Để đảm bảo tính chuyên nghiệp, hình thức gọn gàng và quản lý hàng hóa nhanh chóng, người ta đã sử dụng các mẫu kệ siêu thị hot nhất hiện nay. Vì thế, trên thị trường hiện tại có rất nhiều mẫu kệ bày hàng hóa dành cho không gian dành cho siêu thị. Cùng Navavina.com.vn tham khảo một số mẫu kệ phổ biến và chất lượng nhất nhé!

ke sieu thi hot nhat

I. Các mẫu kệ siêu thị hot nhất hiện nay có đặc điểm gì?

Trước khi tham khảo chi tiết về danh sách các mẫu kệ siêu thị hot nhất hiện nay thì bạn cần nắm được những đặc điểm chung của loại kệ bao gồm:

  • Có cấu tạo chung từ nguyên liệu là sắt phun sơn tĩnh điện có độ bền cao và tính thẩm mỹ đẹp. Đặc tính của loại nguyên liệu này có chịu nhiệt cao, bền, chống chịu cùng thời gian lâu dài.
  • Nguyên liệu để sản xuất chân trụ của kệ là thép hộp nguyên khối, đột lỗ. Điều này hỗ trợ giúp cho việc cài tay đỡ các mâm chứa hàng với rào chắn, riềm cài bảng giá được đơn giản và dễ dàng hơn. Điều này hỗ trợ tối đa công việc của nhân viên siêu thị trong trưng bày hàng hóa mỗi ngày. Nâng cao hiệu suất công việc của đội ngũ này.
  • Đều được thiết kế ác mâm tầng nhằm mục đích trưng bày hàng hóa một cách đơn giản, gọn gàng. Điều này tận dụng tối đa không gian và diện tích chật hẹp ở siêu thị.
  • Kết cấu lắp đặt của các mẫu kệ siêu thị hot nhất hiện nay đều có hệ thống kệ linh hoạt giúp cho người dùng dễ sử dụng. Tùy vào nhu cầu và mục đích bày hàng hóa mà siêu thị hoàn toàn có thể thay đổi khoảng cách các tầng mâm sao cho khi lắp đặt và vận chuyển tiện lợi nhất.
  • Hình thức chung của các mẫu kệ siêu thị hiện nay là gọn gàng, đẹp, bền, có màu sắc đơn giản, dễ nhìn. Điều này giúp cho công việc bày hàng, bảo quản tốt hơn, lâu hơn. Việc bày sản phẩm đúng cách còn giúp tránh sự ẩm mốc hư hỏng trong điều kiện khí hậu nóng ẩm như ở Việt Nam.
  • Tận dụng các mẫu kệ siêu thị hot nhất hiện nay đúng cách còn giúp không gian lúc nào cũng thông thoáng, gọn gàng và đảm bảo tính chuyên nghiệp. Khách hàng khi mua sắm sẽ dễ dàng tìm thấy món hàng mà họ cần, tăng doanh thu và chất lượng của siêu thị đối với đối tác và người tiêu dùng.

Với những đặc điểm chung của các mẫu kệ siêu thị hot nhất hiện nay trên đây chứng tỏ vai trò quan trọng của hệ thống kệ ở siêu thị nói riêng và các cơ sở kinh doanh nói chung.

II. Tham khảo danh sách các mẫu kệ siêu thị hot nhất hiện nay

Dưới đây là một số loại mẫu kệ siêu thị hot nhất mà các bạn có thể tham khảo để sử dụng cho siêu thị, cửa hàng tạp hóa, shop bán đồ lưu niệm…vv.

1. Mẫu kệ sắt bày siêu thị dạng có lưng lưới

Đây là dạng mẫu kệ bày hàng trong siêu thị có chức năng gắn móc treo đồ hoặc phụ kiện thuận tiện. Điều này giúp làm cho không gian trở nên gọn gàng, đẹp mắt và chuyên nghiệp. Kiểu kệ này thường có tại cửa hàng tạp hóa lớn hoặc siêu thị mini gần nhà bạn.

Đặc điểm hấp dẫn của các mẫu kệ siêu thị hot nhất hiện nay này chính là lưới giữ hàng hóa chắc chắn mà còn hỗ trợ tăng sự thông thoáng giúp bảo quản tốt hơn, lâu hơn, khách hàng nhìn thấy sản phẩm từ nhiều hướng nên dễ mua sắm hơn.

ke sieu thi lung luoi

2. Mẫu kệ siêu thị thiết kế dạng tôn liền

Nằm một trong các mẫu kệ siêu thị hot nhất hiện nay, đây là mẫu kệ có giá trị lớn, tốn thời gian và công sức khi gia công sản xuất hơn so với mẫu kệ lưới.

