Kệ trung tải là những mẫu kệ thường có thể lưu giữ trọng tải từ 200 – 800kg/tầng hoặc mâm. Dù được làm từ chất liệu và có kích thước như thế nào thì bạn vẫn nên tìm những địa chỉ uy tín để mua hàng.

Dưới đây là các lý do nên chọn kệ kho trung tải của Navavina, hãy cùng tìm hiểu nhé!

ke kho trung tai navavina 1

Có khả năng chịu lực lớn – độ bền vượt trội

Đây là lý do đầu tiên mà bạn nên lựa chọn những mẫu kệ trung tải được sản xuất bởi Navavina.

Tất cả các sản phẩm này đều được chúng tôi sử dụng nguyên liệu cao cấp là sắt cứng, kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại, quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo mang lại chất lượng tốt nhất. Không chỉ chịu đựng được khối lượng hàng hóa lớn mà còn có độ bền vượt trội hơn hẳn.

ke kho trung tai navavina 2

Sau khi hoàn thiện các công đoạn, các thanh kệ trung tải được sử dụng bột sơn chất lượng cùng công nghệ sơn tĩnh điện để tạo độ bền hơn cho sản phẩm. Giúp cho sản phẩm luôn được sáng bóng tự nhiên, đặc biệt không han gỉ, mài mòn hoặc oxy hóa.

Thiết kế đạt tiêu chuẩn châu Âu

ke kho trung tai navavina 3

Trong số các thị trường tiêu thụ kệ trung tải thì châu Âu là nơi có sự kiểm tra nghiêm ngặt nhất. Chỉ một chút sai sót thôi cũng đủ để khiến sản phẩm đó bị trả về hoặc phải thanh lý.

Đó chính là lý do vì sao mà khi sản xuất kệ trung tải, chúng tôi luôn thiết kế và đáp ứng đủ tiêu chuẩn của châu Âu và kiểu dáng, chất liệu và độ bền. Giúp cho việc quản lý kho hàng của bạn trở nên đơn giản, gọn gàng và chuyên nghiệp hơn hẳn.

Với những sản phẩm lỗi hoặc không đạt yêu cầu, chúng tôi cam kết sẽ không bán ra thị trường cho khách hàng hoặc chỉ bán với mức giá thanh lý. Chính vì thế, quý khách hàng có thể yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm khi mua hàng tại Navavina.

Mang đến giải pháp quản lý kho hiệu quả và tối ưu hóa

ke kho trung tai navavina 4

Navavina có xưởng sản xuất các loại kệ khác nhau nói chung và kệ trung tải nói riêng, do vậy có thể đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng về những mẫu kệ trung tải cần thiết sử dụng. Chúng tôi nhận làm kệ theo đơn đặt hàng của quý khách với kích thước tùy chọn, đảm bảo phù hợp với không gian kho của doanh nghiệp.

Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, quý khách còn được nhân viên tư vấn thêm về cách lựa chọn kích thước, số tầng nên thiết kế, cách sắp đặt như thế nào để tối ưu hóa không gian nhà kho. Điều này về lâu dài sẽ giúp khách hàng rất nhiều trong việc tiết kiệm không gian, chi phí đầu tư…

Dịch vụ tốt, giá bán hấp dẫn

Để thu hút được mọi khách hàng thì chất lượng dịch vụ là điều quan trọng hàng đầu. Chắc chắn bạn sẽ không muốn mua hàng ở những địa chỉ có dịch vụ kém, nhân viên không chuyên nghiệp và không có chuyên môn.

Hiểu được điều đó, Navavina luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng để làm hài lòng khách hàng. Điều này được thể hiện ở đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, thợ lắp ráp lành nghề, hỗ trợ khách hàng mọi lúc…

ke kho trung tai navavina 5

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng công khai giá bán cụ thể và minh bạch để khách hàng dễ dàng làm việc. Chỉ cần đưa ra yêu cầu về số lượng hàng, kích thước, chủng loại kệ trung tải… nhân viên của chúng tôi sẽ tính toán và gửi cho khách hàng đơn giá cụ thể.

