Ngày nay, với tình trạng dân số gia tăng thì siêu thị cũng mọc lên ngày càng nhiều. Do đó, việc trang bị xe đẩy siêu thị bền chắc là điều cần thiết để hỗ trợ vận chuyển hàng hóa. Dưới đây là những kinh nghiệm chọn mua xe đẩy siêu thị bền chắc giá tốt cho các chủ đầu tư tham khảo.

1. Mua xe đẩy siêu thị cần phù hợp với mục đích sử dụng

Kinh nghiệm chọn mua xe đẩy siêu thị bền chắc giá tốt đầu tiên mà bạn cần quan tâm đó chính là phù hợp với mục đích sử dụng. Điều này vừa tối ưu hóa chi phí, vừa đảm bảo hiệu quả mà lại tránh được tình trạng lãng phí.

xe đẩy siêu thị

Tùy vào đối tượng sử dụng là khách hàng hay nhân viên siêu thị mà bạn hãy có phương án chọn mua xe đẩy phù hợp nhất. Cụ thể như sau:

  • Đối với nhân viên siêu thị: Hãy chọn mua các loại xe đẩy hàng có thiết kế 2 bánh, 4 bánh hoặc xe đẩy đa năng để thuận tiện trong việc di chuyển hàng hóa từ ngoài vào trong kho của siêu thị.
  • Đối với khách hàng: Nên chọn loại xe đẩy siêu thị dạng lưới được làm từ nhôm hoặc chất liệu inox, với thiết kế 2 tầng hoặc 1 tầng. Ưu tiên chọn các mẫu xe đẩy siêu thị có tính thẩm mỹ cao để gây thiện cảm với khách hàng.

2. Tải trọng chứa hàng hóa của xe đẩy siêu thị

Để tránh lãng phí và đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng trong siêu thị thì bạn nên chọn đúng loại xe đẩy có tải trọng mà bạn mong muốn. Tuy nhiên tùy thuộc vào mỗi siêu thị mà hàng hóa kinh doanh sẽ khác nhau, vì vậy bạn có thể dựa vào một số gợi ý sau đây:

  • Với các siêu thị nhỏ và cửa hàng tiện lợi: Mặt hàng bày bán chủ yếu của những cửa hàng này sẽ là hàng thực phẩm, đồ gia dụng, tiêu dùng nhỏ, có kích thước đóng gói không quá lớn thì hãy sử dụng xe đẩy hàng 2 bánh, 4 bánh có tải trọng dao động từ 80kg – 150kg là phù hợp.
  • Còn với các siêu thị có quy mô lớn, siêu thị điện máy, trung tâm mua sắm: Lựa chọn loại xe đẩy siêu thị 4 bánh có tải trọng trên 150kg.
  • Đối với xe đẩy hàng siêu thị chuyên dụng dành cho khách hàng thì tải trọng nên sử dụng là dưới 100kg.

3. Chất liệu của xe đẩy siêu thị

Về chất liệu của xe đẩy siêu thị thì tốt nhất nên chọn theo môi trường hoạt động nhằm đảm bảo tối đa hiệu quả sử dụng, đảm bảo được độ bền của xe và đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn cho người sử dụng.

Đối với khu thực phẩm, tươi sống bạn nên chọn mua xe đẩy siêu thị loại nhựa 1 tầng hoặc 2 tầng tùy vào tài chính của doanh nghiệp. Còn đối với khu đồ gia dụng, điện máy thì hãy chọn loại xe đẩy hàng inox có tay cầm, sàn xe bọc bằng cao su hoặc vân sần để gia tăng độ bám, bánh xe linh hoạt và chắc chắn.

Xem thêm: Xe đẩy hàng inox Navavina nhiều tính năng

chất liệu xe đẩy siêu thị

4. Thiết kế xe đẩy cần hài hòa, tiện lợi

Nhằm mục đích mang đến không gian mua sắm chuyên nghiệp, để lại ấn tượng vui vẻ cho khách hàng khi mua sắm thì bạn không nên chỉ chú trọng đến chất lượng, tải trọng hay độ bền của xe đẩy hàng mà còn cần quan tâm đến mặt thiết kế, thẩm mỹ của thiết bị này.

