Thị trường văn phòng phẩm đang ngày càng cạnh tranh khốc liệt hơn. Điều đặt ra đối với các cửa hàng là tìm ra cách thu hút sự chú ý của khách hàng. Ngoài chất lượng sản phẩm, người chủ cần đầu tư không gian cửa hàng cho bắt mắt. Một trong những yếu tố làm tăng tính thẩm mỹ cho cửa hàng là kệ để văn phòng phẩm.

ke de van phong pham 1

Kệ để văn phòng phẩm là gì?

Đây là vật dụng để lưu trữ, trưng bày sản phẩm trong cửa hàng văn phòng phẩm, nhà sách… Kệ văn phòng phẩm đang dần trở thành thiết bị thiết yếu đối với các chủ cửa hàng.

Sử dụng kệ đúng cách kết hợp chiến lược kinh doanh hiệu quả sẽ đem lại doanh thu cho bạn. Nếu có điều kiện, hãy trang bị những loại kệ trưng bày kết hợp trang trí để không gian thu hút, bắt mắt hơn.

ke de van phong pham 2

Kệ trưng bày văn phòng phẩm rất đa dạng mẫu mã. Tùy vào quy mô cửa hàng mà bạn có thể lựa chọn kích thước, kiểu dáng kệ phù hợp. Bạn cũng có thể kết hợp lưới treo, móc,… với kệ văn phòng phẩm để tối ưu diện tích.

Kệ bày văn phòng phẩm sẽ giúp không gian mua hàng trở nên chuyên nghiệp hơn. Khách hàng mua sắm cũng thuận tiện, dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn sản phẩm họ cần.

Công dụng của kệ trưng bày văn phòng phẩm

Kệ văn phòng phẩm giúp không gian cửa hàng gọn gàng, ngăn nắp hơn. Chủ cửa hàng có thể dễ dàng quản lý sản phẩm mình bán. Chi phí thi công nội thất được giảm thiểu bởi trang bị kệ trưng bày tối ưu kinh phí hơn.

Kệ trưng bày ấn tượng sẽ tạo nét riêng cho cửa hàng. Không gian mua sắm khác biệt với đối thủ góp phần thu hút khách hàng.

Đặc điểm kệ để văn phòng phẩm

Kệ được lắp ráp từ các chi tiết rời để dễ di chuyển, bố trí trong cửa hàng. Các chi tiết đều có thể lắp đặt chắc chắn.

ke de van phong pham 3

Chất liệu làm kệ thường là gỗ, nhựa, inox, kim loại… Kệ kim loại được sơn tĩnh điện hai lớp, không độc hại với người dùng, chống oxy hóa. Kệ luôn sáng bóng, không bị hao mòn và làm nổi bật sản phẩm trưng bày. Đối với kệ gỗ sẽ được sơn phủ chống mối mọt, ẩm mốc.

Kệ cũng có nhiều mức tải trọng khác nhau tùy nhu cầu khách hàng. Thông thường mức tải trọng của kệ văn phòng phẩm là 50 – 80kg/tầng. Kích thước tầng cũng rất đa dạng, có thể điều chỉnh để trưng bày nhiều loại sản phẩm.

Các mẫu kệ trưng bày văn phòng phẩm phổ biến

Kệ văn phòng phẩm có rất nhiều mẫu mã, kích thước, chất liệu. Tuy nhiên những mẫu kệ dưới đây đang được ưa chuộng sử dụng nhất.

Kệ văn phòng phẩm bằng gỗ

Loại kệ này được chế tác từ gỗ công nghiệp. Gỗ công nghiệp không mùi, không gây hại tới người dùng. Kệ gỗ được sơn phủ chống ẩm mốc, mối mọt, bề mặt sáng bóng dài lâu.

ke de van phong pham bang go

Kệ văn phòng phẩm gỗ bền, nhẹ, không bị cong vênh, tính thẩm mỹ cao. Sử dụng kệ gỗ để trưng bày sản phẩm sẽ rất bắt mắt. Tuy nhiên giá loại kệ này khá cao so với chất liệu khác.

