Hệ thống lưu trữ kệ đa năng 

Một hệ thống lưu trữ kho cũng được gọi là một hệ thống quản lý kho hàng vì nó đề cập đến thiết bị lưu trữ được sử dụng để giúp bạn dễ dàng quản lý kho hàng, tiện lợi cho người lao động cũng như các sản phẩm và các mặt hàng trong kho an toàn. Và hệ thống lưu trữ hàng hóa đó là gì? đó là hệ thống kệ đa năng .


Kệ chứa hàng đa năng Navavina

Đó là hệ thống kệ đa năng

Hệ thống này được gọi là kệ chứa hàng đa năng:  Được sử dụng để lưu trữ các mục lớn hay nhỏ tùy thuộc vào kích thước và trọng lượng của sản phẩm mà bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu hàng hóa của mình. Hệ thống kệ chứa hàng đa năng được xếp chồng lên nhau tránh lộn xộn. Với hệ thống này bạn có thể tiết kiệm rất nhiều không gian trong kho hàng của bạn hơn.

Lợi ích của kệ chứa hàng đa năng 

Một nhà kho có tổ chức hơn. Một hệ thống lưu trữ kho làm cho các nhà kho có tổ chức hơn. Kệ để hàng đa năng được tạo ra để cung cấp chủ kho và công nhân sự tiện lợi của việc quản lý hoặc duy trì một nhà kho. Nó có thể giải quyết khó khăn duy trì và quản lý một nhà kho đặc biệt là nếu các sản phẩm với số lượng lớn dễ  nhầm lẫn trong quá trình xuất nhập hàng hóa.  Hệ thống kệ để hàng đa năng giúp bạn có một kho hàng có tổ chức hơn.

Không gian tiết kiệm với kệ đa năng chứa hàng

Kể từ khi một hệ thống lưu trữ kho tổ chức một nhà kho, nó cũng tiết kiệm không gian kể từ khi hệ thống này cho phép xếp chồng các mặt hàng cao lên trên thay vì nhồi nhét.

Kệ chứa hàng đa năng NavavinaKệ để hàng đa năng trong kho hàng

Khi quản lý một nhà kho với kệ đa năng

Đó là không đủ để hình dung rằng bạn sẽ được lưu trữ rất nhiều sản phẩm, hạng mục bên trong nó, do đó bạn cần một nhà kho lớn hơn. Thay vào đó, bạn cũng cần phải hình dung làm thế nào bạn sẽ quản lý một nhà kho lớn như vậy và do đó, nó có nghĩa là bạn cần phải đảm bảo bạn có một hệ thống lưu trữ kho với kệ để hàng đa năng để giúp bạn là tốt.

 Sản phẩm kệ chứa hàng đa năng trong kho hàngSản phẩm kệ để hàng đa năng trong kho hàng

 

Tính đa năng của kệ chứa hàng

Kệ đa năng chứa hàng là một hệ thống lưu trữ  đảm bảo một cấu trúc linh hoạt tối đa được cài đặt phục vụ cho nhu cầu cá nhân của bạn. Ngoài chức năng chứa hàng trong kho công nghiệp nó còn đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ khác nhau như chứa hàng hóa trong siêu thị giá đỡ dùng trong các kho hàng, quầy bán, gia đình... Cửa hàng bán lẻ, cơ sở thương mại mục đích để tối đa hóa không gian.


Kệ chứa hàng đa năng Navavina

Kệ chứa hàng đa năng Navavina

Hệ thống kệ chứa hàng đa năng được thiết kế để cung cấp giá trị cao nhất về giá cả, an toàn, độ tin cậy, độ bền và tuổi thọ. Thiết kế sáng tạo và có khả năng đang được cài đặt trên các bề mặt không đồng đều. Thép không gỉ , Kệ đa năng Navavina được cung cấp cho khách hàng với chi phí phù hợp. Sản phẩm  của chúng tôi đáp ứng các tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy thông thường. Cung cấp sức mạnh và độ bền cao hơn đáng kể khi so sánh với truyền thống giá kệ lưới thép kiểu cũ. Hệ thống lưu trữ kệ đa năng có thể được tái sử dụng, di dời và tái định hình dựa trên nhu cầu của bạn, bạn không bao giờ mất đầu tư ban đầu.


