Xe đẩy hàng công nghiệp là một trong những vật dụng quan trọng, không thể thiếu trong các công ty, xí nghiệp hiện nay. Với hàng loạt những ưu điểm vượt trội, những loại xe đẩy chuyên dụng này luôn mang đến cho các đơn vị sử dụng rất nhiều lợi ích to lớn.

xe day cong nghiep 1

Xe đẩy công nghiệp đa năng

Dưới đây là những mẫu xe đẩy công nghiệp sử dụng nhiều nhất hiện nay mà Navavina muốn chia sẻ tới bạn đọc. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Lý do nên sử dụng xe đẩy hàng công nghiệp

Xe đẩy hàng hay còn được gọi là xe đẩy hàng công nghiệp chính là một trong những công cụ máy móc hỗ trợ con người trong công việc vận chuyển hàng hóa. Sử dụng loại xe đẩy này sẽ giúp cho việc vận chuyển hàng hóa trong kho được thêm phần dễ dàng, linh hoạt và an toàn hơn.

Sử dụng xe đẩy sẽ giúp tiết kiệm sức lao động cho các công nhân vận chuyển hàng. Dù hàng hóa có kích thước hay khối lượng lớn hơn nữa cũng sẽ không thể gây khó khăn cho người vận chuyển.

xe day cong nghiep 2 banh

Xe đẩy công nghiệp nhỏ gọn

Các loại xe đẩy công nghiệp có thiết kế hiện đại, chắc chắn và có thể dễ dàng lắp đặt hay vận chuyển tới bất kỳ nơi đâu. Sở hữu nhiều ưu điểm, các loại xe đẩy hàng công nghiệp rất được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong các nhà hàng, siêu thị, xí nghiệp hiện nay.

Những mẫu xe đẩy hàng công nghiệp phổ biến

Các công ty, xí nghiệp hay các xưởng sản xuất hiện nay đang được thành lập khá nhiều. Bởi vậy, nhu cầu sử dụng các loại xe đẩy hàng công nghiệp cũng tăng lên chóng mặt.

Để đáp ứng được hết những nhu cầu thiết yếu nhất của người tiêu dùng. Các nhà sản xuất đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời rất nhiều những mẫu xe đẩy hàng công nghiệp chất lượng cao phù hợp với từng mục đích sử dụng khác nhau. Mang tới cho người dùng nhiều sự lựa chọn.

Dưới đây là một số những mẫu xe đẩy hàng công nghiệp được sử dụng nhiều nhất hiện nay:

Xe đẩy hàng công nghiệp 4 bánh

xe day cong nghiep 4 banh

Xe đẩy công nghiệp 4 bánh là dòng xe đẩy hàng truyền thống được sử dụng từ rất lâu đời. Loại xe này thường được dùng để vận chuyển các loại hàng hóa có kích thước và khối lượng lớn. Cụ thể là những loại hàng hóa nặng ở sân bay, khách sạn hay các kho sản xuất, …

Xe đẩy công nghiệp 4 bánh được sản xuất với vật liệu chính là nhựa cao cấp ABS và hợp kim Aluminium. Việc sử dụng 2 loại nguyên liệu cao cấp này sẽ giúp cho sản phẩm có được độ bền và tính thẩm mỹ cao nhất. Loại xe đẩy hàng có tải trọng từ 100kg – 1200kg. Phù hợp với hầu hết các mục đích sử dụng hiện nay của người tiêu dùng.

Xe đẩy công nghiệp 2 bánh

xe day cong nghiep 2 banh

Một trong những mẫu xe đẩy công nghiệp sử dụng nhiều nhất hiện nay đó chính là xe đẩy công nghiệp 2 bánh. Loại xe này có thiết kế rất nhỏ gọn, tuy có phần đơn giản nhưng lại vô cùng chắc chắn. Xe được sản xuất từ những loại vật liệu cao cấp không gỉ, có chất lượng cao nhất. Bởi vậy xe sẽ có tuổi thọ lâu dài, bền bỉ và có tính thẩm mỹ cao.

Mặc dù có hai bánh, những loại xe này lại có thể vận chuyển hàng hóa một cách nhẹ nhàng trên những địa hình gồ ghề hay chật hẹp một cách khá dễ dàng. Tải trọng của xe chỉ ở mức 300kg, thế nhưng nếu bạn đang cần tìm loại xe đẩy cho hà hàng, tiệm tạp hóa, cơ sở sản xuất nhỏ, … thì xe đẩy 2 bánh chính là một gợi ý hoàn hảo.

Xe có thể vận chuyển các loại hàng hóa khá cồng kềnh như: Tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, tủ quần áo, thùng nước ngọt, bia, ….