Kệ văn phòng phẩm bằng sắt

Kệ sắt lắp ráp được thiết kế nhiều tầng. Kệ cho phép người dùng linh hoạt thay đổi khoảng cách tầng, số tầng cho phù hợp không gian.

ke de van phong pham bang sat

Bạn cũng có thể kết hợp sử dụng móc để trưng bày sản phẩm móc treo. Mức tải trọng của kệ sắt có thể lên tới 100kg/tầng. Bạn có thể trưng bày những mặt hàng nặng như đồ chơi, cặp sách, sách… hiệu quả.

Kệ trưng bày văn phòng phẩm lưng lưới

ke de van phong pham lung luoi

Loại kệ này thường làm bằng sắt. Kệ có thêm tấm lưng lưới tạo vẻ thông thoáng cho không gian cửa hàng. Đây là mẫu kệ có giá thành rẻ, khả năng trưng bày hiệu quả. Rất nhiều chủ cửa hàng thường lựa chọn mẫu kệ trưng bày này.

Kệ lưng đục lỗ để văn phòng phẩm

ke lung duc lo de van phong pham

Thiết kế tấm lưng đục lỗ giúp kết hợp trưng bày sản phẩm bằng móc treo. Kệ có tính thẩm mỹ cao, thường có khoảng 3-4 tầng. Mức tải trọng mỗi tầng khoảng 50-100kg, giúp tiết kiệm diện tích trưng bày.

Kệ đựng văn phòng phẩm lưng tôn liền

ke de van phong pham lung ton lien

Loại kệ này có lưng là tấm tôn liền có mức tải trọng khá lớn, khả năng lưu trữ tốt. Độ bền kệ rất cao, lên tới 20 năm sử dụng. Sở hữu thiết kế hiện đại, hiệu năng sử dụng vượt trội, kệ lưng tôn liền được rất nhiều người dùng ưa chuộng.

Tại sao nên chọn kệ để văn phòng phẩm của Navavina?

Navavina là đơn vị có 16 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp kệ văn phòng phẩm.

Chúng tôi sở hữu máy móc, trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến.

Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, am hiểu sản phẩm.

Chất liệu sản xuất được nhập tận gốc nên sản phẩm có giá thành rất cạnh tranh.

Ngoài ra chúng tôi cũng có những chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách mua hàng. Mọi sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay quý khách.

Công ty cam kết mang tới cho bạn trải nghiệm mua hàng hài lòng nhất.

Để được tư vấn, lựa chọn mua hàng, vui lòng liên hệ với Navavina bằng cách:

CÔNG TY TNHH NAVAVINA

Tin nổi bật

Kệ Thép Đa Năng Với Tính Năng Lưu Trữ Mới Kệ Thép Đa Năng Với Tính Năng Lưu Trữ Mới
Hệ thống Kệ thép đa năng Hệ thống kệ thép v đa năng là sản phẩm với công nghệ tiên...

Xem chi tiết

Công ty sơn tĩnh điện uy tín nhất tại TPHCM - Navavina Công ty sơn tĩnh điện uy tín nhất tại TPHCM - Navavina
Bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ sơn tĩnh điện cho sản phẩm cũng như công trình của...

Xem chi tiết

Trưng Bày Sản Phẩm Trên Hệ Thống Kệ Siêu Thị Trưng Bày Sản Phẩm Trên Hệ Thống Kệ Siêu Thị
Hệ thống kệ siêu thị trưng bày tiện lợi Kệ siêu thị là là hệ thống trưng bày tiện lợi hiện...

Xem chi tiết

Kệ kho hàng công nghiệp uy tín đạt chuẩn giá tốt nhất Kệ kho hàng công nghiệp uy tín đạt chuẩn giá tốt nhất
Kệ công nghiệp là sản phẩm cần phải có trong các kho hàng hiện nay với chức năng lưu trữ...

Xem chi tiết

Kệ Sắt Công Nghiệp Với Những Ý Tưởng Kệ Sắt Công Nghiệp Với Những Ý Tưởng
Sự phổ biến của kệ sắt công nghiệp Sự phổ biến rộng rãi của các hệ thống kệ sắt công nghiệp...

Xem chi tiết

© 2015 Navavina - All Right Reserved. Kệ chứa hàng

Go to top