Cửa hàng bán đồ mẹ và bé là nơi cần trưng bày rất nhiều mặt hàng đa dạng chủng loại. Nếu không có sự bố trí hợp lý sẽ khó gây ấn tượng với khách hàng. Dưới đây là những mẫu kệ để hàng shop mẹ và bé ưa chuộng nhất. Bạn có thể tham khảo và ứng dụng cho shop của mình.

thiet ke ke de hang cho me va be 1

Cửa hàng Mẹ và Bé được bố trí kệ để hàng hóa rất thẩm mỹ

Các mẫu kệ đẹp, phù hợp với shop mẹ và bé

Có rất nhiều loại kệ để hàng dành cho shop mẹ bé đẹp mắt, sang trọng. Tuy nhiên những mẫu kệ dưới đây đang được yêu thích nhất hiện nay. Cùng khám phá nhé!

Kệ rổ mì

Kệ rổ mì là loại kệ để hàng có mâm chứa hàng ở dạng rổ đựng mì tôm. Loại kệ này dùng trong siêu thị thường được đựng snack, mì gói, hàng hóa nhẹ. Kệ dạng rổ mì là kệ lưới có thành cao để tránh sản phẩm bị rơi ra ngoài.

ke ro mi sieu thi me va be

Kệ rổ mì được sử dụng phổ biến nhất trong Shop mẹ và bé

Đối với shop mẹ và bé, kệ rổ mì cũng rất được ưa chuộng sử dụng. Kệ thường dùng đựng các món đồ nhỏ, phụ kiện mẹ bé… Đa số các shop thường kết hợp kệ rổ mì với kệ lưới để tối ưu diện tích cửa hàng. Bạn có thể trưng bày được nhiều mặt hàng hơn trên cùng một khung kệ nhờ sự kết hợp này.

Kệ lưng lưới

Đây là loại kệ khá phổ biến tại các shop mẹ và bé. Kệ lưới hội tụ nhiều điểm cộng như giá rẻ, dễ tháo lắp, trưng bày hàng hóa đa dạng. Kệ lưng lưới có hai loại là kệ đơn và kệ đôi.

Kệ đơn lưng lưới là loại kệ thường dùng kê sát vách tường để tiết kiệm diện tích. Kệ đơn giúp trưng bày được hàng hóa mà không gian cửa hàng vẫn thông thoáng. Người mua dễ lựa chọn hàng hóa, chủ hàng cũng dễ giám sát hơn. Kệ đơn cũng không tốn nguyên liệu sản xuất, do đó giá thành rẻ, tiết kiệm chi phí cửa hàng.

ke don lung luoi shop me va be

Kệ đơn lưng lưới tận dụng các vị trí nhỏ hẹp trong cửa hàng

Kệ đôi lưng lưới là loại kệ thường được dùng để kê giữa không gian cửa hàng. Kệ có hai mặt để trưng bày sản phẩm. Kết hợp với lưng lưới rất thông thoáng, khách hàng dễ quan sát, lựa chọn hàng hóa. Kệ cũng giúp chủ hàng quản lý hàng hóa tốt hơn. Kệ đôi lưng lưới có số mâm tầng gấp đôi kệ đơn và chịu tải trọng tốt hơn.

Kệ lưng lưới shop me va be

Kệ đôi lưng lưới thường được bày trí ở giữa cửa hàng Mẹ và Bé

Kệ lưng tôn đục lỗ

Kệ lưng tôn đục lỗ là loại kệ có thiết kế mâm tầng, lưng là tấm tôn được đục lỗ. Kệ lưng tôn đục lỗ có tính thẩm mỹ cao, dễ sử dụng, bền đẹp và giá thành hợp lý phù hợp để hàng hóa, sản phẩm cho các cửa hàng Mẹ và Bé

Kệ lưng tôn đục lỗ shop me va be

Kệ lưng tôn đục lỗ chắc chắn

Kệ thường dùng trưng bày hàng hóa trong siêu thị, cửa hàng. Kệ lưng tôn đục lỗ có hai loại là kệ đơn và kệ đôi. Kệ đơn thường dùng kê sát tường còn kệ đôi để kê giữa không gian cửa hàng.

Không phải ngẫu nhiên mà loại kệ này được yêu thích nhất hiện nay. Kệ tôn đục lỗ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Tính thẩm mỹ cao, mang lại sự sang trọng cho không gian cửa hàng
  • Chất lượng vượt trội, tải trọng cao, mâm tầng bền chắc
  • Lưng đục lỗ giúp không gian cửa hàng thoáng mát hơn
  • Chất liệu kệ cao cấp, phủ sơn tĩnh điện, chống xước, chống mài mòn, hoen gỉ
  • Tiết kiệm không gian, tối ưu diện tích cửa hàng
  • Thu hút và gây ấn tượng với khách mua hàng

Kệ tôn liền

Kệ lưng tôn liền là loại kệ có giá thành tương đối cao trên thị trường. Sở dĩ là do loại kệ này có độ bền cao nhất, tải trọng lớn và mất nhiều nguyên vật liệu để sản xuất. Kệ có nhiều mâm tầng với lưng là tấm tôn liền. Kệ cũng được chia làm hai loại là kệ đơn và kệ đôi.

