Với lợi thế đông dân cư, nhiều kho hàng, nhà xưởng, siêu thị, trung tâm thương mại… TP Hồ Chí Minh là một trong những nơi bạn có thể thấy kệ để hàng ở bất cứ đâu.

Cũng vì thế, trong vai trò của người kinh doanh, bạn cần phải tìm những đơn vị sản xuất kệ uy tín để đảm bảo chất lượng cho những chiếc kệ của mình. Và bài viết dưới đây sẽ giúp cho bạn giải đáp được thắc mắc mua kệ để hàng giá rẻ ở đâu tại TPHCM.

 ke de hang cong nghiep gia re

Vai trò của kệ để hàng trong cuộc sống hiện nay

  • Sở dĩ bạn có thể thấy các loại kệ để hàng ở khắp mọi nơi là bởi từ cửa hàng tạp hóa, siêu thị, kho hàng… đều phải sử dụng sản phẩm này. Có như vậy thì việc sắp xếp hàng hóa, lưu kho, quản lý và tìm kiếm hàng hóa mới trở nên đơn giản hóa hơn.
  • Các mẫu kệ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đảm bảo chất lượng tốt, lại có màu sắc, kích thước và kiểu dáng đa dạng phù hợp với từng không gian trưng bày riêng. Vì vậy, bạn đang kinh doanh mặt hàng gì có thể từ đó mà lựa chọn sao cho thích hợp, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại vẫn khoa học, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn.
  • Khi sử dụng kệ để hàng, bạn sẽ tránh được trường hợp hàng hóa bị ẩm mốc, bị mối ăn… nhất là khu vực nóng ẩm triền miên như TP Hồ Chí Minh. Chỉ cần bỏ ra một ít chi phí bạn đã có thể bảo quản được hàng hóa của mình một cách tối ưu nhất.
  • Không chỉ vậy, những kệ hàng lớn có thể tăng không gian lưu trữ cho bạn. Đây là điểm cộng lớn bởi khi tiết kiệm được không gian, đồng nghĩa với việc bạn sẽ không phải thuê mặt bằng quá rộng rãi, bớt được một phần chi chí cho mặt bằng để đầu tư vào việc khác.

ke de hang gia re 1

Từ những nội dung trên chúng ta có thể thấy được vai trò to lớn của kệ để hàng trong cuộc sống, đặc biệt là trong kinh doanh. Tùy vào quy mô, diện tích và loại hình kinh doanh mà bạn nên lựa chọn loại kệ cho phù hợp nhất.

Mua kệ để hàng giá rẻ có thực sự đảm bảo chất lượng?

Hiện nay có không ít đơn vị cung cấp các loại kệ để hàng với giá cả khác nhau để người tiêu dùng lựa chọn, trong đó có không ít sản phẩm giá rẻ. Câu hỏi được đặt ra ở đây là liệu giá rẻ có đi đôi với chất lượng hay không?

Bởi khi đã sắp xếp hàng hóa thì việc hàng bị xáo trộn bởi kệ đổ không chắc là điều rất khó để chấp nhận, đặc biệt đối với những nhà xưởng, doanh nghiệp lớn với khối lượng hàng hóa khổng lồ.

ke de hang gia re 2

Trước giờ người tiêu dùng vẫn luôn nghĩ rằng giá cả đi liền với chất lượng, vì thế không ít người cho rằng không nên mua kệ để hàng giá rẻ vì sợ không đảm bảo, nhanh hỏng. Thực tế cho thấy vẫn có các loại kệ giá rẻ, chất lượng tốt để khách hàng lựa chọn bởi:

  • Kệ được mua trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian nên rẻ hơn so với thị trường bên ngoài.
  • Khách hàng đặt mua với số lượng lớn nên được khuyến mãi, giảm giá từ đơn vị sản xuất.
  • Mua vào dịp tri ân khách hàng, đang có các chương trình ưu đãi, sự kiện…

ke de hang gia re 5

Nói là kệ giá rẻ nhưng thực chất giá bán chỉ thấp hơn một chút so với mặt bằng chung chứ không hẳn là thấp hơn nhiều. Do vậy quý khách hàng vẫn có thể yên tâm mua để tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp của mình.