Xe đẩy hàng công nghiệp đa năng

xe day hang cong nghiep da nang

Xe đẩy hàng công nghiệp đa năng là loại xe đẩy vô cùng hữu ích mà các đơn vị sản xuất không bỏ qua. Loại xe này rất tiện lợi, có thể sử dụng như một chiếc xe đẩy 2 bánh để vận chuyển các loại hàng hóa bình thường. Đồng thời cũng có thể sử dụng cả 4 bánh khi cần vận chuyển các loại hàng hóa cồng kềnh.

Có thể thấy loại xe đẩy 2 bánh là một thiết kế vô cùng thông minh. Người dùng có thể sử dụng loại xe này để vận chuyển các loại hàng hóa có tải trọng từ nhỏ cho tới lớn. Mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn

Xe đẩy công nghiệp gấp gọn

xe day cong nghiep gap gon

Chỉ nghe tên gọi, người ta cũng có thể dễ dàng nhận biết được công dụng của loại xe này. Sau mỗi lần sử dụng người dùng có thể gấp gọn xe và bảo quản một cách dễ dàng.

Loại xe đẩy gấp gọn này nếu được sử dụng trong các siêu thị hay các cơ sở sản xuất hàng hóa thì quả thật rất tuyệt vời. Sau khi sử dụng có thể cất gọn ở bất kỳ vị trí nào mà không cần phải để ra một khoảng diện tích cất xe. giúp các đơn vị sử dụng tiết kiệm diện tích sử dụng, đồng thời tiết kiệm được chi phí xây dựng nhà kho.

Xe đẩy hàng công nghiệp leo cầu thang

xe day hang cong nghiep leo cau thang

Xe đẩy leo cầu thang được thiết kế vô cùng hiện đại. Loại xe này có thể giúp người sử dụng vận chuyển hàng hóa một cách dễ dàng trên các bậc cầu thang bấp bênh tại các nhà xưởng hay trên địa hình gồ ghề.

Bánh của loại xe này được thiết kế hình sao. Mỗi bánh có cấu tạo gồm 3 bánh nhỏ luân phiên xoay quanh trục và giúp bánh xe leo dễ dàng trên các bậc cầu thang.

Xe đẩy thùng phuy gọn nhẹ

xe day thung phy gon nhe

Xe đẩy thùng phuy tuy không được sử dụng rộng rãi như những loại xe đẩy khác. Tuy nhiên, loại xe này vẫn luôn là sự lựa chọn sáng suốt của các đơn vị sử dụng. giúp giải phóng sức lao động của công nhân. Đồng thời giúp cho các loại hàng hóa chứa trong các thùng phuy luôn được vận chuyển một cách an toàn nhất.

Xe được thiết kế với chiều cao từ 1,5m trở lên. Loại xe này thường dùng để vận chuyển những chiếc thùng phuy có trọng lượng tới 450kg. Xe với chiếc giá đỡ tiện dụng, giúp cho những chiếc thùng có thể đứng vững và quá trình vận chuyển đạt được hiệu quả cao nhất.

Trên đây là những mẫu xe đẩy công nghiệp sử dụng nhiều nhất hiện nay mà Navavina muốn chia sẻ tới bạn đọc. Hy vọng với những thông tin bổ ích trên sẽ giúp các bạn có thể hiểu kỹ hơn về những loại xe đẩy trên thị trường hiện nay. Đồng thời dễ dàng lựa chọn được cho đơn vị mình những sản phẩm xe đẩy công nghiệp phù hợp hơn.

CÔNG TY TNHH NAVAVINA

Tin nổi bật

Navavina - Xưởng sản xuất kệ siêu thị chất lượng tại TPHCM Navavina - Xưởng sản xuất kệ siêu thị chất lượng tại TPHCM
Số lượng siêu thị ngày càng tăng lên nhanh chóng đã tạo điều kiện thuận lợi cho các xưởng sản...

Xem chi tiết

Giá Kệ Công Nghiệp Navavina Giá Kệ Công Nghiệp Navavina
Hệ thống giá kệ công nghiệp Navavina   Navavina là một trong những chuyên gia hàng đầu trong việc thiết kế, cung cấp...

Xem chi tiết

Giá Kệ Sắt Văn Phòng Cao Cấp của Navavina Giá Kệ Sắt Văn Phòng Cao Cấp của Navavina
Giá kệ sắt | Lĩnh vực hoạt động Là một công ty đi đầu về lĩnh vực, luôn giúp con người...

Xem chi tiết

Hướng dẫn chi tiết mua kệ kho gia đình giá rẻ chất lượng Hướng dẫn chi tiết mua kệ kho gia đình giá rẻ chất lượng
Kệ kho gia đình là một trong những vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay. Nó...

Xem chi tiết

Giá kệ để hàng trong kho giải pháp mới cho nhà kho Giá kệ để hàng trong kho giải pháp mới cho nhà kho
Tác dụng giá kệ để hàng trong kho Tác dụng của giá kệ để hàng trong kho là kệ dùng để...

Xem chi tiết

© 2015 Navavina - All Right Reserved. Kệ chứa hàng

Go to top