Những mẫu kệ hồ sơ nào của Navavina đã làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam vào năm 2022? Câu trả lời có ngay trong bài viết dưới đây. Hãy cùng khám phá và tìm ra được mẫu kệ hồ sơ ưng ý nhất nhé!

I. Kệ hồ sơ là gì?

Nếu bạn và doanh nghiệp đang đau đầu bởi số lượng giấy tờ sổ sách của công ty quá khổng lồ, trong khi kho chứa giấy tờ không hề đủ diện tích thì kệ hồ sơ chính là giải pháp tốt nhất mà bạn không thể bỏ lỡ.

kệ hồ sơ

Kệ hồ sơ là một trong các sản phẩm kệ chứa hàng dùng để lưu trữ, chứa đựng hồ sơ, giấy tờ của doanh nghiệp. Việc sử dụng loại kệ này giúp cho việc sắp xếp giấy tờ, sổ sách trong cơ quan được hoàn thành 1 cách gọn nhẹ và đơn giản hơn rất nhiều.

Ngoài ra, việc lưu trữ giấy tờ, hồ sơ trên kệ cũng giúp cho việc xác định vị trí cũng như tìm kiếm có thể thực hiện dễ dàng, thuận tiện hơn.

II. Những ưu điểm của kệ hồ sơ tại Navavina

  • Tất cả sản phẩm kệ hồ sơ tại Navavina được sơn lớp sơn chống rỉ nên có khả năng chống han rỉ, chống ăn mòn cao, đặc biệt là tuổi thọ cao lên tới 15 năm.
  • Kệ hồ sơ có thể dễ dàng di chuyển và lắp đặt ở mọi nơi theo nhu cầu sử dụng.
  • Sản phẩm được thiết kế theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản.
  • Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại cơ sở nên có giá thành thấp hơn so với thị trường.
  • Màu sắc và kích thước của kệ hồ sơ được sản xuất dựa theo nhu cầu của khách hàng.
  • Khách hàng có thể dễ dàng tháo lắp, điều chỉnh tầng mâm và khoảng các giữa cách tầng kệ phù hợp với nhu cầu sử dụng.
  • Sản phẩm giá kệ hồ sơ có khả năng chứa đựng được khối lượng lớn hồ sơ giấy tờ, không chiếm nhiều diện tích kho chứa.
  • Sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ theo công nghệ hiện đại, chất liệu đảm bảo đạt tiêu chuẩn, an toàn tuyệt đối với người sử dụng và đạt được hiệu quả sử dụng cao.

ưu điểm kệ đựng hồ sơ

III. Những mẫu kệ hồ sơ hot nhất năm 2022 của Navavina

1. Kệ hồ sơ đa năng

Đây được xem là mẫu kệ được cung cấp bởi Navavina được ưa chuộng nhất và sử dụng rộng rãi tại thị trường. Mẫu kệ hồ sơ này có thiết kế từ sắt v lỗ, tuy đơn giản nhưng lại mang hiệu quả rất cao trong công việc.

Nhờ loại kệ này, chúng ta có thể tăng diện tích lưu trữ hồ sơ lên đáng kể. Đồng thời, hệ thống giá kệ được lắp ráp bằng các ốc vít nên có thể được lắp ráp một cách dễ dàng. Khách hàng dễ dàng di chuyển giá kệ đến những vị trí thích hợp với nhu cầu sử dụng.

2. Kệ hồ sơ lắp ráp

Bên cạnh kệ hồ sơ đa năng, kệ hồ sơ lắp ráp cũng là một sự lựa chọn được ưa chuộng của Navavina. Kệ hồ sơ lắp ráp chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất Với việc sử dụng ốc vít để lắp ráp sẽ giúp cho việc lắp ráp kệ hồ được diễn ra dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Đặc biệt, điều khiến mẫu kệ này được yêu thích đến vậy là do được thiết kế nhỏ gọn, giúp bạn tối ưu diện tích văn phòng. Đồng thời, kệ hồ sơ lắp ráp cũng sẽ giúp cho văn phòng của bạn được thêm phần gọn gàng, tăng tính thẩm mỹ. Từ đó, giúp quá trình làm việc được diễn ra trơn tru, thuận lợi hơn.

