài ra những chiếc kệ trưng bày bắt mắt sẽ tạo vẻ sang trọng, chuyên nghiệp cho không gian shop.

ke trung bay giay dep 2

Tiêu chí lựa chọn kệ trưng bày giày dép đẹp

Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã kệ trưng bày giày dép đẹp. Tuy nhiên không phải chiếc kệ trưng bày nào cũng phù hợp với không gian shop của bạn. Khi lựa chọn kệ trưng bày cho shop, bạn hãy bám sát các tiêu chí sau:

  • Kệ trưng bày giày dép có độ bền cao, thiết kế chắc chắn, chịu lực tốt, sử dụng dài hạn.
  • Thiết kế có tính thẩm mỹ cao, mang vẻ nổi bật để tăng tính chuyên nghiệp cho cửa hàng.
  • Thiết kế kệ cần tối ưu không gian, tiết kiệm diện tích cửa hàng.

Top 3 mẫu kệ trưng bày giày dép đẹp nhất

Sở dĩ những mẫu kệ trưng bày dưới đây rất được ưa chuộng tại các shop giày dép vì chúng đáp ứng mọi tiêu chí trên. Ngoài ra còn phù hợp với nhiều phong cách cửa hàng. Vậy các mẫu kệ đó là gì?

Kệ giày dép bằng gỗ

Kệ gỗ hay kể cả kệ kết hợp gỗ luôn đảm bảo sự sang trọng cho cửa hàng. Kệ gỗ sở hữu nhiều ưu điểm, có thể kể đến như:

  • Kệ gỗ có thể được gia công nhiều kiểu dáng, kích thước, hoa văn theo yêu cầu.
  • Màu sơn đa dạng, có thể kết hợp với các chất liệu khác để thiết kế kệ
  • Mang lại khả năng trưng bày tối ưu, tiết kiệm diện tích cửa hàng
  • Độ bền vượt trội

ke trung bay giay dep bang go

Tuy nhiên kệ gỗ trưng bày giày dép cũng có một số nhược điểm nhất định. Kệ gỗ thường chịu tác động do côn trùng như mối, mọt gây giảm chất lượng. Môi trường ẩm thấp cũng có thể khiến kệ gỗ bị hư hại, nhất là gỗ công nghiệp. Bên cạnh đó, giá thành kệ gỗ khá cao so với các chất liệu khác.

Kệ giày dép bằng kính

Kệ bằng kính đặc biệt phù hợp với các shop thời trang nói chung và shop giày dép nói riêng. Kệ kính thường kết hợp khung kim loại, khung gỗ để tạo nên nhiều mẫu mã khác nhau.

ke trung bay giay dep bang kinh

Tùy nhu cầu sử dụng, không gian cửa hàng mà bạn lựa chọn loại kệ phù hợp. Kệ giày dép bằng kính cũng sở hữu nhiều ưu điểm như sau:

  • Kiến tạo không gian chuyên nghiệp, sang trọng cho cửa hàng
  • Dễ dàng thu hút và gây ấn tượng với người mua
  • Bạn có thể trang trí thêm đèn LED để tạo sự khác biệt cho không gian shop
  • Sản phẩm giày dép bày trên kệ kính cũng trở nên nổi bật, bắt mắt hơn

Tuy nhiên cũng như kệ gỗ, kệ kính vẫn tồn tại nhược điểm nhất định. Kính là vật liệu dễ vỡ, do đó khi sử dụng kệ kính cần hạn chế va đập. Mặc dù mặt kệ kính thường làm bằng kính cường lực nhưng bạn vẫn nên cẩn thận khi sử dụng. Cũng như kệ gỗ, giá thành kệ kính cũng khá cao.

Kệ trưng bày giày dép bằng tôn

Kệ giày dép bằng tôn sở hữu ưu điểm từ chính những tính năng vượt trội của chất liệu. Kệ tôn có độ bền cao, vững chắc, chịu tải trọng lớn, không bị côn trùng làm hư hại. Kệ tôn cũng có thể gia công nhiều kích thước, kiểu dáng theo yêu cầu. Ngoài ra, kệ tôn thường được sơn tĩnh điện nên sẽ không bị hoen gỉ, luôn sáng bóng đẹp mắt.

ke trung bay giay dep bang ton

Kệ bày giày dép bằng tôn phổ biến nhất là 3 loại lưng lưới, lưng tôn lỗ, lưng tôn liền. Mỗi loại kệ có những đặc trưng khác nhau, bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu của mình.

