Các loại kệ trung tải được xem là thiết bị hỗ trợ lưu trữ hàng hóa cho các kho chứa hàng. Hiện nay có rất nhiều kệ trung tải khác nhau được thiết kế phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng.

Ngay dưới đây là thông tin tổng hợp các loại kệ trung tải sử dụng phổ biến nhất và địa chỉ cung cấp uy tín chất lượng mà bạn có thể tham khảo qua nhé!

 ke trung tai nha kho

Tìm hiểu kệ trung tải

Kệ trung tải còn có tên gọi khác là thiết bị lưu trữ hàng hóa tại các kho hàng. Nó có sức chứa với đa dạng các loại hàng khác nhau với mục đích giúp tối ưu hóa diện tích của kho hàng.

ke trung tai gia tot

Hiện nay các loại kệ trung tải được sử dụng trong các cửa hàng kim khí, các kho chứa hàng, các khu vực lưu trữ, các công ty,... Các loại kệ trung tải được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Tổng hợp các loại kệ trung tải sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Dưới đây là các loại kệ trung tải sử dụng phổ biến nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo qua:

Kệ trung tải hạng nặng

ke trung tai chua hang nang

Kệ trung tải hạng nặng có sức tải trọng đến trên 500kg. Loại kệ này thường có pallet gỗ, hoặc sắt thép để có thể sắp xếp hàng hóa cũng như lưu trữ hàng hóa tốt nhất.

Thường thì mẫu kệ trung tải hạng nặng này có bắn vít chân trụ để giữ cố định tốt hơn. Ngoài ra, nó cũng được phun sơn tĩnh điện chống oxi hóa. Đồng thời có thể đảm bảo đem đến được mục đích chứa hàng tốt nhất.

Kệ trung tải drive in

ke trung tai drive in

Kệ trung tải drive in được thiết kế với phương thức lấy hàng LIFO, FIFO. Kệ chứa hàng drive in có hỗ trợ bảo quản hàng hóa tốt và đảm bảo đem lại sự hiện đại cho không gian tối ưu hàng. Không những thế, kệ chứa hàng drive in còn rất dễ dàng trong lắp đặt và sắp xếp hàng hóa. Tuy nhiên giá thành của loại kệ này cao hơn so với các loại kệ khác.

Kệ trung tải carton flow

ke trung tai carton flow

Kệ trung tải carton flow được thiết kế khá hiện đại. Nó được phân chia thành 2 giúp cho việc nhập và lấy hàng dễ dàng hơn. Loai kệ này có sử dụng con lăn chính vì thế tiết kiệm được nhân công và đem đến hiệu quả kinh tế cao hơn doanh nghiệp. Mẫu kệ này được sử dụng phổ biến trong công nghiệp thực phẩm, sản xuất hàng hóa nặng.

Kệ trung tải Pallet

ke trung tai dang pallet

Kệ trung tải Pallet là loại kệ chứa hàng nặng có chân trụ chịu lực, có thanh beam đỡ ngang và thanh support. Hệ thống kệ này thiết kế dành cho kho hàng xuất và nhập hàng hóa dễ dàng hơn.

Ứng dụng rộng rãi nhất của loại kệ này đó chính là dùng trong chứa phụ tùng ô tô và ngành đóng bao bì.

Đó là tổng hợp các loại kệ trung tải sử dụng phổ biến nhất hiện nay mà khách hàng tham khảo qua.

Địa chỉ cung cấp kệ trung tải chất lượng - NAVAVINA

hinh anh lap dat ke trung tai 1

NAVAVINA được biết đến là một trong những địa chỉ cung cấp các loại kệ trung tải và đa dạng các mẫu kệ chứa hàng chất lượng cao với mức giá hợp lý được nhiều khách hàng tin tưởng. Những ưu điểm trong việc cung cấp dịch vụ mà NAVAVINA đem đến cho khách hàng đó là:

Cung cấp hệ thống kệ đa dạng

lap dat ke trung tai cho khach hang

NAVAVINA cung cấp cho khách hàng giải pháp tối ưu kho lưu trữ hàng hóa bởi hệ thống sản phẩm kệ chứa hàng chất lượng cao. Hệ thống kệ chứa hàng của NAVAVINA đảm bảo cam kết đem đến cho khách hàng sự hài lòng trong việc lựa chọn kệ chứa hàng trọng lượng nặng, kích thước đa dạng khác nhau.

