Kệ lửng là gì? Ưu điểm hiệu suất khi sử dụng ra sao? Đây là thắc mắc của nhiều doanh nghiệp trong việc lựa chọn dòng kệ phù hợp để chứa đựng hàng hóa. Để lý giải điều này, mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây!

ke lung chat luong

Kệ lửng ngày càng được sử dụng phổ biến

I. Kệ lửng là gì?

Kệ lửng là loại kệ được thiết kế 1 hoặc 2 tầng gác xép ở trên giá kệ ban đầu. Các doanh nghiệp sử dụng nó để chứa sản phẩm, hàng hóa nhằm tiết kiệm diện tích cho sàn kho. Đồng thời nâng cao mặt bằng tỷ lệ sử dụng cho kho hàng của mình.

ke lung la gi

Sử dụng kệ lửng giúp tối ưu hoá kho hàng

Kệ lửng thích hợp cho việc chứa đựng các thiết bị hoặc vận hành thủ công các sản phẩm. Bởi vậy, nó là ưu tiên hàng đầu của nhiều doanh nghiệp khi mua giá kệ để đựng hóa hàng hóa, sản phẩm hiện nay.

Tóm lại, kệ lửng là giải pháp giúp tối ưu không gian chứa hàng của các doanh nghiệp. Loại kệ này giúp cho việc lưu trữ hàng hóa dễ dàng.

Đồng thời đem lại cho các doanh nghiệp hiệu quả kinh tế cao và giảm chi phí xây dựng kho hàng. Khi đó, các doanh nghiệp cũng sẽ tận dụng được tối đa diện tích mặt bằng kho bãi

II. Ưu điểm hiệu suất khi sử dụng kệ lửng

ke lung gia tot

Kệ lửng có nhiều ưu điểm nổi bật

Dưới đây là những lợi ích về hiệu suất khi sử dụng kệ lửng mà các doanh nghiệp nhận được khi sở hữu nó:

  • Lựa chọn được kiểu dáng cho kệ lửng tùy vào nhu cầu sử dụng thực tế của mình.
  • Khối lượng của kệ lửng dao động khoảng 300-1000kg (tải trọng luôn chẵn). Do đó, loại kệ này có thể chứa được số lượng hàng hóa lớn và đa dạng. Đồng thời, việc lắp đặt sản phẩm trên kệ cũng được bố trí một cách khoa học và hợp lý.
  • Kệ lửng được thiết kế lắp đặt hoàn chỉnh. Đặc biệt, nó có thể lắp đặt trực tiếp tại chỗ. Vì vậy, người sử dụng sẽ vô cùng thuận tiện trong việc bốc dỡ và điều chỉnh hàng hóa bất cứ lúc nào mình muốn. Nhìn về tổng thể thì loại kệ này rất đẹp mà lại hữu dụng.
  • Kệ lửng có thể trang bị thêm lan can và cầu thang. Điều này giúp cho người sắp xếp và vận chuyển hàng hóa được dễ dàng hơn.
  • Hàng hóa lớn đựng trên kệ lửng có thể được tiếp cận bằng các thiết bị máy móc. Hàng hóa nhỏ thì có thể tiếp cận bằng tay và trực tiếp. Với sự kết hợp giữa thủ công và máy móc như vậy sẽ giúp mọi người thuận tiện hơn trong việc tiếp cận sản phẩm.
  • Dựa vào số lượng hàng hóa hiện có trong kho, doanh nghiệp có thể sử dụng các loại kệ lửng cỡ nhỏ, vừa hoặc to. Hơn nữa, việc thiết kế bản vẽ sơ đồ kệ lửng sẽ tận dụng hiệu quả không gian ở phía trên của nhà kho. Đồng thời giảm không gian cho các loại sàn có sẵn khác.
  • Kệ lửng có thể chứa được nhiều loại hàng hóa khác nhau. Điều này không chỉ thuận tiện cho việc lấy hàng mỗi ngày mà còn giảm gánh nặng về hàng tồn kho sau này.

ban ve ke lung chat luong

Bản vẻ mô hình kệ lửng nhà kho

Qua đây, chắc hẳn các bạn đã lý giải được Kệ lửng là gì? Ưu điểm hiệu suất khi sử dụng ra sao? Kệ lửng có rất nhiều ưu điểm nổi trội và được ứng dụng rộng rãi. Nó là hàng mục quan trọng trong hệ thống giá kệ. Dòng sản phẩm này có chất lượng tuyệt vời và giá cả cực ưu đãi.

