Written by on

KỆ SIÊU THỊ GIÁ TỐT TẠI ĐÀ NẴNG

Đà Nẵng là một thành phố phát triển nhất cả nước, tốc độ đô thị hóa cao, các công trình công cộng, trường học, siêu thị,.. không những đạt tiêu chuẩn cao, thiết kế đẹp mà còn mang lại sự tiện nghi. Hiện nay, có khá nhiều đơn vị, cá nhân có ý tưởng kinh doanh về lĩnh vực siêu thị mini, căn tin, của hàng tiện lợi.. để đáp ứng tốt nhu cầu này Navavina không ngừng đẩy mạnh cung cấp thiết bị siêu thị tại thị trường Đà Nẵng.

Các sản phẩm kệ siêu thị, Kệ kho rất cần thiết trong việc bố trí hàng hóa trên các kệ hàng sao cho gọn gàng, chuyên nghiệp, tiết kiệm diện tích, thu hút khách hàng, dễ lấy hàng hóa là rất quan trọng. Navavina là đơn vị cung cấp giá kệ siêu thị hàng đầu tại thị trường Việt Nam, dưới sự tư vấn, lắp đặt của chúng tôi đảm bảo mang lại bạn một không gian siêu thị chuyên nghiệp, tiện lợi và thu hút khách hàng hơn.

Kệ siêu thị Navavina được thị trường đánh giá là hàng chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất hiện nay, với kinh nghiệm thi công, lắp đặt cho rất nhiều các khách hàng lớn trên cả nước chúng tôi dành được nhiều cảm tình từ phía khách hàng nhờ thấy độ phục vụ.

Kệ siêu thị trên thị trường hiện nay chủ yếu được phân ra làm 2 lại cơ bản: kệ đơn và kệ đôi, với một số chiều cao cơ bản như 1.2m, 1.5m, 1.8m; chiều rộng mỗi mâm kệ là 0.3m, 0.35m, 0.45m; chiều dài 0.6m, 0.9m, 1.2m...Vách ngăn kệ có thể dùng lưới hoặc tôn đột lỗ, mặt kệ được làm từ tôn. Ngoài các kích thước kệ siêu thị có sẵn như trên, chúng tôi sẵn sàng tư vấn thiết kế theo yêu cầu không gian và diện tích của siêu thị sao cho hợp lý nhất theo yêu cầu khách hàng.

Thông số kỹ thuật kệ siêu thị:

Tải trọng: < 70kg / tầng.

Khung chân: Sử dụng thép hộp dập lỗ
Mặt kệ: Sử dụng mâm tôn
Phương thức lấy hàng: Bằng tay
Màu chuẩn: Trắng – Xám (có thể thay đổi màu sơn theo yêu cầu khách hàng)
Thời gian bảo hành sản phẩm: 12 tháng
>>> Các sản phẩm kệ siêu thị, kệ kho hàng,... của Navavina đều là hàng chính hãng và có bảo hành.
Bạn đang ở Đà Nẵng, bạn có nhu cầu mở một siêu thị mimi, cửa hàng tiện lợi, cantin nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, cũng như chưa tìm được đơn vị uy tín để thi công?

>>>> Hãy liên hệ ngay với Navavina để chúng tôi có thể giúp bạn!

CÔNG TY TNHH NAVAVINA