Bên cạnh kệ chứa hàng trọng tải nặng thì kệ tải trọng nhẹ cũng là một phần không thể thiếu của mọi kho hàng. Cùng Navavina.com.vn tham khảo top 10 loại kệ tải trọng nhẹ sử dụng nhiều nhất 2023 nhé!

1. Kệ chứa hàng tải trọng nhẹ V lỗ

Kệ V lỗ hay còn được gọi là kệ tải trọng nhẹ đa năng, là giá đỡ được cấu thành từ bộ khung sắt v lỗ cùng hệ thống mâm tole với kết cấu đa tầng. Kệ  hỗ trợ kho lưu trữ hàng nặng 100 đến 250kg/tầng. Toàn bộ hệ thống tuân thủ nguyên tắc liên kết ngầm tùy chỉnh linh hoạt và tiện lợi cho người dùng.

Không chỉ sử dụng tại kho xưởng, kệ sắt v còn dùng tại siêu thị, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng gốm sứ, đồ thủ công mỹ nghệ... Đặc biệt, khi sử dụng kệ nhẹ v lỗ tháo lắp đơn giản tận dụng hiệu quả không gian nhà kho với nhiều diện tích khác nhau.

2. Kệ carton con lăn

Kệ carton con lăn cấu tạo tương tự kệ v lỗ nhưng thay vì dùng mâm sàn, hệ thống con lăn thiết kế dốc nghiêng sẽ chứa hàng kiêm hỗ trợ di chuyển pallet khi có yêu cầu xuất nhập.

Hàng hóa trước khi đưa lên kệ sẽ được đóng thùng giấy hoặc ràng buộc trên pallet giấy. Cùng nguyên lý vận hành như trên, kệ rút ngắn tối đa thời gian bốc dỡ hàng.

kệ carton flow

3. Kệ trung tải dùng để chứa tài liệu

Với tải trọng 200 – 500kg/ tầng kệ (tùy theo yêu cầu thiết kế của khách hàng), kệ trung tải được ứng dụng đa năng trong nhiều ngành hàng, trong đó có tài liệu và văn bản trong các đơn vị, tổ chức và công ty.

Kệ trung tải có hai kích thước là 150 x 60 x 200cm và 200 x 60 x 200cm. Kích thước này hoàn toàn phù hợp với kho lưu trữ tài liệu khi không cần tải trọng quá cao nhưng lưu trữ được nhiều hàng hóa trong thời gian lâu dài.

4. Kệ để hàng nhẹ trong may mặc

Kệ để hàng may mặc có cấu tạo tương đối đơn giản. Bởi chỉ cần 2 thanh beam vắt ngang qua bộ khung sắt là chúng ta có thể tha hồ sử dụng phần không gian đó để treo móc sản phẩm cho người dùng.

Nhờ thiết kế này nằm ở khả năng hỗ trợ lắp ráp và điều chỉnh tăng/giảm kích thước đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng trên thực tế.

Xem thêm: Giá kệ để vải chất lượng

5. Kệ siêu thị

Kệ siêu thị là hệ thống giá kệ sử dụng chủ yếu cho các cửa hàng, siêu thị. Sản phẩm dùng để lưu trữ, trưng bày các mặt hàng sản phẩm, hàng hóa với tải trọng nhẹ.

Sử dụng kệ siêu thị cũng là một trong những phương pháp quảng bá cho hình ảnh, thương hiệu cho các sản phẩm, truyền tải thông điệp tới người tiêu dùng. Sản phẩm được sử dụng một cách dễ dàng, dễ lắp ráp và có độ bền cao và giá thành phải chăng.

kệ siêu thị

6. Kệ tay quay dùng để chứa văn bản, tài liệu

Đây là loại kệ chứa hàng được gắn trên bệ di động đi di chuyển dọc theo đường ray giúp tối ưu hóa không gian. Nhờ đó, việc phân phối hàng hóa được hiệu quả nhằm tiết kiệm không gian và chi phí.