Kích thước và màu sắc của giá kệ được phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng nhằm mang lại sự thoải mái và dễ dàng khi lựa chọn.

Ngoài ra, 2 loại tủ kệ hồ sơ bằng kim loại và tủ kệ hồ sơ bằng gỗ tự nhiên hoặc các loại gỗ ép cũng được rất nhiều người quan tâm.

3. Kệ hồ sơ làm bằng kim loại

Tủ hồ sơ hiện nay được thiết kế là 1 khối dạng hình chữ nhật, có chứa nhiều ngăn nhỏ được làm từ thép, sắt hay nhôm. Phần bên ngoài được bao bọc bởi 1 lớp phun sơn tĩnh điện, chống gỉ sét ăn mòn. Số lượng của các ngăn nhỏ này sẽ dao động từ khoảng 4 đến 30 ngăn.

Cách bố trí ngăn, cách phân phối các ngăn với nhau cũng được làm theo ý kiến của người sử dụng.

Ngoài ra, đối với việc lưu trữ các giấy tờ được sử dụng thường xuyên, không có tính bảo mật quan trọng thì loại tủ kệ hồ sơ bằng sắt hoặc từ vật liệu sắt lắp ghép, không cửa sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất cho các văn phòng.

kệ hồ sơ bằng kim loại

4. Tủ kệ hồ sơ làm bằng gỗ tự nhiên hoặc các loại gỗ ép

Ưu điểm loại kệ hồ sơ này chính là kiểu dáng đẹp và sang trọng. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và sự yêu thích của khách hàng có thể tham khảo loại tủ hồ sơ làm từ gỗ ván ép công nghiệp ( hay còn gọi là ván gỗ nhân tạo ).

Ở Navavina, có 2 loại ván gỗ sử dụng nhiều nhất là MFC và MDF. Bạn cũng có thể thêm 1 lựa chọn đó chính là sản phẩm tủ hồ sơ từ cây tự nhiên 100%

Xem thêm: Chọn mua tủ kệ hồ sơ làm từ vật liệu kim loại hay gỗ ép

Như vậy, đó chính là những mẫu kệ hồ sơ bán chạy nhất tại Navavina năm 2022. Hy vọng những chia sẻ trên hữu ích đối với bạn. Chúc bạn tìm được loại kệ hồ sơ ưng ý!

 

Tin nổi bật

Top 4 kệ trung tải sử dụng phổ biến nhất 2021 Top 4 kệ trung tải sử dụng phổ biến nhất 2021
Các loại kệ trung tải được xem là thiết bị hỗ trợ lưu trữ hàng hóa cho các kho chứa...

Xem chi tiết

Trưng Bày Sản Phẩm Trên Hệ Thống Kệ Siêu Thị Trưng Bày Sản Phẩm Trên Hệ Thống Kệ Siêu Thị
Hệ thống kệ siêu thị trưng bày tiện lợi Kệ siêu thị là là hệ thống trưng bày tiện lợi hiện...

Xem chi tiết

Kệ Thép V Lỗ Chuyên Dụng Kệ Thép V Lỗ Chuyên Dụng
Kệ thép đa năng v lỗ chuyên dụng trong kho hàng Kệ thép  V lỗ là hệ thống kệ lưu trữ...

Xem chi tiết

Kệ chứa hàng nhà kho giá tốt nhất tại TPHCM Kệ chứa hàng nhà kho giá tốt nhất tại TPHCM
Navavina là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp kệ chứa hàng nhà kho giá tốt nhất tại TPHCM....

Xem chi tiết

Kệ Thép Đa Năng Với Tính Năng Lưu Trữ Mới Kệ Thép Đa Năng Với Tính Năng Lưu Trữ Mới
Hệ thống Kệ thép đa năng Hệ thống kệ thép v đa năng là sản phẩm với công nghệ tiên...

Xem chi tiết

© 2015 Navavina - All Right Reserved. Kệ chứa hàng

Go to top