Kệ lưng lưới: Kệ có lưng là tấm tôn lưới, giúp không gian cửa hàng trở nên thông thoáng, dễ quan sát. Kệ có diện tích mâm tầng rộng cho phép trưng bày sản phẩm đẹp mắt. Kệ có nhiều kích thước và màu sắc cho bạn lựa chọn. Ngoài ra kệ có giá thành rẻ, chất lượng tốt, độ bền cao nên được nhiều người yêu thích.

ke trung bay giay dep lung luoi

Kệ lưng tôn lỗ: Kệ này chịu được tải trọng khá lớn, tính thẩm mỹ cao. Kệ có lưng là tấm tôn đục lỗ vừa thông thoáng mà vẫn đẹp mắt. Kệ có đa dạng kích thước, màu sắc, số lượng mâm tầng cho bạn chọn. Kệ có giá thành hợp lý, giúp làm nổi bật không gian cửa hàng hiệu quả.

ke trung bay giay dep lung ton lo

Kệ lưng tôn liền: Đây là mẫu kệ tôn có giá khá cao trong 3 loại. Kệ có lưng là tấm tôn liền, mang lại vẻ sang trọng cho cửa hàng. Kệ chịu lực tốt, tải trọng vượt trội. Bạn có thể trưng bày giày dép với số lượng lớn, đa dạng mẫu mã.

ke trung bay giay dep lung ton lien

Mua kệ trưng bày giày dép đẹp rẻ ở đâu?

Nếu bạn mới bắt đầu kinh doanh giày dép và muốn tiết kiệm chi phí, hãy lựa chọn kệ tôn. Kệ trưng bày bằng tôn vẫn đảm bảo độ bền, thiết kế đẹp và chắc chắn. Trên hết là giá thành rẻ giúp bạn tối ưu vốn đầu tư ban đầu. Tuy nhiên kệ tôn trưng bày giày dép mua ở đâu là uy tín, chất lượng?

Navavina là đơn vị sản xuất, cung cấp các loại kệ trưng bày, kệ chứa hàng hóa với 16 năm kinh nghiệm. Chúng tôi tự hào với dây chuyền máy móc, công nghệ hiện đại. Sản phẩm của Navavina luôn đảm bảo chất lượng và giá thành cạnh tranh. Nếu bạn đang có nhu cầu mua kệ trưng bày giày dép, hãy liên hệ ngay với chúng tôi!

CÔNG TY TNHH NAVAVINA

 

Tin nổi bật

Xe thang khổng lồ tại Việt Nam Xe thang khổng lồ tại Việt Nam
Xe thang cứu hộ khổng lồ 2 chiếc xe thang với kích thước khổng lồ tại Thủ Đô Hà Nội có...

Xem chi tiết

Hướng dẫn chi tiết mua kệ kho gia đình giá rẻ chất lượng Hướng dẫn chi tiết mua kệ kho gia đình giá rẻ chất lượng
Kệ kho gia đình là một trong những vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay. Nó...

Xem chi tiết

Xe Đẩy Hàng Trong Kho Chất Lượng Hiện Nay Xe Đẩy Hàng Trong Kho Chất Lượng Hiện Nay
Ứng dụng của xe đẩy hàng công nghiệp  Xe đẩy hàng là sản phẩm tất yếu không thể thiếu được trong...

Xem chi tiết

Giá Kệ Để Vải Chất Lượng Giá Kệ Để Vải Chất Lượng
Giá kệ để vải với những giải pháp Dệt may là một phần không thể thiếu trong đời sống xã hội...

Xem chi tiết

Top 4 kệ trung tải sử dụng phổ biến nhất 2021 Top 4 kệ trung tải sử dụng phổ biến nhất 2021
Các loại kệ trung tải được xem là thiết bị hỗ trợ lưu trữ hàng hóa cho các kho chứa...

Xem chi tiết

© 2015 Navavina - All Right Reserved. Kệ chứa hàng

Go to top