Kệ tôn liền đơn có một dãy mâm tầng và một mặt lưng tôn liền. Kệ phù hợp với các cửa hàng diện tích nhỏ, kê sát tường, tiết kiệm không gian.

Kệ tôn liền shop me va be

Kệ tôn liền sử dụng nhiều trong cửa hàng Mẹ và bé

Kệ tôn liền đôi có lưng tựa ghép thành trụ đứng, gồm hai dãy mâm tầng. Kệ thường được bố trí giữa lối đi để khách hàng có thể quan sát hàng hóa cả hai phía. Kệ đôi tôn liền giúp không gian cửa hàng thêm nổi bật, thu hút hơn.

Ưu điểm của kệ tôn liền có thể nhắc tới như:

  • Thiết kế hiện đại, nguyên liệu cao cấp, chịu lực, chịu nhiệt tốt
  • Tính thẩm mỹ cao, sử dụng lâu dài, bền bỉ
  • Lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng

Mẹo bài trí sản phẩm trên kệ theo chủng loại sao cho bắt mắt

Ngoài lựa chọn kệ để hàng phù hợp, bạn cũng nên biết cách bố trí sản phẩm cho bắt mắt. Dưới đây là một số gợi ý để bạn có thể áp dụng cho shop mẹ và bé của mình.

Với gian hàng quần áo, giày dép cho mẹ và bé

Bạn có thể sử dụng các cây thời trang bắn thẳng vào tường. Dùng móc treo quần áo lên để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Ngoài ra cũng có thể dùng kệ nhiều tầng, gấp gọn ngay ngắn và trưng bày trên mâm tầng. Cũng có loại kệ kết hợp các mâm tầng và thanh inox để bạn vừa treo quần áo và vừa trưng bày quần áo gấp hay giày dép. Bằng cách này, gian hàng quần áo, giày dép mẹ bé sẽ rất đẹp mắt và ấn tượng.

thiet ke ke de hang cho me va be

Với gian hàng sữa bỉm

Đây là mặt hàng tương đối nặng nên cần trưng bày trên kệ tải trọng tốt. Bạn có thể sử dụng kệ tôn liền hay kệ tôn đục lỗ để trưng bày. Hãy phân loại sản phẩm theo tiêu chí dễ quản lý, khách hàng cũng dễ lựa chọn hơn.

Với gian hàng trưng bày bình sữa, phụ kiện

Bạn nên bố trí trưng bày trên kệ đôi đặt giữa không gian cửa hàng. Đây là những mặt hàng có trọng lượng nhẹ. Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể trưng bày chúng trên kệ lưới kết hợp rổ mỳ. Cách trưng bày này sẽ giúp tối ưu không gian mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ cao.

Trên đây là những mẫu kệ để hàng shop mẹ và bé ưa chuộng nhất hiện nay. Đó là những gợi ý không tồi cho cửa hàng của bạn.

Navavina là đơn vị có hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, phân phối kệ chứa hàng. Chúng tôi sử dụng máy móc, công nghệ hiện đại để cho ra đời sản phẩm chất lượng.

Giá thành kệ để hàng tại Navavina rất cạnh tranh nhờ nguyên liệu nhập tận gốc. Ngoài ra chúng tôi thường xuyên có ưu đãi cho khách hàng. Nếu bạn đang tìm mua kệ để hàng shop mẹ và bé, hãy liên hệ tới Navavina!

CÔNG TY TNHH NAVAVINA

Tin nổi bật

Giá Kệ Công Nghiệp Navavina Giá Kệ Công Nghiệp Navavina
Hệ thống giá kệ công nghiệp Navavina   Navavina là một trong những chuyên gia hàng đầu trong việc thiết kế, cung cấp...

Xem chi tiết

Navavina - Xưởng sản xuất kệ siêu thị chất lượng tại TPHCM Navavina - Xưởng sản xuất kệ siêu thị chất lượng tại TPHCM
Số lượng siêu thị ngày càng tăng lên nhanh chóng đã tạo điều kiện thuận lợi cho các xưởng sản...

Xem chi tiết

Giá Kệ Để Vải Chất Lượng Giá Kệ Để Vải Chất Lượng
Giá kệ để vải với những giải pháp Dệt may là một phần không thể thiếu trong đời sống xã hội...

Xem chi tiết

Top 10 mẫu kệ văn phòng phổ biến nhất năm 2021 Top 10 mẫu kệ văn phòng phổ biến nhất năm 2021
Hiện nay, kệ văn phòng là thiết bị không thể nào thiếu được để trang trí văn phòng cũng như...

Xem chi tiết

Hướng dẫn chi tiết mua kệ kho gia đình giá rẻ chất lượng Hướng dẫn chi tiết mua kệ kho gia đình giá rẻ chất lượng
Kệ kho gia đình là một trong những vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay. Nó...

Xem chi tiết

© 2015 Navavina - All Right Reserved. Kệ chứa hàng

Go to top