Kệ bán hàng mỹ phẩm là thiết bị cần thiết tại các cửa hàng. Chúng giúp bạn sắp xếp sản phẩm gọn gàng, hợp lý, nâng cao hiệu quả quảng cáo. Tuy nhiên bày hàng hóa sao cho bắt mắt thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là hướng dẫn trưng bày kệ mỹ phẩm hiệu quả để thu hút khách hàng bạn nên tham khảo.

ke ban hang my pham 1

 

Xem thêm:

Các mẫu kệ bán hàng mỹ phẩm bền đẹp được yêu thích

Kệ mỹ phẩm có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc để phù hợp với từng nhóm sản phẩm. Tuy nhiên vẫn có những mẫu kệ được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất.

Kệ trưng bày mỹ phẩm bằng sắt

ke trung bay my pham bang sat

Kệ sắt ngày nay có nhiều thiết kế hiện đại, tối ưu khả năng trưng bày. Kệ cũng có thể chịu lực tốt, độ bền dài lâu. Kệ sắt trưng bày mỹ phẩm bao gồm nhiều loại, cụ thể:

Kệ tôn lưới: Giá thành khá rẻ, lưng kệ là tấm lưới thông thoáng. Loại kệ này được khá nhiều chủ tiệm yêu thích.

Kệ tôn lỗ: Kệ có tấm lưng là tôn đục lỗ, tính thẩm mỹ cao, vẻ ngoài sang trọng. Bố trí loại kệ này sẽ giúp không gian đẹp và chuyên nghiệp hơn.

Kệ tôn liền: Tấm lưng của loại kệ này khác hai loại trên ở chỗ là tôn liền, do đó giá cũng cao hơn hai loại kệ trên. Kệ tôn liền có độ bền cao, thiết kế chắc chắn, trưng bày đẹp.

Những loại kệ sắt này đều đa dạng màu sắc, kích thước cho bạn lựa chọn. Do làm bằng kim loại nên kệ chịu lực tốt, độ bền cao. Mỹ phẩm có thể được trưng bày hợp lý, đẹp mắt trên kệ, thu hút khách hàng.

Tủ kệ để mỹ phẩm

tu ke de my pham

Tủ kệ bày mỹ phẩm thường được kết hợp với đèn LED để tăng vẻ bắt mắt. Tủ kệ thường có màu sắc thu hút như trắng, xanh,… Chất liệu sử dụng là gỗ melamine – gỗ công nghiệp phủ một lớp chống trầy, ẩm mốc, mối mọt. Bao quanh là các lớp kính giúp tăng tính thẩm mỹ, chuyên nghiệp hơn khi trưng bày mỹ phẩm.

Kệ để mỹ phẩm bằng gỗ

Kệ gỗ sẽ giúp bạn lưu giữ nét mộc mạc, đơn giản nhưng rất độc đáo cho không gian cửa hàng. Các chủ tiệm thường lựa chọn kết hợp kệ sắt và kệ gỗ để trưng bày mỹ phẩm. Như vậy sẽ tối ưu chi phí nhất mà sản phẩm được sắp xếp khoa học, hợp lý, tính thẩm mỹ cao.

ke de my pham bang go

Bạn hãy thiết kế các dãy kệ sắt đơn kê sát tường, kệ gỗ kê ở giữa để tạo không gian ấn tượng cho người mua. Tùy vào diện tích cửa hàng mà người chủ có thể lựa chọn loại kệ hợp lý.

Hướng dẫn trưng bày kệ bán hàng mỹ phẩm sao cho bắt mắt

Ngoài chất lượng mặt hàng, không gian bán hàng là điều cần quan tâm đối với các shop mỹ phẩm. Không gian tiệm mỹ phẩm đẹp mắt, chuyên nghiệp sẽ gây ấn tượng với khách hàng nhanh chóng. Vậy phải làm sao để trưng bày hàng hóa trên kệ cho bắt mắt?

Trưng bày mỹ phẩm theo phân loại

ke trung bay my pham theo loai

Bạn không nên bày lẫn lộn các sản phẩm với nhau. Hãy phân chia thật khoa học các sản phẩm theo thương hiệu, chức năng, công dụng… Việc bố trí hàng hóa khoa học giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm. Việc quản lý các mặt hàng của bạn cũng trở nên đơn giản và hiệu quả hơn.