Khi chọn xe đẩy siêu thị, hãy mua những loại có thiết kế đẹp, bo tròn ở các góc nhằm giảm lực va đập với người đi lại khi di chuyển, chống xước và trầy khi va chạm vào tường. Thiết kế chắc chắn, bánh xe linh hoạt kết hợp với phần tay cầm bằng nhựa sẽ giúp cho quá trình di chuyển trong siêu thị trở nên dễ dàng hơn.

5. Lựa chọn số lượng xe đẩy phù hợp

Tùy thuộc vào diện tích và quy mô của siêu thị mà bạn hãy tính toán số lượng xe đẩy sao cho phù hợp nhất, điều này sẽ hạn chế được tình trạng mua dư thừa hoặc thiếu hụt, giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp và không gian trong siêu thị.

Đối với những siêu thị có quy mô nhỏ thì bạn chỉ cần 1 - 2 chiếc xe đẩy là hợp lý và chọn thêm giỏ làn xách tay hay giỏ làn tay kéo để tiết kiệm chi phí và không gian mà vẫn mang lại hiệu quả sử dụng tối đa.

Với các siêu thị quy mô lớn hơn thì việc trang bị cả xe đẩy và giò làn xách tay, giỏ làn kéo là điều rất cần thiết. Tuy nhiên cũng cần cân nhắc lựa chọn thiết bị có tải trọng phù hợp và số lượng cần thiết để phù hợp với nhu cầu mua sắm của mỗi khách hàng.

Trên đây là những kinh nghiệm chọn mua xe đẩy siêu thị bền chắc giá tốt, hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có phương án tối ưu nhất cho siêu thị, cửa hàng của mình.

số lượng xe đẩy phù hợp

LIÊN HỆ NGAY với chúng tôi, để được nhận hỗ trợ tư vấn miễn phí, khảo sát và lắp đặt kệ chứa hàng phù hợp với mọi nhu cầu của bạn.

Công ty TNHH Navavina

Địa chỉ: số 91/11 An Phú Đông, phương An Phú, Q.12, TP.HCM

Điện thoại: 0837.197.667

Fax: 0837.197.758

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website: navavina.com.vn

Tin nổi bật

Kệ Trưng Bày Trong Gian Hàng Kệ Trưng Bày Trong Gian Hàng
Kệ trưng bày trong gian hàng Sự thành công trong các cửa hàng, đó chính là việc trang trí không gian...

Xem chi tiết

Giá Kệ Sắt Văn Phòng Cao Cấp của Navavina Giá Kệ Sắt Văn Phòng Cao Cấp của Navavina
Giá kệ sắt | Lĩnh vực hoạt động Là một công ty đi đầu về lĩnh vực, luôn giúp con người...

Xem chi tiết

Kệ Thép V Lỗ Chuyên Dụng Kệ Thép V Lỗ Chuyên Dụng
Kệ thép đa năng v lỗ chuyên dụng trong kho hàng Kệ thép  V lỗ là hệ thống kệ lưu trữ...

Xem chi tiết

Kệ chứa hàng nhà kho giá tốt nhất tại TPHCM Kệ chứa hàng nhà kho giá tốt nhất tại TPHCM
Navavina là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp kệ chứa hàng nhà kho giá tốt nhất tại TPHCM....

Xem chi tiết

Kệ Trượt Kho Hàng Hiện Đại Kệ Trượt Kho Hàng Hiện Đại
Kệ trượt Navavina Kệ trượt Navavina là hệ thống lưu trữ hàng hóa tiến lợi trong kho hàng công nghiệp, áp...

Xem chi tiết

© 2015 Navavina - All Right Reserved. Kệ chứa hàng

Go to top