Kệ kho hàng công nghiệp là một loại hệ thống lưu trữ phổ biến tận dụng không gian theo chiều dọc. Những sai lầm mắc phải khi mua hệ thống kệ chứa hàng pallet bao gồm: không phù hợp với nhu cầu lưu trữ với các tùy chọn lưu trữ cụ thể, không lập kế hoạch cho tương lai và mua các sản phẩm đã qua sử dụng không được chứng nhận. Hãy làm quen với những lỗi thường gặp này để tránh mất thời gian và tiền bạc.

Sai lầm # 1: Dung lượng lưu trữ của kệ kho hàng công nghiệp không khớp với nhu cầu

Có nhiều loại kệ chứa hàng công nghiệp khác nhau có sẵn. Thật sai lầm khi nghĩ rằng một kích thước phù hợp với tất cả. Ví dụ: bạn không nên xây dựng hệ thống kệ chứa hàng pallet nếu bạn luôn cần quyền tiếp cận vào tất cả các pallet. Kệ carton flow là một lựa chọn mật độ cao đủ khả năng tiếp cận các pallet khi chúng ở phía trước của hệ thống.

Để tránh những sai lầm như thế này, bạn cần xem xét diện tích kho chứa hàng, thiết bị xử lý nguyên vật liệu và phương pháp luân chuyển hàng tồn kho của bạn. Nếu bạn bị giới hạn bởi không gian trong cơ sở lưu trữ của mình, bạn nên xem xét các loại kệ lưu trữ mật độ cao như kệ carton flow, push-back hoặc kệ drive in.

kệ drive in

Xem xét thiết bị xử lý vật liệu hiện tại của bạn trước khi mua kệ kho hàng mới. Nếu bạn bỏ qua thiết bị hiện có của mình, bạn có nguy cơ xây dựng kho lưu trữ mới đòi hỏi đầu tư thêm thiết bị. Đây là một sai lầm tốn kém vì ngay cả khi mua một chiếc xe nâng rẻ nhất cũng sẽ khiến bạn mất hàng nghìn đô la.

Phương pháp luân chuyển hàng hóa cũng giúp xác định loại kệ kho hàng công nghiệp mà bạn cần. Nếu hàng hóa là loại dễ hư hỏng và yêu cầu luân chuyển nhập trước, xuất trước (FIFO), thì bạn cần một hệ thống lưu trữ được thiết kế để cung cấp điều đó. Kệ carton flow đều có khả năng đáp ứng phương pháp quản lý FIFO.

Sai lầm # 2: Không lập kế hoạch cho tương lai

Các doanh nghiệp đang phát triển mắc một sai lầm lớn khi họ mua các hệ thống lưu trữ không thể phát triển cùng với doanh nghiệp. Điều này xảy ra khi các công ty quyết định chống lại các lựa chọn lưu trữ mật độ cao khi họ nghĩ rằng họ có đủ chỗ cho hàng tồn kho của mình. Một khi việc kinh doanh phát triển, nhà kho phải trải qua quá trình thiết kế lại hệ thống lưu trữ tốn kém.

Xem thêm: Các phương pháp quản lý tồn kho

Một sai lầm khác dẫn đến khả năng mở rộng kém trong tương lai xảy ra khi các doanh nghiệp mua kệ kho hàng công nghiệp không phổ biến. Kệ kho hàng được thiết kế phổ biến có thể đáp ứng các yêu cầu mới về khả năng chịu tải hoặc các mặt hàng tồn kho.

không lập kế hoạch tương lai

Sai lầm # 3: Không đảm bảo chất lượng kệ kho hàng công nghiệp đã qua sử dụng

Kệ chứa hàng đã qua sử dụng là một cách tiết kiệm chi phí và nhanh chóng để trang bị cho nhà kho có kệ để hàng. Chỉ cần đảm bảo kiểm tra kỹ lưỡng mọi thành phần kệ kho hàng công nghiệp đã qua sử dụng. Một vết lõm trên phần thẳng đứng có thể biến thành thiệt hại không thể sửa chữa cho toàn bộ hệ thống lưu trữ nếu nó không được chú ý.

Yêu cầu xem bản vẽ Ứng dụng tải và Cấu hình kệ kho hàng (LARC) trước khi mua để tránh mua phải kệ kho hàng công nghiệp bị hỏng. Nếu người bán không có tài liệu LARC cho hệ thống lưu trữ đã qua sử dụng của họ, hãy cân nhắc mua kệ kho hàng công nghiệp đã qua sử dụng từ các công ty phân phối kệ kho hàng công nghiệp uy tín, chất lượng.

không đảm bảo chất lượng kệ kho hàng công nghiệp

Tránh sai lầm để có một hệ thống kệ kho hàng công nghiệp hiệu quả

Hạn chế những sai lầm bằng cách học hỏi từ những người khác. Hãy suy nghĩ xem hệ thống lưu trữ nào phù hợp nhất với nhu cầu của nhà kho trước khi bạn mua. Xem xét các thiết kế lưu trữ đa năng và yêu cầu chứng nhận cho kệ kho hàng công nghiệp dù là mới hay đã qua sử dụng để giữ an toàn cho nhà kho và nhân viên.

Xem thêm: 7 yếu tố cần xem xét cho an toàn nhà kho

 

LIÊN HỆ NGAY! Để nhận bảng báo giá hoặc tư vấn kệ kho hàng công nghiệp hoàn toàn miễn phí.

Công ty TNHH Navavina

Địa chỉ: số 91/11 An Phú Đông, phương An Phú, Q.12, TP.HCM

Điện thoại: 0837.197.667

Fax: 0837.197.758

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website: navavina.com.vn

Tin nổi bật

Kệ tải trọng nặng của Navavina có gì nổi bật Kệ tải trọng nặng của Navavina có gì nổi bật
Để tìm ra giải pháp tiết kiệm không gian trong việc sắp xếp hàng hóa trong các kho công nghiệp...

Xem chi tiết

Kệ Kho Hàng Lưu Trữ Hàng Hóa Chất Lượng Kệ Kho Hàng Lưu Trữ Hàng Hóa Chất Lượng
Hệ thống kệ kho hàng Công ty Navavina chuyên cung cấp hệ thống giá kệ kho hàng chất lượng tại khu...

Xem chi tiết

Kệ Siêu Thị Chứa Hàng Của Navavina Kệ Siêu Thị Chứa Hàng Của Navavina
Tại Sao Bạn Chọn Kệ Siêu Thị Chứa Hàng Của Chúng Tôi   Ngày nay với sự phát triển xã hội ngày...

Xem chi tiết

Hướng dẫn chi tiết mua kệ kho gia đình giá rẻ chất lượng Hướng dẫn chi tiết mua kệ kho gia đình giá rẻ chất lượng
Kệ kho gia đình là một trong những vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay. Nó...

Xem chi tiết

Có nên mua kệ để hàng thanh lý để sử dụng Có nên mua kệ để hàng thanh lý để sử dụng
Khi bắt đầu mở cửa hàng, siêu thị, doanh nghiệp bạn luôn mong muốn có thể tiết kiệm chi phí...

Xem chi tiết

© 2015 Navavina - All Right Reserved. Kệ chứa hàng

Go to top