Kệ để rau siêu thị là thiết bị không thể thiếu ở các mô hình kinh doanh bán lẻ. Dưới đây là một số mẫu kệ siêu thị đựng rau củ quả đang được ưa chuộng trên thị trường. Nếu bạn đang có ý định mua kệ rau siêu thị, bài viết này là không thể bỏ qua!

ke de rau sieu thi 1

1. Kệ để rau siêu thị có đặc điểm gì?

Rau củ là mặt hàng cần sử dụng loại kệ riêng bởi chúng có trọng lượng lớn lại dễ dập nát. Kệ để rau siêu thị ra đời giải quyết được vấn đề lưu trữ, trưng bày rau củ. Sản phẩm bày trên những chiếc kệ này sẽ được bảo quản tối ưu.

ke de rau sieu thi 2

Những chiếc kệ này có thiết kế rất chắc chắn. Khung kệ làm bằng sắt thép tiêu chuẩn, chịu lực tốt, phía trên là rổ nhựa để trưng bày sản phẩm. Kệ rau siêu thị cũng đảm bảo tính thẩm mỹ cao và khả năng tải trọng lớn.

2. Tại sao nên mua kệ để rau siêu thị ở Navavina?

So với các loại kệ rau trên thị trường, sản phẩm của Navavina có nhiều ưu điểm vượt trội. Bởi vậy mà có rất nhiều khách hàng luôn tin tưởng và yêu thích sử dụng kệ rau Navavina.

Chân trụ kệ

Các loại kệ thương hiệu khác thường có chân trụ cố định với mặt đất. Do đó gây trở ngại cho người quản lý nếu có ý định thay đổi vị trí đặt kệ. Kệ để rau của Navavina khác biệt ở chỗ có bánh xe gắn dưới chân trụ, giúp di chuyển dễ dàng.

chan tru banh xe ke de rau sieu thi

Người quản lý có thể đẩy kệ tới kho rau để trưng bày rồi đẩy về vị trí cũ mà không tốn thời gian, công sức. Ngoài ra nếu muốn bố trí lại mô hình siêu thị, kệ rau cũng dễ dàng được di chuyển tới vị trí mới.

Chân trụ kệ rau Navavina làm bằng thép nguyên khối chắc chắn, khả năng tải trọng lớn. Phần khung mảnh hơn nhưng vẫn chịu lực vượt trội và đảm bảo tính thẩm mỹ.

Mâm để hàng

Kệ để rau siêu thị có chút khác biệt với các loại kệ hàng thông thường. Đó là bởi thiết kế kệ dựa trên đặc tính sản phẩm rau củ dễ dập nát. Mâm để hàng của kệ rau không phải bằng kim loại như kệ chứa hàng.

mam ke de rau sieu thi

Các rổ nhựa được thay thế, nhằm đảm bảo rau củ được bảo quản tốt hơn. Rổ nhựa cũng giúp khách hàng dễ lựa chọn đồ cần tìm.

Mâm để hàng của kệ rau được thiết kế hơi nghiêng giúp người mua dễ dàng quan sát. Độ dày thành mâm cũng rất lý tưởng ở 0,8mm. Kệ rau tại Navavina thường có thiết kế 2 tầng, giúp bạn trưng bày rau củ tiện lợi.

Trấn ôm mâm

Kệ rau có mâm để hàng là rổ nhựa nên rất dễ bị xê dịch khi vận chuyển. Vì vậy bộ phận trấn ôm mâm đã được trang bị thêm để cố định rổ trong khi sử dụng. Trấn ôm mâm sẽ giúp giữ chắc mâm để hàng, tránh xê dịch hàng hóa dẫn tới dập nát, mất độ tươi ngon.

3. Một số mẫu kệ rau siêu thị đang được yêu thích tại Navavina

Kệ để rau siêu thị tại Navavina có kích thước 1200 x 885 x 1800cm với đa dạng màu sắc cho khách hàng lựa chọn.

Kệ rau màu xanh lá

Đây là mẫu kệ khá được ưa chuộng vì màu xanh tươi mát, phù hợp với rau củ. Kệ này thích hợp cho các cửa hàng thực phẩm sạch, chuyên các loại rau.

