Để kinh doanh shop quần áo hiệu quả thì việc sử dụng những mẫu kệ để quần áo là rất cần thiết. Đây là công cụ giúp sắp xếp những món đồ thời trang được khoa học và dễ tìm kiếm. Dưới đây là một số mẫu kệ quần áo đẹp và tiện dụng nhất.

giá kệ để quần áo 1

Xem thêm:

1. Tầm quan trọng của những giá kệ để quần áo

giá kệ để quần áo 2

Trong kinh doanh mặt hàng quần áo, để thu hút được khách hàng thì dùng các loại giá kệ để quần áo là điều rất cần thiết. Nó mang lại hiệu quả bất ngờ giúp tăng giá trị lợi nhuận như:

  • Tạo nên giá trị thẩm mỹ cao cho gian hàng, giúp cửa hàng thêm gọn gàng, ngăn nắp và thu hút được người tiêu dùng đến mua hàng.
  • Mang lại sự chuyên nghiệp và bài bản cho cửa hàng đó. Bạn có thể thấy ở những siêu thị hay cửa hàng lớn đều rất quan trọng đến hình thức. Sử dụng giá kệ để quần áo cũng là một cách thức để đánh giá sự bài bản cho shop quần áo của bạn.
  • Có rất nhiều mẫu hàng hóa khác nhau cần được trưng bày để khách hàng lựa chọn. Vì thế, mỗi một mẫu kệ đều được thiết kế với kiểu dáng, kích thước khác nhau sao cho phù hợp để trưng bày được dễ dàng hơn.

giá kệ để quần áo 3

2. Những mẫu kệ treo quần áo, kệ để quần áo, tủ trưng bày quần áo

Bạn đang có ý định kinh doanh shop quần áo nhưng không biết phải lựa chọn mẫu kệ nào cho phù hợp? Dưới đây là một vài gợi ý để bạn lựa chọn.

2.1 Kệ tôn lưới, kệ tôn lỗ, kệ tôn liền trưng bày quần áo

Loại kệ này chủ yếu được sử dụng ở siêu thị hay những shop quần áo lớn bởi nó có thể trưng bày được rất nhiều quần áo. Đa số quần áo sẽ được gấp gọn gàng và đặt lên kệ theo từng mẫu riêng để khách hàng tìm kiếm. Có 3 thiết kế cơ bản cho mẫu kệ này đó là:

  • Kệ lưng lưới
  • Kệ lưng đục lỗ
  • Kệ lưng kín (kệ tôn liền)

Kệ lưng đục lỗ

Tùy vào nhu cầu của khách hàng mà sản phẩm sẽ được thiết kế với chiều cao từ 3 – 4 tầng. Cũng vì thế mà giá cả của chúng cũng có sự thay đổi, trong khoảng 2.000.000 đến 4.000.000 VNĐ/kệ.

2.2 Kệ khung sắt treo quần áo

Đây là một trong những mẫu kệ để quần áo được sử dụng nhiều nhất ở những shop thời trang bất kể lớn hay nhỏ. Thông thường sản phẩm sẽ được thiết kế theo nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau. Tuy nhiên về cơ bản đều được có đủ các ô để quần áo gấp và các tầng để quần áo treo.

Kệ khung sắt treo quần áo

Những mặt hàng bạn nên trưng bày trên mẫu kệ này là quần âu, vest, áo phông, quần bò… Đặc biệt là những sản phẩm có chất liệu dễ nhăn.

Kệ khung sắt treo quần áo thường có giá bán giao động trong khoảng 3.000.000 đến 4.000.000 VNĐ/kệ.

2.3 Tủ trưng bày quần áo đẹp

Tủ trưng bày quần áo đẹp

Đặc trưng của mẫu tủ này là có nhiều ngăn nhỏ để đựng các loại quần áo theo nhiều size khác nhau, khi cần người bán hàng chỉ việc tìm theo đánh dấu sẵn ở bên dưới mỗi ngăn tủ. Ưu điểm lớn nhất mẫu tủ này mang lại chính là khả năng quản lý hàng ngăn nắp, gọn gàng.

