Written by on

Để nói về những đơn vị sản xuất và phân phối kệ kho hàng giá rẻ tại TPHCM thì Navavina là một trong những địa chỉ mà khách hàng không thể bỏ qua. Với thế mạnh nhiều năm kinh nghiệm, chất lượng đảm bảo, những sản phẩm của chúng tôi luôn được đánh giá cao trên thị trường TPHCM nói riêng và thị trường cả nước nói chung.

Vì sao kệ kho hàng lại được sử dụng nhiều tại TPHCM?

Có thể nói, Hồ Chí Minh là một trong những thành phố có mật độ dân cư đông nhất cả nước, hơn nữa cũng có tốc độ phát triển đáng kinh ngạc. Tại đây kệ kho hàng được sử dụng nhiều bởi những lý do sau:

  • Là một trong hai trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước, vì thế các doanh nghiệp, nhà xưởng lớn mọc lên rất nhiều. Và để quản lý cũng như sắp xếp được hàng hóa một cách dễ dàng, khoa học thì cách duy nhất chính là sử dụng kệ kho hàng. Với sản phẩm này, bạn vừa có thể tiết kiệm được không gian, lại vừa biết được lượng hàng còn tồn lại bao nhiêu.
  • Không chỉ những nhà xưởng lớn mà trong các siêu thị, cửa hàng tạp hóa quy mô lớn đều sử dụng sản phẩm này. Việc sắp xếp sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết mà lại đảm bảo không bị thất thoát hàng hóa.
  • Kệ kho hàng có thể sử dụng để lưu trữ nhiều loại hàng hóa khác nhau như: Hàng gia dụng, hàng bánh kẹo, quần áo, đồ điện tử… mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng của các loại hàng hóa đó.
  • Kệ được thiết kế với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau để khách hàng lựa chọn tùy theo mục đích sử dụng của mình. Hơn nữa đều được sơn một lớp tĩnh điện để đảm bảo độ bền và hiệu quả sử dụng lâu dài.
  • Các loại kệ kho hàng giá rẻ tại tphcm giúp cho hàng hóa không gặp phải tình trạng ẩm mốc hay bị mối, chuột… tấn công. TP Hồ Chí Minh có khí hậu gần như nóng ẩm quanh năm, vì thế việc sử dụng kệ kho là vô cùng cần thiết.

Mua kệ kho hàng tại TP Hồ Chí Minh – Đến ngay Navavina

Nhờ những công dụng thiết thực đó mà kệ kho chứa hàng luôn là sản phẩm được nhiều doanh nghiệp, nhà xưởng săn lùng. Tuy nhiên, bạn nên có sự lựa chọn thật kỹ để vừa mua được kệ chất lượng, lại có giá tốt nhất.

So với những cửa hàng bán kệ kho hàng thì bạn nên ưu tiên lựa chọn những đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối để tiết kiệm chi phí, và Navavina chính là đơn vị mà bạn không nên bỏ qua.

Chúng tôi là địa chỉ cung cấp kệ kho hàng giá rẻ tại TPHCM uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo tất cả các sản phẩm có chất lượng tốt mà giá cả lại phải chăng, phù hợp với yêu cầu của mọi khách hàng.

Không chỉ được đánh giá cao ở TP Hồ Chí Minh mà những sản phẩm kệ kho hàng của chúng tôi còn được phân phối ra toàn quốc, giúp mọi khách hàng tiếp cận được với sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất.

 

Nếu có nhu cầu đặt hàng riêng theo quy mô kho và mức độ sử dụng, khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin về kích thước, số tầng… Chúng tôi sẽ tiến hành sản xuất và giao đến quý khách trong thời gian sớm nhất.

Một yếu tố nữa khẳng định thương hiệu cho Navavina chính là chế độ bảo hành hấp dẫn lên đến 24 tháng. Ngoài ra, nếu ở xa, chúng tôi sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển và lắp đặt cho khách hàng với những đơn hàng lớn.

Những mẫu kệ kho hàng bán chạy nhất tại Navavina

Đến với Navavina, bạn sẽ được nhân viên tư vấn rất nhiều sản phẩm kệ kho hàng khác nhau trước khi lựa chọn. Hoặc nếu chưa biết nên chọn sản phẩm nào thì khách hàng có thể tham khảo một số mẫu kệ bán chạy nhất của chúng tôi dưới đây:

  • Kệ Drive in: Còn được gọi là kệ kho hàng đa năng bởi có thể sử dụng ở nhiều không gian khác nhau, từ siêu thị, các đơn vị sản xuất cho đến lưu kho hàng… Giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả để bạn lưu trữ được nhiều loại hàng hóa hơn.
  • Kệ trung tải: Sử dụng cho những loại hàng hóa có tải trọng trung bình từ 200-700kg. Mẫu kệ này thường được thiết kế cao 3 – 4 tầng để tăng thêm không gian sử dụng. Vì thế cũng là loại kệ được nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng hơn cả.
  • Kệ sàn: Là sản phẩm của sự kết hợp giữa kệ và sàn, ưu điểm lớn nhất là tăng diện tích sử dụng của bề mặt lên nhiều lần. Với sản phẩm này, bạn có thể sử dụng cho nhiều kho hàng khác nhau, nhất là những kho hàng dệt may, công nghiệp ô tô, sản xuất…
  • Kệ đa năng: Những công ty, doanh nghiệp có không gian kho lưu trữ hẹp thì nên sử dụng sản phẩm này. Với mẫu mã đa dạng, có thể sản xuất theo nhu cầu của khách hàng nên kệ đa năng rất được lòng người tiêu dùng. Đặc biệt, thiết kế lắp ráp bulong còn giúp cho bạn có thể thay đổi khoảng cách giữa các tầng để sử dụng cho thích hợp.

Navavina tự hào là đơn vị sản xuất và cung cấp kệ kho hàng giá rẻ tại TPHCM mà mọi khách hàng không thể bỏ qua. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được phục vụ tận tình để chọn được các loại kệ phù hợp nhất. Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhé.

CÔNG TY TNHH NAVAVINA