Kệ rau màu xanh lá

Kệ giúp không gian cửa hàng trở nên nổi bật, bắt mắt hơn. Các cửa hàng chuyên về rau cũng trở nên chuyên nghiệp khi có kệ xanh lá trưng bày sản phẩm.

Kệ rau màu đen

Mẫu kệ này phù hợp với các siêu thị mini, tạp hóa có bán thêm rau củ. Màu đen tạo điểm nhấn cho siêu thị, mang lại vẻ khỏe khoắn. Hãy lưu ý tới không gian siêu thị, cửa hàng để kết hợp kệ rau màu đen với rổ nhựa sao cho phù hợp.

Kệ rau màu đen

Thông thường các cửa hàng hay sử dụng kệ đen và rổ màu xanh dương. Bạn cũng có thể tham khảo hoặc lựa chọn khác để trở nên ấn tượng hơn

Kệ rau màu trắng

Kệ rau màu trắng khiến không gian siêu thị thông thoáng, rộng rãi hơn. Nếu siêu thị, cửa hàng của bạn có diện tích nhỏ hẹp, hãy cân nhắc loại kệ này. Nếu sử dụng kệ rau màu trắng, hãy kết hợp với rổ nhựa màu đậm để tạo sự tương phản, nổi bật hơn nhé!

Kệ rau màu trắng

Giá kệ để rau siêu thị dao động trong khoảng từ 1.000.000 – 2.700.000 vnđ. Tuy nhiên mức giá này chỉ mang tính chất tham khảo. Trên thực tế giá kệ chứa hàng siêu thị còn phụ thuộc nhiều yếu tố. Có thể kể đến như số lượng đặt hàng, chất liệu làm kệ…

Navavina là đơn vị đã có 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và sản xuất các loại kệ trưng bày và kệ để rau siêu thị. Chúng tôi có hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến.

Mọi sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay quý khách. Chi phí sản phẩm tại Navavina cũng rất cạnh tranh bởi chất liệu sản xuất được nhập tận gốc, sản xuất tại xưởng.

ke de rau sieu thi 3

 

Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, am hiểu sản phẩm sẽ tư vấn cho bạn tận tình, giúp bạn tìm ra loại kệ phù hợp nhất. Ngoài ra chúng tôi cũng có những chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách mua hàng. Bạn sẽ có trải nghiệm mua hàng hài lòng nhất khi đến với chúng tôi.

CÔNG TY TNHH NAVAVINA

Tin nổi bật

Kệ Thép Đa Năng Với Tính Năng Lưu Trữ Mới Kệ Thép Đa Năng Với Tính Năng Lưu Trữ Mới
Hệ thống Kệ thép đa năng Hệ thống kệ thép v đa năng là sản phẩm với công nghệ tiên...

Xem chi tiết

Navavina - Xưởng sản xuất kệ siêu thị chất lượng tại TPHCM Navavina - Xưởng sản xuất kệ siêu thị chất lượng tại TPHCM
Số lượng siêu thị ngày càng tăng lên nhanh chóng đã tạo điều kiện thuận lợi cho các xưởng sản...

Xem chi tiết

Hệ Thống Giá Kệ Kho Hàng Chất Lượng Hệ Thống Giá Kệ Kho Hàng Chất Lượng
Các hệ thống kệ kho hàng lưu trữ hiện đại trong kho hàng công nghiệp Giá kệ kho hàng là sản phẩm...

Xem chi tiết

Kệ Siêu Thị Trưng Bày Hàng Hóa Kệ Siêu Thị Trưng Bày Hàng Hóa
Kệ siêu thị chứa hàng hóa Kệ siêu thị là hệ thống sử dụng trong các siêu thị chứa hàng hiện...

Xem chi tiết

Giá Kệ Sắt Văn Phòng Cao Cấp của Navavina Giá Kệ Sắt Văn Phòng Cao Cấp của Navavina
Giá kệ sắt | Lĩnh vực hoạt động Là một công ty đi đầu về lĩnh vực, luôn giúp con người...

Xem chi tiết

© 2015 Navavina - All Right Reserved. Kệ chứa hàng

Go to top