Đặc biệt, kệ tay quay cho phép tiếp cận hàng hóa lên đến ở tất cả vị trí kho. Bạn chỉ cần một lối đi duy nhất, khi cần xuất, nhập hàng hóa hoặc tra cứu tài liệu. Điều này sẽ tăng tính bảo mật cho tài liệu.

7. Mẫu kệ bán hàng tạp hóa lưng lưới

Phần lưng làm bằng lưới sắt đan sẽ giảm bớt chi phí sản xuất so với các mẫu kệ khác. Bên cạnh đó, kệ bày hàng lưng lưới là bạn có thể sử dụng để cái các móc treo. Loại phụ kiện này sẽ giúp treo những sản phẩm nhỏ.

Tuy nhiên, tải trọng của lưới đan không quá lớn nên bạn chỉ treo các loại hàng hóa trọng lượng nhẹ và số lượng ít.

8. Kệ trưng bày hàng tạp hóa tôn lỗ

Với giá thành cao hơn một chút, các chủ cửa hàng có thể lắp đặt mẫu kệ tạp hóa tôn đục lỗ với tính thẩm mỹ cao, mặt lưng chắc chắn, độ bền cao. Lưng tôn đục lỗ các hoa văn đồng nhất như giọt nước, tròn đẹp mắt.

Bạn cũng có thể thay đổi cách bày hàng khi lắp đặt các móc treo trực tiếp vào phần lưng kệ. So với lưng lưới thì tấm tôn đục lỗ có tải trọng tốt hơn.

9. Kệ chứa hàng tạp hóa tôn liền

Giá bày hàng tôn liền đặc trưng bởi mặt lưng kín hoàn toàn nhờ được ghép bởi các tấm tôn liền. Xét về tải trọng, kệ để hàng tạp hóa tôn liền được đánh giá nhỉnh hơn một chút so với 2 mẫu kệ nêu trên.

Tuy nhiên, đây là mẫu kệ bày hàng mà các chủ cửa hàng tạp hóa không thể bỏ qua để bày bán các sản phẩm có khối lượng tương đối trở lên.

kệ siêu thị tôn liền

10. Kệ rổ mì dạng dưới

Kệ rổ mì đang được dùng nhiều nhất ở các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini và các hệ thống siêu thị lớn trên cả nước. Thay vì sử dụng những mâm kệ liền thì mẫu kệ này có rổ đựng mì rất tiện dụng. Kệ cũng có loại 4 tầng, 5 tầng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

 

Như vậy, trên đây là Top 10 loại kệ tải trọng nhẹ sử dụng nhiều nhất 2023 mà các bạn có thể tham khảo. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm ra loại kệ trọng tải nhẹ phù hợp.

Tin nổi bật

Kệ Chứa Hàng Đa Năng Navavina Kệ Chứa Hàng Đa Năng Navavina
Hệ thống lưu trữ kệ đa năng  Một hệ thống lưu trữ kho cũng được gọi là một hệ thống quản lý kho...

Xem chi tiết

Kệ Thép V Lỗ Chuyên Dụng Kệ Thép V Lỗ Chuyên Dụng
Kệ thép đa năng v lỗ chuyên dụng trong kho hàng Kệ thép  V lỗ là hệ thống kệ lưu trữ...

Xem chi tiết

Navavina chuyên sản xuất lắp đặt giá kệ kho hàng Hồ Chí Minh Navavina chuyên sản xuất lắp đặt giá kệ kho hàng Hồ Chí Minh
Navavina là đơn vị chuyên sản xuất giá kệ kho hàng tại Hồ Chí Minh được nhiều công ty và...

Xem chi tiết

Mua kệ kho hàng thanh lý giá tốt nhất tại TPHCM Mua kệ kho hàng thanh lý giá tốt nhất tại TPHCM
Mua kệ kho hàng thanh lý giá tốt nhất tại TPHCM là nhu cầu của nhiều người khi muốn sở...

Xem chi tiết

Giá Kệ Kho Hàng Navavina Giá Kệ Kho Hàng Navavina
Hệ thống giá kệ kho hàng cho nghành công nghiệp hàng hóa Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa, các...

Xem chi tiết

© 2015 Navavina - All Right Reserved. Kệ chứa hàng

Go to top