Written by on

Kệ thép đa năng v lỗ chuyên dụng trong kho hàng

Kệ thép  V lỗ là hệ thống kệ lưu trữ hàng hóa hiện đại, với nhiều tính năng nổi trội, được thiết kế như một hệ thống kệ chứa hàng đa năng, được thiết kế với chất liệu thép sơn tĩnh điện, bên ngoài được mạ kẽm, chống oxy hóa,

Kệ lỗ giống như một hệ thống chuyên dụng, có đa dạng về kích thướt kiểu dáng, tải trọng lớn lên đến 150 đến 550kg. Hệ thống kệ thép đa năng v lỗ này thường được sử dụng trong các kho công nghiệp, kho lưu trữ hàng hóa, các văn phòng, của hàng tạp hóa, cả trong siêu thị. Trong những kho hàng hay các siêu thị có diện tích lưu trữ hàng hóa hạn chế.

Kệ thép v lỗ trong văn phòng

Sản phẩm đặc trưng : kệ chứa phụ tùng, xe thang, xe đẩy, nhà thép tiền chế, kệ để hàng

Kệ thép v lỗ trong gia đình

Kệ thép v lỗ được sản xuất theo công nghệ tiên tiến chất lượng, với thiết kế tiện lợi dễ lắp ráp tháo dời, ngoài lưu trữ hàng hóa trong kho hàng công nghiệp, kệ thép v lỗ được sử dụng trong gia đình, trong quầy tạp hóa, siêu thị.

Kệ thép v lỗ trong kho hàng công nghiệp

Kệ thép v lỗ hiện đại

Xem thêm nhiều sản phẩm nữa : kệ công nghiệp, kệ trung tải, kệ thép đa năng, , kệ đa năng, kệ kho

Kệ thép v lỗ trong kho hàng

Kệ Thép Đa Năng V Lỗ Chyên Dụng

Những tính năng cơ bản của kệ V lỗ

Bạn có thể lựa chọn kệ theo nhu cầu kinh doanh của mình, thường kệ thép V lỗ được thiết kế khoảng 7 đến 8 tầng, với hệ thống kệ chứa hàng V lỗ này hàng hóa được tối ưu, giúp bạn quản lý hàng hóa một cách nhanh chóng tiện lợi, tránh hư hỏng và bị ảnh hưởng của mội trường, tiết kiệm tối đa không gian lưu trữ

Với chất liệu thép cao cấp, được sơn tĩnh điện, nêu sử dụng bền lâu theo năm tháng, bên cạnh chất lượng sản phẩm, công ty Navavina chúng tôi còn có chương trình bảo quản, bảo dưỡng hàng tháng cho các hệ thống kệ chứa hàng, từ kệ sắt, giá kệ sắt đến các hệ thống kệ hồ sơ.

Việc sử dụng hệ thống kệ chứa hàng trong gian hàng, kho hàng là điều cần thiết nhất trong ngành công nghiệp sản xuất hàng hóa hiện nay, với những hệ thống kệ thông minh, công ty Navavina mang lại sự tin tưởng cho khách hàng với các hệ thống lưu trữ hàng hóa, chuyên dụng tiện lợi, hiệu quả.

Ưu điểm của kệ thép V lỗ

  • Gọn nhẹ, dễ dàng tháo lắp, điều chỉnh thích hợp, không tốn nhiều thời gian và chi phí lắp đặt
  • Hệ thống được sơn tĩnh điện nên chống cháy nổ, gỉ sét
  • Có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao và các tầng theo ý muốn
  • Kệ thép v lỗ có giá thành cạnh tranh trên thị trường.

Nếu bạn đang phân vân việc lựa chọn kệ lưu trữ hàng hóa, vui lòng liên hệ với công ty Navavina chúng tôi để được tư vấn miễn phí và cung cấp những hệ thống kệ lưu trữ hàng hóa chất lượng.

Kệ siêu thị, Pallet sắt, kệ trưng bày, , Kệ Driver in.

Video mô hình 3d lắp ráp kệ sắt công nghiệp trong kho vận 

 
 
G
M
T
               
 
 
 
Text-to-speech function is limited to 100 characters