Bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ sơn tĩnh điện cho sản phẩm cũng như công trình của đơn vị mình trong thời gian tới? Bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn đơn vị thi công nào đảm bảo uy tín tại TPHCM? Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn thì Công ty sơn tĩnh điện uy tín nhất tại TPHCM - Navavina sẽ là một gợi ý.

cong ty son tinh dien navavina 1

Ưu điểm vượt trội của công nghệ sơn tĩnh điện

So với những công nghệ sơn khác, công nghệ sơn tĩnh điện vẫn luôn được đánh giá cao hơn. Bởi lẽ, công nghệ sơn này sở hữu rất nhiều những ưu điểm vượt trội.

Cụ thể như:

Tiết kiệm tối đa chi phí

Sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện tiên tiến, hiện đại ngày nay các chủ đầu tư sẽ có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Bởi nếu sử dụng công nghệ sơn mới sẽ không cần phải sử dụng đến sơn lót. Không những thế, khi sử dụng súng phun sơn tự động còn có thể sử dụng triệt để lượng sơn cần thiết, tránh hao phí không cần thiết.

Lớp sơn có thể dễ dàng được lau sạch ngay sau khi sơn chỉ với chiếc khăn. Những sản phẩm khi sơn chưa đạt yêu cầu cũng có thể dễ dàng thu hồi và sử dụng cho lần tiếp theo. Từ đó, giúp các nhà đầu tư tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Dễ dàng lau chùi, an toàn khi sử dụng

cong ty son tinh dien navavina 2

Với công nghệ hiện đại, tân tiến việc sơn tĩnh điện hiện nay trở nên vô cùng đơn giản với chiếc súng phun sơn gọn nhẹ. Súng có thể phun sơn một cách tự động và an toàn mà không yêu cầu quá cao về người vận hành.

Lớp sơn hoàn toàn có thể lau sạch bằng nước, bông hay khăn sạch mà không cần tới các loại dung môi khác. Mang tới sự an toàn tuyệt đối cho người tiếp xúc trực tiếp.

Độ bền cao

Công nghệ sơn tĩnh điện mới hiện nay được đánh giá rất cao về độ bền. Lớp sơn bóng mịn và có tuổi thọ rất cao. Sử dụng sơn tĩnh điện không chỉ giúp cho sản phẩm được thêm phần đẹp hơn, lộng lẫy hơn mà còn chống được rất nhiều tác nhân gây hại khác. Hạn chế tình trạng han gỉ, không bị ăn mòn bởi nước mưa hay các loại hóa chất khác.

Navavina - Công ty sơn tĩnh điện uy tín tại TPHCM

cong ty son tinh dien navavina 3

Công ty sơn tĩnh điện Navavina tự tin là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sơn tĩnh điện uy tín tại TPHCM. Hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm có chất lượng cao nhất.

Navavina ngay từ những ngày đầu được thành lập đã được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Không chỉ về sản phẩm, dịch vụ sơn tĩnh điện mà dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây cũng vô cùng chu đáo.

Mọi thắc mắc của quý khách hàng đều được đội ngũ chuyên viên tư vấn tại đây giải đáp một cách nhiệt tình và cặn kẽ. Những sản phẩm và dịch vụ tại Navavina luôn đảm bảo có sự đa dạng cùng với chất lượng tốt nhất.

Quy trình sơn tĩnh điện tại Navavina

cong ty son tinh dien navavina 4

Để đảm bảo mọi sản phẩm sơn tĩnh điện đều đạt được hiệu quả cao nhất sau khi trải qua quá trình sơn tĩnh điện. Navavina luôn thực hiện nghiêm ngặt quy trình sơn tĩnh điện mới nhất với các bước như sau:

  • Bước 1: Làm sạch bề mặt

Bề mặt của sản phẩm cần sơn tĩnh điện cần phải luôn sạch sẽ để đảm bảo cho quá trình sơn được thuận lợi và đạt được hiệu quả cao nhất. Bởi vậy, trước khi thực hiện sơn tĩnh điện bề mặt của sản phẩm cần được xử lý kỹ lưỡng. Mọi vết bẩn, vết han gỉ hay dầu mỡ bám trên bề mặt cần được làm sạch.