Kệ chứa hàng đa năng Navavina


Kệ chứa hàng đa năng có khả năng thích ứng vượt trội cho nhiều loại ngành công nghiệp. Hệ thống của chúng tôi cho phép bạn dễ dàng lưu trữ hàng hóa, Được thiết kế để tối đa sức mạnh và giá trị. kích thước tiêu chuẩn để phù hợp với hầu hết các kho hàng. Thích hợp để lưu trữ tất cả các loại hàng hóa  khả năng lưu trữ cao, 
Tối ưu hóa lưu trữ và quản lý không gian kho hàng là một thách thức lớn trong ngành công nghiệp bán lẻ. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp trong của Navavina đã và đang có kiến thức và kinh nghiệm cần thiết để tạo ra các hệ thống hiệu quả và hệ thống lưu trữ bán lẻ tùy chỉnh. Đội ngũ thiết kế của chúng tôi sẽ tối ưu hóa không gian kho hàng hay quầy bán hiện có của bạn  bằng cách thiết kế hệ thống giá kệ đa năng có khả năng di động với sự lựa chọn lựa tốt nhất .

Kệ chứa hàng đa năng Navavina

 

Khả năng của chúng tôi với hệ thống kệ đa năng

Đội ngũ thiết kế của Navavina qua nhiều năm kinh nghiệm trong nghiên cứu, thử nghiệm và thiết kế hệ thống kệ chứa hàng đa năng. Đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi đã thiết kế các giải pháp lưu trữ hoàn chỉnh tối ưu hóa trong gian hàng, kho hàng của bạn. Hãy để đội ngũ thiết kế của chúng tôi tùy chỉnh một giải pháp mà sẽ tối ưu hóa kế hoạch không gian của bạn và tối đa hóa khả năng lưu trữ của bạn với kệ đa năng


Kệ chứa hàng đa năng Navavina

 

KE DA NANG CÔNG TY TNHH NAVAVINA


91/11 An Phú Đông 10, P.An Phú Đông
Quận 12, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại : 0837.197.667
Fax : 0837.197.758
Mail : contac(at)navavina.com.vn
Website: navavina.com.vn
Google map: goo.gl/3aL3Sb
91/11 An Phú Đông 10, P.An Phú Đông Quận 12, TP.Hồ Chí Minh.

Tin nổi bật

Navavina chuyên sản xuất lắp đặt giá kệ kho hàng Hồ Chí Minh Navavina chuyên sản xuất lắp đặt giá kệ kho hàng Hồ Chí Minh
Navavina là đơn vị chuyên sản xuất giá kệ kho hàng tại Hồ Chí Minh được nhiều công ty và...

Xem chi tiết

Có nên mua kệ để hàng thanh lý để sử dụng Có nên mua kệ để hàng thanh lý để sử dụng
Khi bắt đầu mở cửa hàng, siêu thị, doanh nghiệp bạn luôn mong muốn có thể tiết kiệm chi phí...

Xem chi tiết

Kệ Siêu Thị Chứa Hàng Của Navavina Kệ Siêu Thị Chứa Hàng Của Navavina
Tại Sao Bạn Chọn Kệ Siêu Thị Chứa Hàng Của Chúng Tôi   Ngày nay với sự phát triển xã hội ngày...

Xem chi tiết

Kệ chứa hàng nhà kho giá tốt nhất tại TPHCM Kệ chứa hàng nhà kho giá tốt nhất tại TPHCM
Navavina là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp kệ chứa hàng nhà kho giá tốt nhất tại TPHCM....

Xem chi tiết

Top 4 kệ trung tải sử dụng phổ biến nhất 2021 Top 4 kệ trung tải sử dụng phổ biến nhất 2021
Các loại kệ trung tải được xem là thiết bị hỗ trợ lưu trữ hàng hóa cho các kho chứa...

Xem chi tiết

© 2015 Navavina - All Right Reserved. Kệ chứa hàng

Go to top