Hóa đơn đã bao gồm tất cả các chi phí đi kèm, không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào khác sau khi đã xuất hóa đơn. Đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Navavina.

Với những khách hàng đặt với số lượng lớn hoặc khách hàng thân thiết, chúng tôi luôn có những chương trình ưu đãi hoặc giảm giá bán… để tiết kiệm tối đa chi phí. Giúp giảm phần nào áp lực tài chính cho doanh nghiệp bạn.

Chế độ bảo hành đầy đủ

Dù quý khách hàng mua kệ trung tải tại Navavina với số lượng nhiều hay ít thì đều nhận được chế độ bảo hành như nhau. Thời gian bảo hành sẽ tùy vào từng loại sản phẩm mà quý khách lựa chọn. Với những sản phẩm lỗi do nhà sản xuất sẽ được đối mới ngay mà không mất thêm bất kỳ chi phí nào.

ke kho trung tai navavina 6

Trước khi nhận đơn hàng, nếu có nhu cầu chúng tôi sẽ tiến hành đến tận nơi để khảo sát mặt bằng, lên ý tưởng và thiết kế kệ trung tải, sau đó gửi đến cho quý khách trước khi đồng ý sản xuất hàng loạt. Và tất nhiên những hạng mục này đều được thực hiện miễn phí. Trong quá trình thiết kế, quý khách có thể thêm thông tin về kích thước, màu sắc mong muốn để đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi hoàn thiện.

Các lý do nên chọn kệ kho trung tải của Navavina trên đây đã đủ làm hài lòng khách hàng chưa? Chúng tôi luôn cam kết mang lại những gì tốt đẹp nhất cho mọi khách hàng, giúp khách hàng thêm yên tâm về sản phẩm kệ trung tải, đồng thời tăng khả năng sử dụng cũng như độ bền. Để liên hệ đặt hàng hoặc nhận tư vấn, quý khách có thể để lại số điện thoại hoặc gọi qua số hotline của chúng tôi nhé.

CÔNG TY TNHH NAVAVINA

 

Tin nổi bật

Navavina chuyên sản xuất lắp đặt giá kệ kho hàng Hồ Chí Minh Navavina chuyên sản xuất lắp đặt giá kệ kho hàng Hồ Chí Minh
Navavina là đơn vị chuyên sản xuất giá kệ kho hàng tại Hồ Chí Minh được nhiều công ty và...

Xem chi tiết

Kệ Tay Đỡ - Giải Pháp Lưu Trữ Hàng Hóa Kệ Tay Đỡ - Giải Pháp Lưu Trữ Hàng Hóa
Kệ tay đỡ hình chữ T Kệ tay đỡ theo hình chữ T, được thiết kế từ thép cao cấp sơn...

Xem chi tiết

Xe Đẩy Hàng Trong Kho Chất Lượng Hiện Nay Xe Đẩy Hàng Trong Kho Chất Lượng Hiện Nay
Ứng dụng của xe đẩy hàng công nghiệp  Xe đẩy hàng là sản phẩm tất yếu không thể thiếu được trong...

Xem chi tiết

Trưng Bày Sản Phẩm Trên Hệ Thống Kệ Siêu Thị Trưng Bày Sản Phẩm Trên Hệ Thống Kệ Siêu Thị
Hệ thống kệ siêu thị trưng bày tiện lợi Kệ siêu thị là là hệ thống trưng bày tiện lợi hiện...

Xem chi tiết

Làm thế nào để ngăn ngừa ẩm ướt cho nhà kho Làm thế nào để ngăn ngừa ẩm ướt cho nhà kho
Tình trạng “nhà đổ mồ hôi” chắc hẳn không còn xa lạ gì với những người dân miền Bắc vào...

Xem chi tiết

© 2015 Navavina - All Right Reserved. Kệ chứa hàng

Go to top