Doanh nghiệp đang tìm kiếm loại kệ kho tại Bình Dương phù hợp với hoạt động sản xuất kinh doanh của mình. Chọn mua ở đâu uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm, đáp ứng đúng nhu cầu với giá thành hợp lý nhất. Hãy xem bài viết sau để có câu trả lời!

ke kho tai binh duong

I. Thống kê về số lượng doanh nghiệp tại Bình Dương

Bình Dương – điểm sáng kinh tế mới của khu vực phía Nam. Với sự phát triển mạnh mẽ của nhiều khu công nghiệp như: Phú Gia, Sóng Thần, Đại Năng, Bình Chuẩn… Theo thống kê của Sở kế hoạch và đầu tư tỉnh Bình Dương, có hơn 52.000 doanh nghiệp đăng ký kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

Trong đó, bất chấp diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, 6 tháng đầu năm 2021 ghi nhận 3.428 doanh nghiệp đăng ký mới và duy trì ở mức khá ổn định.

Qua đó cho thấy phát sinh nhu cầu về các giải pháp hỗ trợ cho doanh nghiệp, trong đó có giải pháp về lưu trữ (về Logistics) mà cụ thể là các sản phẩm, thiết bị chuyên dụng như kệ chứa hàng công nghiệp / kệ kho tại Bình Dương.

II. Các loại kệ kho tại Bình Dương

Navavina cung cấp đa dạng các loại kệ kho tại Bình Dương, đáp ứng mọi nhu cầu cho doanh nghiệp. Sau đây là các loại kệ kho hàng công nghiệp được phân loại theo tải trọng:

  1. Kệ tải trọng nhẹ:

Kệ đa năng: với cấu tạo chân trụ dập chữ V, cho phép tải trọng từ 30-200 kg/ tầng, dễ dàng thay đổi khoảng cách giữa các tầng (đặc biệt, có thể thiết kế và sản xuất theo nhu cầu riêng của khách hàng). Kệ đa năng phù hợp với nhu cầu lưu trữ hàng hóa tải trọng nhẹ và hạn chế về không gian.

ke da nang

Kệ siêu thị: là loại kệ dùng để lưu trữ hay trưng bày hàng hóa / sản phẩm trong siêu thị. Tải trọng cho phép <70 kg/ tầng, cấu trúc kệ đơn hoặc kệ đôi tùy vào mục đích sử dụng. Kệ siêu thị với ưu điểm là dễ dàng lắp đặt, gọn nhẹ và thiết kế có thể thay đổi theo yêu cầu riêng của khách hàng.

ke sieu thi

  1. Kệ trung tải:

Kệ trung tải: cho phép lưu trữ hàng hóa với tải trọng 200-700 kg/ tầng. Cấu trúc chân trụ dạng omega dập lỗ kết hợp với thanh beam và các thanh giằng giúp tăng độ chắc chắn cho kệ. Đặc biệt với cách liên kết thông minh bằng bu lông, cho phép linh động thay đổi kích thước kệ và khoảng cách giữa các tầng, tùy thuộc và nhu cầu lưu trữ khác nhau.

ke trung tai

Kệ Carton flow: là loại kệ lưu trữ mật độ cao cho các thùng carton với tải trọng nhẹ hoặc trung bình. Cấu tạo mặt kệ sử dụng các thanh ray hoặc con lăn với độ nghiêng nhẹ, giúp hàng hóa có thể lưu trữ và trượt từ phía nhập hàng đến xuất hàng (hệ thống lưu trữ theo phương pháp quản lý FIFO). Kệ carton flow giúp tiết kiệm không gian lưu trữ và kiểm soát kho hàng hiệu quả.

ke carton flow

  1. Kệ tải trọng nặng:

Với các loại kệ tải trọng nặng, thông thường được thiết kế cho các hàng hóa được đặt trên pallet (tải trọng cho phép từ 500 kg/ pallet). Sau đây là một số loại kệ tải trọng nặng phổ biến mà Navavina cung cấp