Navavina cung cấp kệ để hàng giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh

ke de hang gia re 3

Nếu đang tìm kiếm địa chỉ mua kệ để hàng giá rẻ ở đâu tại TPHCM thì bạn có thể đến ngay với Navavina – Một trong những địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối kệ để hàng giá rẻ, đảm bảo chất lượng, độ bền lớn nhất hiện nay trên thị trường. Chúng tôi luôn cam kết với khách hàng:

  • Đảm bảo về chất lượng: Từ khâu nguyên liệu đầu vào của Navavina đã được lựa chọn kỹ lưỡng, đúng tiêu chuẩn. Đặc biệt được chế tác từ sắt, thép tốt nhất, bên ngoài là lớp sơn tĩnh điện cho hiệu quả thẩm mỹ và tăng độ bền cho kệ. Kết hợp với dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ tiên tiến để tạo ra một sản phẩm chất lượng nhất.
  • Đa dạng về kiểu dáng và kích thước: Ngoài những sản phẩm có sẵn, chúng tôi còn nhận làm kệ để hàng theo yêu cầu của quý khách. Chỉ cần đưa ra kích thước, mục đích sử dụng, kiểu dáng…chúng tôi sẽ sản xuất đúng với tiêu chí mà khách hàng đưa ra.
  • Giá thành thấp hơn mặt bằng chung: Khi mua kệ để hàng tại Navavina, quý khách sẽ được hưởng mức giá rất hấp dẫn bởi chúng tôi trực tiếp sản xuất không qua trung gian, phù hợp với mọi mục đích kinh doanh.
  • Bảo hành đầy đủ: Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều có bảo hành 24 tháng, hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tận nơi.

ke de hang gia re 4

Mua kệ để hàng giá rẻ ở đâu TPHCM sẽ không còn là bài toán khó nếu bạn đến với Navavina. Hãy để chúng tôi giúp bạn chọn được những mẫu kệ giá rẻ phù hợp với mục đích của mình. Nhấc ngay điện thoại và gọi về số hotline của chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhé.

CÔNG TY TNHH NAVAVINA

Tin nổi bật

Navavina chuyên sản xuất lắp đặt giá kệ kho hàng Hồ Chí Minh Navavina chuyên sản xuất lắp đặt giá kệ kho hàng Hồ Chí Minh
Navavina là đơn vị chuyên sản xuất giá kệ kho hàng tại Hồ Chí Minh được nhiều công ty và...

Xem chi tiết

Giá kệ để hàng trong kho giải pháp mới cho nhà kho Giá kệ để hàng trong kho giải pháp mới cho nhà kho
Tác dụng giá kệ để hàng trong kho Tác dụng của giá kệ để hàng trong kho là kệ dùng để...

Xem chi tiết

Kệ Thép V Lỗ Chuyên Dụng Kệ Thép V Lỗ Chuyên Dụng
Kệ thép đa năng v lỗ chuyên dụng trong kho hàng Kệ thép  V lỗ là hệ thống kệ lưu trữ...

Xem chi tiết

Hệ Thống Giá Kệ Kho Hàng Chất Lượng Hệ Thống Giá Kệ Kho Hàng Chất Lượng
Các hệ thống kệ kho hàng lưu trữ hiện đại trong kho hàng công nghiệp Giá kệ kho hàng là sản phẩm...

Xem chi tiết

Navavina - Xưởng sản xuất kệ siêu thị chất lượng tại TPHCM Navavina - Xưởng sản xuất kệ siêu thị chất lượng tại TPHCM
Số lượng siêu thị ngày càng tăng lên nhanh chóng đã tạo điều kiện thuận lợi cho các xưởng sản...

Xem chi tiết

© 2015 Navavina - All Right Reserved. Kệ chứa hàng

Go to top