III. Địa chỉ lắp đặt kệ lửng uy tín và chất lượng

ke lung gia goc

Là một trong những địa chỉ cung cấp kệ chứa hàng nổi tiếng trên thị trường hiện nay, NAVAVINA đem tới vô vàn loại kệ chất lượng cho người dùng lựa chọn.

Với đa dạng kích thước và mẫu mã khác nhau phù hợp với yêu cầu của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ hiện nay. Một trong số sản phẩm kệ của chúng tôi được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để chứa hàng hóa hiện nay đó là kệ lửng.

ke lung trong tai cao

Hình ảnh lắp đặt cho khách hàng kệ lửng tại TPHCM

Không những vậy, sản phẩm của NAVAVINA còn đảm bảo uy tín và chất lượng. Với các chất liệu cao cấp và hệ thống sơn tĩnh điện hiện đại. Cùng với đó là hệ thống trang thiết bị máy móc tân tiến được nhập khẩu Châu Âu.

IV. Vì sao nên lựa chọn kệ của NAVAVINA?

Chắc chắn khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm mà chúng tôi đem lại. Ngoài ra, chúng tôi vẫn luôn cố gắng cải tiến quy trình làm việc, kỹ thuật để nâng cao tay nghề cho nhân viên.

Đồng thời cải thiện chất lượng dịch vụ để đem tới các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Dịch vụ chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán cũng được NAVAVINA chú trọng.

ke lung uy tin

Kệ lửng đều được sơn tĩnh điện

Bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu chỉ cần liên hệ với chúng tôi, đảm bảo mọi thắc mắc sẽ được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả. Bên cạnh đó là giá thành phải chăng cùng với những cải tiến mới trong sản phẩm.

Đây cũng là yếu tố khiến khách hàng ở lại với NAVAVINA. Bởi vậy, không còn quá ngạc nhiên khi NAVAVINA trở thành địa chỉ đáng tin tưởng để khách hàng lựa chọn các loại kệ cho mình.

lap dat ke lung gia goc

Navavina cung cấp giá kệ lửng hàng đầu tại Việt Nam

Với những thông tin trên, chắc hẳn các bạn đã hiểu Kệ lửng là gì? Ưu điểm hiệu suất khi sử dụng của nó. Nếu như có nhu cầu mua kệ lửng cho kho hàng doanh nghiệp của mình, các bạn có thể tham khảo các sản phẩm kệ kho hàng của chúng tôi! Bằng cách liên hệ theo địa chỉ sau:

  • Địa chỉ: 1330/1D Đường Vườn Lài, KP1, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP HCM
  • Hotline: 0274 3797 667
  • Website: https://navavina.com.vn/
 

Tin nổi bật

Kệ Siêu Thị Trưng Bày Hàng Hóa Kệ Siêu Thị Trưng Bày Hàng Hóa
Kệ siêu thị chứa hàng hóa Kệ siêu thị là hệ thống sử dụng trong các siêu thị chứa hàng hiện...

Xem chi tiết

Xe thang khổng lồ tại Việt Nam Xe thang khổng lồ tại Việt Nam
Xe thang cứu hộ khổng lồ 2 chiếc xe thang với kích thước khổng lồ tại Thủ Đô Hà Nội có...

Xem chi tiết

Làm thế nào để ngăn ngừa ẩm ướt cho nhà kho Làm thế nào để ngăn ngừa ẩm ướt cho nhà kho
Tình trạng “nhà đổ mồ hôi” chắc hẳn không còn xa lạ gì với những người dân miền Bắc vào...

Xem chi tiết

Kệ chứa hàng nhà kho giá tốt nhất tại TPHCM Kệ chứa hàng nhà kho giá tốt nhất tại TPHCM
Navavina là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp kệ chứa hàng nhà kho giá tốt nhất tại TPHCM....

Xem chi tiết

Công ty sơn tĩnh điện uy tín nhất tại TPHCM - Navavina Công ty sơn tĩnh điện uy tín nhất tại TPHCM - Navavina
Bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ sơn tĩnh điện cho sản phẩm cũng như công trình của...

Xem chi tiết

© 2015 Navavina - All Right Reserved. Kệ chứa hàng

Go to top