Chất lượng kệ trung tải vượt trội

hinh anh lap dat ke trung tai

Hệ thống kệ của NAVAVINA được thiết kế và gia công tỉ mỉ, an toàn đảm bảo chất lượng chứa hàng cao. Không những thế, toàn bộ kệ chứa hàng còn được thiết kế có sơn tĩnh điện tránh việc gỉ sắt hay bị ảnh hưởng bởi bất cứ yếu tố tác động nào từ bên ngoài.

Chính sách chu đáo

hinh anh lap dat ke trung tai 4

Một trong những điểm cộng dịch vụ của NAVAVINA đó chính là chính sách bảo hành dài hạn chu đáo cùng với việc tư vấn giải đáp thắc mắc dành cho khách hàng. Chính vì thế, khách hàng luôn có sự tin tưởng lớn đến dịch vụ của NAVAVINA.

Giá cả sản phẩm hợp lý

hinh anh lap dat ke trung tai 3

Các loại kệ trung tải của NAVAVINA cung cấp chất lượng cao đồng thời đảm bảo có giá cả hợp lý, cạnh tranh. Đó chính là điều khiến khách hàng luôn tin tưởng lựa chọn sản phẩm của NAVAVINA trong nhiều năm qua.

Với những ưu điểm trên, NAVAVINA hiện nay đã dành được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng.

hinh anh lap dat ke trung tai 2

Trên đây là những thông tin tổng hợp các loại kệ trung tải sử dụng phổ biến nhất mà bạn có thể tham khảo qua. Đồng thời cũng giới thiệu đến các quý khách địa chỉ cung cấp kệ trung tải giá rẻ chất lượng nhất hiện nay. Liên hệ với NAVAVINA theo những thông tin sau để được tư vấn và mua kệ trung tải, chứa hàng chất lượng cao giá rẻ nhé!

  • Địa chỉ: 1330/1D Đường Vườn Lài, KP1, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP HCM
  • Tel: 0274 3797 667
  • Website: https://navavina.com.vn/
 

Tin nổi bật

Kệ Kho Hàng Lưu Trữ Hàng Hóa Chất Lượng Kệ Kho Hàng Lưu Trữ Hàng Hóa Chất Lượng
Hệ thống kệ kho hàng Công ty Navavina chuyên cung cấp hệ thống giá kệ kho hàng chất lượng tại khu...

Xem chi tiết

Kệ Trượt Kho Hàng Hiện Đại Kệ Trượt Kho Hàng Hiện Đại
Kệ trượt Navavina Kệ trượt Navavina là hệ thống lưu trữ hàng hóa tiến lợi trong kho hàng công nghiệp, áp...

Xem chi tiết

Các lý do nên chọn kệ kho trung tải của Navavina Các lý do nên chọn kệ kho trung tải của Navavina
Kệ trung tải là những mẫu kệ thường có thể lưu giữ trọng tải từ 200 – 800kg/tầng hoặc mâm....

Xem chi tiết

Làm thế nào để ngăn ngừa ẩm ướt cho nhà kho Làm thế nào để ngăn ngừa ẩm ướt cho nhà kho
Tình trạng “nhà đổ mồ hôi” chắc hẳn không còn xa lạ gì với những người dân miền Bắc vào...

Xem chi tiết

Navavina - Xưởng sản xuất kệ siêu thị chất lượng tại TPHCM Navavina - Xưởng sản xuất kệ siêu thị chất lượng tại TPHCM
Số lượng siêu thị ngày càng tăng lên nhanh chóng đã tạo điều kiện thuận lợi cho các xưởng sản...

Xem chi tiết

© 2015 Navavina - All Right Reserved. Kệ chứa hàng

Go to top