Kệ sắt lắp ráp đáp ứng mọi nhu cầu của nhà kho

Đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của  thị trường Navavina tự hào là doanh nghiệp tiên phong sản suất kệ sắt lắp ráp và giá kệ sắt lắp ráp . Phù cho tất cả các doanh nghiệp có trữ lượng hàng hóa . Đáp ứng cho nhu cầu thị trường khó tính  như hiện nay.

Kệ sắt lắp ráp đa năng

Kệ sắt lắp ráp với thiết kể đa năng có thể tùy chỉnh vị tri cho phù hợp với độ cao, giúp cho hàng hóa được bốc tách dễ dàng, tránh bị hỏng sau quá trình di chuyển. Về kiểu dáng thì gọn nhẹ, tiện lợi dễ di dời. Giúp bạn có thể thiết lập một hệ thống kệ dựa trên các yêu cầu về diện tích, làm tăng ứng dụng về không gian nhà kho cũng như tải trọng về hàng hoá.

Tham khảo thêm : kệ hồ sơ, xe thang, xe đẩy, nhà thép tiền chế, kệ để hàng, kệ đa năng, kệ kho

 

Kệ sắt lắp ráp đáp ứng mọi diện tích của khách hàng

Kệ sắt lắp ráp đáp ứng mọi diện tích của khách hàng

 

Navavina cung cấp  nhiều mẫu mã sản phẩm như :kệ sắt lắp ráp, giá kể để hàng tồn kho ..  đến với  thị trường, chúng tôi luôn luôn quan niệm CHẤT LƯỢNG- UY TÍN để phục vụ cho khách hàng một cách tốt nhất.

Giá kệ để hàng trong kho ( chữ A)

Sản phẩm : kệ công nghiệp, kệ trung tải, kệ thép đa năng, kệ chứa phụ tùng

Giá kệ để hàng trong kho được sản suất từ thép cán nguội, kiểm định với  tiêu chuẩn JIS của Nhật Bản. Các chi tiết được lắp ghép với nhau bằng bulong. Được sơn bằng sơn tĩnh điện, có khả năng chống dĩ cao, bền bỉ theo thời gian. Với loại giá kệ này thì phù với các loại ống sắt dài và có diện tích lớn.

 

Kệ sắt lắp ráp Navavina

Giá kệ chứ A

Là doanh nghiệp đi đầu và nhiều năm kệ sắt  lắp ráp cho ngành công nghiệp,chúng tôi hy vọng hợp tác và  tư vấn cho bạn một cách hợp lý phù hợp với ngân sách của công ty và  khách hàng.

 

Kệ siêu thị, Pallet sắt, kệ trưng bày, kệ chứa hàng , Kệ Driver in

Go to top