  • Bước 2 : Sấy khô bề mặt sản phẩm

Bề mặt của sản phẩm sau khi được xử lý, làm sạch thì cần được làm khô ngay lập tức để thực hiện quá trình sơn.

  • Bước 3: Thực hiện quá trình sơn tĩnh điện

Sau khi sấy khô bề mặt của sản phẩm, các kỹ thuật viên sẽ tiến hành đưa sản phẩm vào buồng sơn. Sử dụng súng phun sơn và hoàn thiện quá trình sơn tĩnh điện.

  • Bước 4 : Sấy khô

Sau khi hoàn tất quá trình phun sơn tĩnh điện. Các sản phẩm sau khi sơn sẽ được sấy khô ở nhiệt độ 180 – 200 độ C trong thời gian 15 – 20 phút.

  • Bước 5: Kiểm tra sản phẩm và đóng gói

Sản phẩm sau khi để nguội sẽ được kiểm tra kỹ lại một lần nữa. Những sản phẩm đạt tiêu chuẩn sẽ được đóng gói kỹ càng, bảo quản và đưa đến tay người tiêu dùng.

Lý do nên chọn dịch vụ sơn tĩnh điện của Navavina

Có thể thấy, trên thị trường hiện nay có rất nhiều những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sơn tĩnh điện tại TPHCM. Vậy lý do Công ty sơn tĩnh điện uy tín nhất tại TPHCM - Navavina luôn là cái tên đầu tiên được nghĩ tới cho có nhu cầu sơn tĩnh điện là gì?

cong ty son tinh dien navavina 5

So với những đơn vị cung cấp dịch vụ sơn tĩnh điện khác. Công ty Navavina có lợi thế về bề dày kinh nghiệm hơn 16 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các loại kệ chứa hàng và các dịch vụ sơn đảm bảo chất lượng. Không chỉ vậy, máy móc trang thiết bị tại đây cũng được trang bị rất đầy đủ với nền công nghệ tiên tiến hiện đại nhất.

Không chỉ sở hữu cả một kho sản phẩm đa dạng và đảm bảo chất lượng. Navavina còn có cả một đội ngũ chuyên viên tư vấn, chuyên viên kỹ thuật chuyên nghiệp và có bề dày về kinh nghiệm làm việc. Có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng ở bất kỳ thời điểm nào.

Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ sơn tĩnh điện thì Navavina chính là một gợi ý hoàn hảo mà bạn không nên quả qua. Công ty sơn tĩnh điện uy tín nhất tại TPHCM - Navavina với nền tảng kinh nghiệm hoạt động lâu năm, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Chắc chắn sẽ giúp quý khách hàng có được những sản phẩm sơn tĩnh điện đẹp nhất với mức giá hợp lý nhất.

CÔNG TY TNHH NAVAVINA

Tin nổi bật

Giá Kệ Công Nghiệp Navavina Giá Kệ Công Nghiệp Navavina
Hệ thống giá kệ công nghiệp Navavina   Navavina là một trong những chuyên gia hàng đầu trong việc thiết kế, cung cấp...

Xem chi tiết

Kệ Sắt Công Nghiệp Với Những Ý Tưởng Kệ Sắt Công Nghiệp Với Những Ý Tưởng
Sự phổ biến của kệ sắt công nghiệp Sự phổ biến rộng rãi của các hệ thống kệ sắt công nghiệp...

Xem chi tiết

Các lý do nên chọn kệ kho trung tải của Navavina Các lý do nên chọn kệ kho trung tải của Navavina
Kệ trung tải là những mẫu kệ thường có thể lưu giữ trọng tải từ 200 – 800kg/tầng hoặc mâm....

Xem chi tiết

Top 10 mẫu kệ văn phòng phổ biến nhất năm 2021 Top 10 mẫu kệ văn phòng phổ biến nhất năm 2021
Hiện nay, kệ văn phòng là thiết bị không thể nào thiếu được để trang trí văn phòng cũng như...

Xem chi tiết

Làm thế nào để ngăn ngừa ẩm ướt cho nhà kho Làm thế nào để ngăn ngừa ẩm ướt cho nhà kho
Tình trạng “nhà đổ mồ hôi” chắc hẳn không còn xa lạ gì với những người dân miền Bắc vào...

Xem chi tiết

© 2015 Navavina - All Right Reserved. Kệ chứa hàng

Go to top