Tùy từng kích thước và chất liệu, đơn vị sản xuất mà tủ trưng bày quần áo đẹp có giá khoảng 3.000.000 đến 5.000.000 VNĐ/tủ.

2.4 Kệ kho quần áo

Kệ kho quần áo

Đúng như tên gọi, loại kệ này sử dụng chủ yếu trong kho để lưu trữ một lượng lớn hàng quần áo. Vì thế, chúng được thiết kế rất chắc chắn và có tải trọng lớn. Thông thường, 1 tầng của kệ có thể để tối đa 200kg quần áo, giúp bạn có thể thoải mái chứa hàng.

Giá thành của bộ kệ này không quá cao, chỉ khoảng trên dưới 1.000.000VNĐ/bộ.

2.5 Kệ treo quần áo bằng gỗ

Kệ treo quần áo bằng gỗ

Với những cửa hàng theo phong cách Vintage thì nên cân nhắc lựa chọn loại kệ quần áo này. Thiết kế chung của sản phẩm là có giá treo đồ, bên cạnh là 3 – 4 ô vuông nhỏ để tăng thêm không gian sử dụng. Bên dưới giá treo bạn cũng có thể tận dụng để trưng bày thêm một vài sản phẩm.

Kệ treo quần áo làm từ gỗ có giá bán đa dạng từ 500.000 đến 3.000.000 VNĐ/kệ.

2.6. Kệ treo quần áo bằng Inox

Kệ treo quần áo bằng Inox

Việc kinh doanh lâu dài đòi hỏi bạn nên chuẩn bị những loại kệ có tuổi thọ cao, đó chính là lý do nên chọn kệ treo quần áo bằng inox để tiết kiệm chi phí. Về cơ bản, mẫu kệ này cũng không ảnh nhiều đến tính thẩm mỹ của cửa hàng.

Chất liệu inox khiến sản phẩm này có giá thành không quá cao, chỉ khoảng 500.000 đến 1.000.000 VNĐ/kệ.

2.7 Mẫu giá treo quần áo shop thời trang

giá treo quần áo shop thời trang

Rất phổ biến và chúng ta có thể bắt gặp mẫu kệ này ở nhiều không gian cửa hàng khác nhau. Thiết kế của sản phẩm giúp tận dụng tối đa diện tích của cửa hàng để treo quần áo. Thiết kế của giá treo quần áo thời trang bao gồm tấm chắn lưng, thanh ngang và móc treo. Tấm chắn lưng được thiết kế dựa theo yêu cầu của người sử dụng.

Tùy vào từng loại thiết kế mà sẽ có giá bán khác nhau, tuy nhiên chỉ giao động trong khoảng 700.000 đến 1.500.000 VNĐ/ giá treo.

2.8 Kệ treo quần áo dạng chữ A

Kệ treo quần áo dạng chữ A

Phù hợp với những cửa hàng không có nhiều diện tích hoặc để trưng bày các sản phẩm váy, áo. Khung kệ được làm từ thép không gỉ cho thời gian sử dụng bền hơn, bên dưới thiết kế 2 tầng giúp đặt thêm được nhiều những sản phẩm nhỏ khác như giày, thắt lưng, ví…

Với sản phẩm này, bạn sẽ không tốn quá nhiều chi phí để chuẩn bị, chỉ từ 200.000 đến 400.000 VNĐ/kệ.

2.9 Kệ khung treo quần áo

Kệ khung treo quần áo

Thiết kế của sản phẩm khá giống kệ chữ A nhưng có diện tích rộng hơn với 3 tầng nhỏ và 1 tầng lớn để treo các loại quần áo khác nhau. Sản phẩm được làm từ thép không gỉ với nhiều màu sắc tươi mới như xanh, hồng, nâu… sẽ tăng thêm tính thẩm mỹ cho cửa hàng.

Giá bán của kệ khung treo quần áo trong khoảng 250.000 đến 400.000VNĐ/kệ.

3. Cách trưng bày, trang trí trong cửa hàng quần áo

Yếu tố quan trọng để thu hút khách hàng ngoài quần áo, hàng hóa chính là cách trưng bày như thế nào. Không chỉ cần đảm bảo khoa học mà còn phải bắt mắt.