Tuy nhiên, ưu điểm của mẫu kệ siêu thị này là có kết cấu chắc chắn, sở hữu độ bền cao, có sức chịu trọng tải tốt. Điều này vừa giúp cho việc trưng bày được hàng hóa số lượng lớn nhưng vẫn đẹp về hình thức, gọn gàng về không gian sử dụng.

Thông thường mẫu kệ trưng bày các mâm xôi có trọng tải lên đến khoảng 100kg. Đây là các mẫu kệ siêu thị hot nhất hiện nay phổ biến nhất trong các siêu thị trung tâm thương mại, khu trưng bày đồ chơi trẻ em, cửa hàng bán đồ ăn, nước ngọt, bánh kẹo...trên khắp cả nước.

ke sieu thi ton lien

3. Mẫu kệ sắt lưng tôn đục lỗ bày hàng trong siêu thị

Thiết kế khéo léo kết hợp giữa kệ lưng lưới và tôn liền tạo nên lưng tôn đục lỗ rất tinh tế và ấn tượng, đây được xem là các mẫu kệ siêu thị hot nhất hiện nay. Với hình thức đẹp, tận dụng không gian tốt thì mẫu kệ này được nhiều người dùng nhất.

Ưu điểm của mẫu kệ này là thông thoáng, dùng dùng được các lỗ ở lưng kệ để gắn móc treo những món đồ nhỏ gọn vừa giúp cho không gian gọn gàng. Đồng thời dùng các mẫu kệ siêu thị hot nhất hiện nay này còn giúp cho siêu thị đẹp mắt và chuyên nghiệp hơn. Giá cả của mẫu kệ này cũng rất hợp lý nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng cho cửa hàng, siêu thị quy mô nhỏ…cũng vô cùng hợp lý.

ke sieu thi lung ton duc lo

Nói chung, trên đây là thông tin về các mẫu kệ siêu thị hot nhất hiện nay. Nếu bạn đang muốn tham khảo địa chỉ cung cấp mẫu kệ chất lượng với giá tốt, hãy tham khảo ngay tại Navavina.com.vn nhé. Chúng tôi tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất phân phối các loại kệ chứa hàng tại Việt Nam.

Thông tin mua hàng, vui lòng liên hệ tại:

  • Công ty TNHH Navavina
  • Địa chỉ: 1330/1D Đường Vườn Lài, KP1, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP HCM
  • Số điện thoại: 3719 76 67 - Fax: 028. 37 197 758
  • Website: navavina.com
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Tin nổi bật

Giá kệ sắt lắp ráp giải quyết khó khăn về không gian Giá kệ sắt lắp ráp giải quyết khó khăn về không gian
Giá kệ sắt lắp ráp đối với đời sống Với sự phát triên đô thị và cuộc sống hiện đại, đất...

Xem chi tiết

Kệ Trưng Bày Trong Gian Hàng Kệ Trưng Bày Trong Gian Hàng
Kệ trưng bày trong gian hàng Sự thành công trong các cửa hàng, đó chính là việc trang trí không gian...

Xem chi tiết

Top 10 mẫu kệ văn phòng phổ biến nhất năm 2021 Top 10 mẫu kệ văn phòng phổ biến nhất năm 2021
Hiện nay, kệ văn phòng là thiết bị không thể nào thiếu được để trang trí văn phòng cũng như...

Xem chi tiết

Kệ Siêu Thị Chứa Hàng Của Navavina Kệ Siêu Thị Chứa Hàng Của Navavina
Tại Sao Bạn Chọn Kệ Siêu Thị Chứa Hàng Của Chúng Tôi   Ngày nay với sự phát triển xã hội ngày...

Xem chi tiết

Giá Kệ Công Nghiệp Navavina Giá Kệ Công Nghiệp Navavina
Hệ thống giá kệ công nghiệp Navavina   Navavina là một trong những chuyên gia hàng đầu trong việc thiết kế, cung cấp...

Xem chi tiết

© 2015 Navavina - All Right Reserved. Kệ chứa hàng

Go to top