Kệ trượt pallet: hệ thống giá đỡ cho pallet kết hợp băng chuyền (là các con lăn) với độ nghiêng nhẹ giúp hàng hóa có thể di chuyển từ khu vực xếp hàng đến khu vực dỡ hàng (áp dụng theo phương pháp quản lý FIFO). Loại kệ kho này đặc biệt phù hợp với các kho hàng có hàng hóa lưu chuyển liên tục và giúp tối ưu tốt không gian có sẵn.

ke truot pallet

Kệ Pushback: là hệ thống thống lưu trự cho pallet áp dụng phương pháp quản lý LIFO. Với một khu vực xếp dỡ ở phía trước hệ thống kệ, các pallet được xếp dỡ bằng cách đẩy cái phía trước về phía sau bằng một lực điểu khiển nhỏ (phương pháp di chuyển có thể bằng con thoi hoặc con lăn).

ke pushback

Kệ Double deep (kệ đôi sâu): là hệ thống kệ chứa hàng được lắp ghép từ 2 dãy kệ selective, do đó đạt được mật độ lưu trữ hàng hóa cao hơn. Kệ được thiết kế đáp ứng với hầu như tất cả các loại kích thước thước pallet và phù hợp với tất cả các loại xe nâng phổ biến hiện nay.

ke double deep

III. Vì sao doanh nghiệp nên chọn kệ kho tại Bình Dương của Navavina

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp kệ kho tại Bình Dương uy tín và chất lượng, trong đó không thể không nhắc đến Navavina. Tại Navavina, chúng tôi cam kết:

  • Chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ là tiêu chí luôn được đặt lên hàng đầu.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn và lắp đặt chuyên nghiệp. Luôn luôn hỗ trợ cho khách hàng nhiệt tình 24/7. MIỄN PHÍ khảo sát và lắp đặt!
  • Navavina sẽ giúp doanh nghiệp lựa chọn loại kệ kho phù hợp mục đích sử dụng với giá thành cạnh tranh nhất.
  • Chính sách hậu mãi sau bán hàng đa dạng. Đặc biệt cam kết chế độ và thời gian bảo hành sản phẩm tốt hơn (tùy vào mỗi sản phẩm, thời gian bảo hành lâu hơn các đơn vị khác trên thị trường)

LIÊN HỆ NGAY! Để nhận tư vấn và bảng báo giá kệ kho tại Bình Dương hoàn toàn miễn phí.

 

Công ty TNHH Navavina

Địa chỉ: số 91/11 An Phú Đông, phương An Phú, Q.12, TP.HCM

Điện thoại: 0837.197.667

Fax: 0837.197.758

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website: navavina.com.vn

Tin nổi bật

Top 4 kệ trung tải sử dụng phổ biến nhất 2021 Top 4 kệ trung tải sử dụng phổ biến nhất 2021
Các loại kệ trung tải được xem là thiết bị hỗ trợ lưu trữ hàng hóa cho các kho chứa...

Xem chi tiết

Giá kệ để hàng trong kho giải pháp mới cho nhà kho Giá kệ để hàng trong kho giải pháp mới cho nhà kho
Tác dụng giá kệ để hàng trong kho Tác dụng của giá kệ để hàng trong kho là kệ dùng để...

Xem chi tiết

Hệ Thống Giá Kệ Kho Hàng Chất Lượng Hệ Thống Giá Kệ Kho Hàng Chất Lượng
Các hệ thống kệ kho hàng lưu trữ hiện đại trong kho hàng công nghiệp Giá kệ kho hàng là sản phẩm...

Xem chi tiết

Kệ Thép V Lỗ Chuyên Dụng Kệ Thép V Lỗ Chuyên Dụng
Kệ thép đa năng v lỗ chuyên dụng trong kho hàng Kệ thép  V lỗ là hệ thống kệ lưu trữ...

Xem chi tiết

Làm thế nào để ngăn ngừa ẩm ướt cho nhà kho Làm thế nào để ngăn ngừa ẩm ướt cho nhà kho
Tình trạng “nhà đổ mồ hôi” chắc hẳn không còn xa lạ gì với những người dân miền Bắc vào...

Xem chi tiết

© 2015 Navavina - All Right Reserved. Kệ chứa hàng

Go to top