Nhu cầu sản xuất của các doanh nghiệp, các công ty hiện nay ngày một tăng cao. Kéo theo đó là vấn đề về kho lưu trữ. Vậy với số lượng trong kho quá tải thì làm cách nào để có thể kiểm soát chúng một cách khoa học và hiệu quả nhất? Lúc này, lựa chọn thông minh nhất đó chính là hệ thống kệ chứa hàng.

Vậy các tiêu chí để chọn mua kệ chứa hàng đạt chuẩn mà các doanh nghiệp cần phải lưu tâm là gì? Hãy cùng Navavina tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

mua ke chua hang dat chuan 1

Các tiêu chí để chọn mua kệ chứa hàng đạt chuẩn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những đơn vị cung cấp và lắp đặt các loại kệ chứa hàng.

Vậy cần phải dựa vào những tiêu chí nào để có thể lựa chọn cho đơn vị mình những sản phẩm đạt chất lượng cao nhất? Tất cả sẽ được giải đáp qua những thông tin dưới đây.

Xác định rõ nhu cầu sử dụng của đơn vị

mua ke chua hang dat chuan 2

Đầu tiên, để có được những sản phẩm kệ chứa hàng đạt chất lượng tốt nhất. Các quý khách hàng cần phải xác định rõ nhu cầu sử dụng của đơn vị mình là gì. Các doanh nghiệp, công ty cần xác định được mình sử dụng kệ để chứa đựng loại hàng hóa gì? Diện tích cần thiết là bao nhiêu? Tải trọng lớn hay nhỏ? ….

Chỉ khi xác định được nhu cầu sử dụng của đơn vị mình chính xác là gì? Các doanh nghiệp, công ty mới có thể lựa chọn cho đơn vị mình những sản phẩm kệ chứa hàng phù hợp nhất. Tránh tình trạng lãng phí thời gian chọn lựa và chi phí mua kệ quá lớn hoặc quá nhỏ mà không thể sử dụng.

Lựa chọn sản phẩm có chất lượng tốt nhất

mua ke chua hang dat chuan 3

Chất lượng của sản phẩm chính là một trong những tiêu chí giúp các đơn vị kinh doanh lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Các doanh nghiệp, công ty nên lựa chọn những sản phẩm kệ chứa hàng đảm bảo có độ bền và tính thẩm mỹ cao.

Đồng thời, sản phẩm kệ chứa hàng phải đảm bảo được tiêu chí: Được lắp đặt một cách đảm bảo an toàn, các ốc vít bu lông được gắn kết chắc chắn. Sản phẩm kệ chứa hàng phải đảm bảo được lắp đặt đúng với tiêu chuẩn an toàn, tránh tình trạng lỏng ốc vít gây mất an toàn khi sử dụng.

Các loại kệ chứa hàng phải đảm bảo được làm từ chất liệu sắt, thép cao cấp. Đảm bảo có độ bền và khả năng chịu lực cao. Tất cả mọi sản phẩm đạt chuẩn phải được sơn lớp sơn tĩnh điện cao cấp, chống rỉ sét và ăn mòn tuyệt đối.

Lựa chọn kích thước kệ phù hợp

mua ke chua hang dat chuan 4

Khi lựa chọn kệ chứa hàng, các doanh nghiệp hay các công ty cần phải xác định chính xác kích thước kệ phù hợp với diện tích của kho chứa. Sau khi xác định được loại hàng hóa cần chứa. Các đơn vị sử dụng nên xác định rõ kích thước cần thiết cho mỗi loại kệ là bao nhiêu.

Từ đó sẽ chọn được những sản phẩm phù hợp nhất. Tránh tình trạng mua sản phẩm không phù hợp với kích thước và tải trọng. Gây mất thời gian cho đôi bên và hao tổn chi phí mua kệ.

Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín

Một trong những tiêu chí quan trọng nhất khi lựa chọn sản phẩm kệ chứa hàng đạt chuẩn nhất đó chính là lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín. Chỉ khi lựa chọn được đơn vị cung cấp uy tín. Các đơn vị sử dụng mới có thể có được những sản phẩm ưng ý với chất lượng cao nhất.

mua ke chua hang dat chuan 5

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những đơn vị chuyên lắp đặt và cung cấp các loại kệ chứa hàng được thành lập do nhu cầu sử dụng ngày một tăng cao.

Tuy nhiên về chất lượng của dịch vụ và những sản phẩm tại đây liệu có được như những lời quảng cáo. Để tránh tình trạng tiền mất tật mang, quý khách hàng nên tìm hiểu thật kỹ các đơn vị cung cấp trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

Đơn vị cung cấp kệ chứa hàng uy tín, giá thành hợp lý

Navavina là một trong những đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt các loại kệ chứa hàng uy tín, đảm bảo chất lượng nhất hiện nay. Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm và tiêu chí hoạt động “khách hàng là thượng đế” Navavina cam tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất.

Navavina luôn đứng trên cương vị của người tiêu dùng, từ đó hiểu được nhu cầu hiện tại của người tiêu dùng là gì. Mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất với từng thời điểm sử dụng. Không chỉ có được những sản phẩm tốt nhất, được phục vụ chu đáo nhất. Khi đến với Navavina, khách hàng còn được mua hàng với mức giá ưu đãi nhất, hấp dẫn nhất.

Trên đây là các tiêu chí để chọn mua kệ chứa hàng đạt chuẩn mà Navavina muốn chia sẻ tới bạn đọc. Hy vọng đây sẽ là những kinh nghiệm bỏ túi, giúp quý khách hàng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

Nếu muốn được ta vấn nhiều hơn, chi tiết hơn. Đừng ngần ngại hãy liên hệ với Navavina ngay nhé. Hoặc quý khách cũng có thể truy cập trực tiếp vào trang web: https://navavina.com.vn/ chắc chắn quý khách hàng sẽ hài lòng.

CÔNG TY TNHH NAVAVINA

Tin nổi bật

Giá Kệ Sắt Văn Phòng Cao Cấp của Navavina Giá Kệ Sắt Văn Phòng Cao Cấp của Navavina
Giá kệ sắt | Lĩnh vực hoạt động Là một công ty đi đầu về lĩnh vực, luôn giúp con người...

Xem chi tiết

Các lý do nên chọn kệ kho trung tải của Navavina Các lý do nên chọn kệ kho trung tải của Navavina
Kệ trung tải là những mẫu kệ thường có thể lưu giữ trọng tải từ 200 – 800kg/tầng hoặc mâm....

Xem chi tiết

Giá Kệ Để Vải Chất Lượng Giá Kệ Để Vải Chất Lượng
Giá kệ để vải với những giải pháp Dệt may là một phần không thể thiếu trong đời sống xã hội...

Xem chi tiết

Xe Đẩy Hàng Trong Kho Chất Lượng Hiện Nay Xe Đẩy Hàng Trong Kho Chất Lượng Hiện Nay
Ứng dụng của xe đẩy hàng công nghiệp  Xe đẩy hàng là sản phẩm tất yếu không thể thiếu được trong...

Xem chi tiết

Hướng dẫn chi tiết mua kệ kho gia đình giá rẻ chất lượng Hướng dẫn chi tiết mua kệ kho gia đình giá rẻ chất lượng
Kệ kho gia đình là một trong những vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay. Nó...

Xem chi tiết

© 2015 Navavina - All Right Reserved. Kệ chứa hàng

Go to top