Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp các loại kệ kho hàng. Tuy nhiên, Navavina vẫn luôn là địa chỉ được tìm kiếm và lựa chọn nhiều nhất. Vậy vì sao sao Navavina để mua kệ kho hàng đạt chuẩn? Nếu bạn cũng đang băn khoăn thì hãy cùng chúng tôi khám phá kỹ hơn ở bài viết dưới đây nhé!

ke kho hang nanvavina 1

Navavina - Đơn vị cung cấp các loại kệ kho hàng đạt chuẩn

Navavina là một trong những cái tên khá quen thuộc trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt các loại kệ kho. Bởi lẽ, đơn vị cung cấp và lắp đặt các loại kệ kho hàng Navavina ngay từ những ngày đầu được thành lập đã mang tới cho người tiêu dùng rất nhiều những sản phẩm và trải nghiệm tuyệt vời.

ke kho hang nanvavina 2

Navavina chưa từng làm người tiêu dùng thất vọng cho dù là những vấn đề nhỏ nhất. Không chỉ tập trung vào chất lượng của sản phẩm, đơn vị còn rất chú trọng vào tính thẩm mỹ, độ bền, tính đa dạng của sản phẩm.

Đồng thời dịch vụ chăm sóc và tư vấn khách hàng tại đây cũng vô cùng chu đáo, tận tình. Có thể nói, lựa chọn Navavina khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về cả chất lượng lẫn giá thành của sản phẩm.

Vì sao chọn Navavina để mua kệ kho hàng đạt chuẩn

Nhu cầu sử dụng kệ chứa hàng tăng lên khiến cho các nhà cung cấp và lắp đặt kệ kho hàng cũng từ đó mà nhiều lên. Trong số đó, có rất nhiều những nhà cung cấp lớn đảm bảo uy tín và chất lượng.

ke kho hang nanvavina 3

 

Thế nhưng, theo số lượng thống kê gần nhất hiện nay Navavina vẫn luôn là đơn vị cung cấp kệ kho hàng được tìm kiếm nhiều nhất.

Vậy lý do là gì?

  • Người tiêu dùng được tư vấn chu đáo, tận tình mọi thắc mắc có liên quan đến sản phẩm kệ kho hàng ở mọi thời điểm. Giúp người tiêu dùng có được những thông tin bổ ích nhất.
  • Hệ thống kệ kho hàng tại Navavina được sản xuất từ chất liệu sắt, thép cao cấp. Đảm bảo có độ bền và khả năng chịu lực cao.
  • Hệ thống kệ kho 100% đều được sơn lớp sơn tĩnh điện đảm bảo chất lượng. Vì vậy, tuổi thọ của sản phẩm luôn đạt được ở mức tối đa. Sản phẩm không han rỉ, không bị ăn mòn.
  • Hệ thống sản phẩm các loại kệ kho hàng tại Navavina đa dạng: Từ màu sắc, kích thước, chủng loại, tải trọng, …. Mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn phù hợp nhất.
  • Sản phẩm kệ kho hàng được lắp ráp đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và an toàn. Hạn chế tình trạng mất an toàn trong thời gian sử dụng.
  • Chính sách bảo hành và đổi trả hấp dẫn. Trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu có xảy ra bất kỳ sự cố nào chỉ cần người tiêu dùng liên hệ. Đơn vị cung cấp kệ kho hàng Navavina sẽ nhanh chóng liên lạc lại và xử lý sự cố một cách nhanh nhất, kịp thời nhất.
  • Đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình và làm việc có trách nhiệm.
  • Hệ thống máy móc, cơ sở vật chất tiên tiến hiện đại. Đảm bảo sản phẩm luôn có chất lượng và tính thẩm mỹ cao nhất.
  • Navavina luôn đặt lợi ích của người tiêu dùng lên trên lợi ích về kinh tế. Bởi vậy, những sản phẩm và dịch vụ của đơn vị luôn đảm bảo có chất lượng tốt nhất.

Navavina cam kết

Khi lựa chọn Navavina là nhà cung cấp chính cho các loại kệ kho hàng cho đơn vị. Người tiêu dùng không chỉ có được những sản phẩm kệ đạt chất lượng cao nhất mà còn được hưởng rất nhiều những nguồn lợi to lớn khác. Không phải đơn vị cung cấp nào cũng có thể có được.

ke kho hang nanvavina 5

Navavina cam kết:

  • Mọi sản phẩm kệ kho hàng Navavina cung cấp đều đảm bảo có chất lượng tốt nhất.
  • Sản phẩm kệ kho hàng có tính thẩm mỹ cao, độ bền và khả năng chịu lực tuyệt đối.
  • Giá thành của sản phẩm cam kết và thấp nhất so với mức giá được đưa ra trên thị trường hiện nay.
  • Sản phẩm kệ kho hàng cam kết được sản xuất từ chất liệu sắt, thép đảm bảo chất lượng tốt nhất.
  • Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại đơn vị nên khách hàng có thể tham quan và kiểm tra trực tiếp bất cứ khi nào.
  • Thời gian sản xuất nhanh chóng.
  • Hỗ trợ chi phí vận chuyển và lắp đặt trên toàn quốc.
  • Mọi yêu cầu của khách hàng đều sẽ được đáp ứng một cách nhanh nhất, chất lượng nhất.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo có bài bản.
  • Hệ thống cơ sở vật chất, máy móc hiện đại tân tiến.

Lựa chọn Navavina, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Chỉ cần có nhu cầu sử dụng Navavina chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng. Với nền tảng nhiều năm kinh nghiệm, hệ thống sản phẩm đa dạng đảm bảo chất lượng. Navavina tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất.

ke kho hang nanvavina 4

Trên đây là những thông tin giúp bạn giải đáp thắc mắc “vì sao chọn Navavina để mua kệ kho hàng đạt chuẩn” một cách chi tiết nhất. Nếu muốn được tìm hiểu kỹ hơn về đơn vị cung cấp kệ kho hàng Navavina hoặc muốn được ta vấn nhiều hơn về hệ thống kệ.

Hãy liên hệ với Navavina qua số hotline của đơn vị hoặc truy cập trực tiếp vào website: https://navavina.com.vn/ ngay nhé. Navavina sẽ không làm quý khách hàng thất vọng.

CÔNG TY TNHH NAVAVINA

Tin nổi bật

Top 10 mẫu kệ văn phòng phổ biến nhất năm 2021 Top 10 mẫu kệ văn phòng phổ biến nhất năm 2021
Hiện nay, kệ văn phòng là thiết bị không thể nào thiếu được để trang trí văn phòng cũng như...

Xem chi tiết

Kệ Chứa Hàng Đa Năng Navavina Kệ Chứa Hàng Đa Năng Navavina
Hệ thống lưu trữ kệ đa năng  Một hệ thống lưu trữ kho cũng được gọi là một hệ thống quản lý kho...

Xem chi tiết

Kệ Thép V Lỗ Chuyên Dụng Kệ Thép V Lỗ Chuyên Dụng
Kệ thép đa năng v lỗ chuyên dụng trong kho hàng Kệ thép  V lỗ là hệ thống kệ lưu trữ...

Xem chi tiết

Pallet là gì? Pallet là gì?
Có nhiều người gọi điện đến công ty chúng tôi có hỏi pallet là gì, dùng để làm gì, tại sao khi...

Xem chi tiết

Giá Kệ Kho Hàng Navavina Giá Kệ Kho Hàng Navavina
Hệ thống giá kệ kho hàng cho nghành công nghiệp hàng hóa Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa, các...

Xem chi tiết

© 2015 Navavina - All Right Reserved. Kệ chứa hàng

Go to top