3.1 Sử dụng màu sắc để trang trí tổng thể cửa hàng

Cách trưng bày trang trí trong cửa hàng quần áo

Từ cách thiết kế cửa hàng, màu sắc thương hiệu sản phẩm mà bạn có thể chọn màu sắc tổng thể cho phù hợp. Kết hợp với đó là bảng biểu bên ngoài bắt mắt để thu hút thêm nhiều khách hàng đến thăm quan, mua sắm.

3.2 Trưng bày hàng hóa thu hút, tạo điểm nhấn

Trưng bày hàng hóa thu hút tạo điểm nhấn

Để khách hàng dễ dàng tìm được những sản phẩm mình cần thì việc sắp xếp, trưng bày hàng hóa sao cho khoa học là điều rất quan trọng. Bạn nên phân chia những loại quần áo riêng để người tiêu dùng tìm kiếm dễ dàng hơn. Bên cạnh đó cũng nên kết hợp với các tấm kính, đèn LED chiếu sáng để tăng thêm hiệu ứng cho sản phẩm.

4. Navavina lắp đặt các mẫu kệ treo quần áo cho shop thời trang toàn quốc

Là đơn vị đã có kinh nghiệm hơn 10 năm sản xuất và phân phối giá kệ siêu thị nói chung, kệ để quần áo nói riêng, hơn ai hết Navavina hiểu rõ không có cửa hàng xấu, chỉ có lựa chọn giá kệ và trưng bày, trang trí, sắp xếp chưa phù hợp mà thôi.

  • Hiện nay, Navavina.com.vn là nhà sản xuất giá kệ lớn nhất Việt Nam, đã setup thành công cho rất nhiều shop thời trang có tiếng trên toàn quốc.
  • Cam kết chất lượng giá kệ tốt nhất, bảo hành 3 năm.
  • Hỗ trợ thiết kế mặt bằng 2D, 3D nếu khách hàng có mong muốn.
  • Tư vấn cách sắp xếp giá kệ để cửa hàng đẹp và thu hút khách.

Mở cửa hàng quần áo, shop thời trang nhất định bạn phải nắm được các kiến thức cơ bản như trên. Để được hỗ trợ tư vấn chọn kệ để quần áo, bạn vui lòng liên hệ Hotline 091 975 03 05 để được Navavina tư vấn chi tiết.

CÔNG TY TNHH NAVAVINA

Tin nổi bật

Công ty sơn tĩnh điện uy tín nhất tại TPHCM - Navavina Công ty sơn tĩnh điện uy tín nhất tại TPHCM - Navavina
Bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ sơn tĩnh điện cho sản phẩm cũng như công trình của...

Xem chi tiết

Kệ Thép V Lỗ Chuyên Dụng Kệ Thép V Lỗ Chuyên Dụng
Kệ thép đa năng v lỗ chuyên dụng trong kho hàng Kệ thép  V lỗ là hệ thống kệ lưu trữ...

Xem chi tiết

Kệ lửng là gì? Ưu điểm hiệu suất khi sử dụng Kệ lửng là gì? Ưu điểm hiệu suất khi sử dụng
Kệ lửng là gì? Ưu điểm hiệu suất khi sử dụng ra sao? Đây là thắc mắc của nhiều doanh...

Xem chi tiết

Giá kệ sắt lắp ráp giải quyết khó khăn về không gian Giá kệ sắt lắp ráp giải quyết khó khăn về không gian
Giá kệ sắt lắp ráp đối với đời sống Với sự phát triên đô thị và cuộc sống hiện đại, đất...

Xem chi tiết

Top 10 mẫu kệ văn phòng phổ biến nhất năm 2021 Top 10 mẫu kệ văn phòng phổ biến nhất năm 2021
Hiện nay, kệ văn phòng là thiết bị không thể nào thiếu được để trang trí văn phòng cũng như...

Xem chi tiết

© 2015 Navavina - All Right Reserved. Kệ chứa hàng

Go to top