Bày mỹ phẩm chủ đạo, có lợi nhuận cao ở vị trí thu hút nhất cửa hàng

trung bay san pham chu dao tren ke

Mỹ phẩm đem lại lợi nhuận cao là “nguồn sống” của cửa hàng. Vì vậy hãy ưu tiên chúng nằm ở những vị trí đẹp, dễ đập vào mắt để được các khách hàng chú ý hơn. Bạn có thể đặt chúng trên kệ nằm ngay lối vào cửa hàng để khách dễ để mắt tới. Ngoài ra, bạn cũng có thể trang trí và làm nổi bật khu vực này lên bằng đèn LED hay sử dụng các phụ kiện bắt mắt.

Đừng quên chú ý tới khu vực hàng sale

Giảm giá là hình thức kích thích mua hàng thường thấy ở các tiệm mỹ phẩm, thời trang… Đây là cách quảng cáo hiệu quả nhằm thúc đẩy hành vi mua của khách hàng.

ke trung bay my pham hang sale

 

Ngoài những thông tin hấp dẫn của chương trình ưu đãi, bạn cũng nên bố trí hàng hóa tại khu vực sale sao cho thu hút. Bạn cần đảm bảo khách hàng khi bước vào shop sẽ thấy ngay khu vực này. Điều này chắc chắn sẽ giúp bạn tăng khả năng mua hàng từ các “thượng đế” đấy!

Mua kệ bày hàng mỹ phẩm ở đâu chất lượng, uy tín?

Thị trường ngày càng có nhiều cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm mọc lên như nấm sau mưa. Bởi thế mà nhu cầu sử dụng kệ bán hàng mỹ phẩm cũng tăng lên chóng mặt.

Hiểu được điều đó, có rất nhiều cơ sản sản xuất, cung cấp kệ trưng bày đưa ra những lời quảng cáo có cánh để thu hút khách hàng. Tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng bán hàng chất lượng, uy tín.ke ban hang my pham 2

 

Nếu bạn không tỉnh táo, lựa chọn kỹ lưỡng, rất có thể sẽ mua phải hàng nhái, kém chất lượng. Để hạn chế rủi ro này, hãy tham khảo Navavina - Đơn vị đã có 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và sản xuất các loại kệ trưng bày.

Xem thêm

- Kệ chứa hàng Navavina chất lượng

Navavina tự hào với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến. Mọi sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay quý khách. Chi phí sản phẩm tại Navavina cũng rất cạnh tranh bởi chất liệu sản xuất được nhập tận gốc, sản xuất tại xưởng.

Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, am hiểu sản phẩm sẽ tư vấn cho bạn tận tình, giúp bạn tìm ra loại kệ phù hợp nhất. Ngoài ra chúng tôi cũng có những chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách mua hàng. Bạn sẽ có trải nghiệm mua hàng hài lòng nhất khi đến với chúng tôi.

CÔNG TY TNHH NAVAVINA

Tin nổi bật

Giá kệ sắt lắp ráp giải quyết khó khăn về không gian Giá kệ sắt lắp ráp giải quyết khó khăn về không gian
Giá kệ sắt lắp ráp đối với đời sống Với sự phát triên đô thị và cuộc sống hiện đại, đất...

Xem chi tiết

Kệ Chứa Hàng Đa Năng Navavina Kệ Chứa Hàng Đa Năng Navavina
Hệ thống lưu trữ kệ đa năng  Một hệ thống lưu trữ kho cũng được gọi là một hệ thống quản lý kho...

Xem chi tiết

Kệ Siêu Thị Trưng Bày Hàng Hóa Kệ Siêu Thị Trưng Bày Hàng Hóa
Kệ siêu thị chứa hàng hóa Kệ siêu thị là hệ thống sử dụng trong các siêu thị chứa hàng hiện...

Xem chi tiết

Trưng Bày Sản Phẩm Trên Hệ Thống Kệ Siêu Thị Trưng Bày Sản Phẩm Trên Hệ Thống Kệ Siêu Thị
Hệ thống kệ siêu thị trưng bày tiện lợi Kệ siêu thị là là hệ thống trưng bày tiện lợi hiện...

Xem chi tiết

Kệ kho hàng công nghiệp uy tín đạt chuẩn giá tốt nhất Kệ kho hàng công nghiệp uy tín đạt chuẩn giá tốt nhất
Kệ công nghiệp là sản phẩm cần phải có trong các kho hàng hiện nay với chức năng lưu trữ...

Xem chi tiết

© 2015 Navavina - All Right Reserved. Kệ chứa hàng

Go to top