Hóa chất là mặt hàng có thể gây nguy hiểm cho người và dễ ăn mòn vật liệu. Kệ chứa hàng đựng hóa chất cần phải đảm bảo nhiều yếu tố an toàn. Vậy làm sao để chọn được kệ chứa hóa chất phù hợp? Bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn tiêu chí để chọn kệ đựng hóa chất đúng cách.

ke dung hoa chat 2

Các tiêu chí để chọn được kệ chứa hàng đựng hóa chất phù hợp

Như đã biết, hóa chất là một mặt hàng đặc thù. Để lưu trữ hóa chất cần có những loại kệ chứa hàng nhất định để đảm bảo an toàn. Dưới đây là các tiêu chí lựa chọn kệ chứa hóa chất phù hợp:

Kệ chứa hàng đựng hóa chất cần có tải trọng, độ bền cao

Hóa chất thường là các mặt hàng có trọng lượng nặng vì thường đóng thùng, bao tải lớn. Do đó kệ chứa hóa chất cũng cần có tải trọng tốt, thiết kế chắc chắn. Khi lưu trữ hóa chất, kệ phải đảm bảo không bị cong vênh, sập, đổ. Nếu không sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe, tính mạng người quản lý kho hàng.

ke dung hoa chat 4

Kệ cần đảm bảo tính an toàn - Điều kiện quan trọng hàng đầu

Môi trường chứa hóa chất là nơi dễ xảy ra các phản ứng hóa học nguy hiểm. Vì vậy những loại kệ đựng hóa chất cũng cần đảm bảo an toàn với mặt hàng lưu trữ. Kệ cần làm từ chất liệu không tạo phản ứng với hóa chất, không bị ăn mòn.

Như vậy hóa chất lưu trữ trên kệ mới không gây ra những nguy hiểm ngoài ý muốn. Một lựa chọn tối ưu có thể kể đến là kệ sắt sơn tĩnh điện. Lớp sơn này sẽ giúp kệ không bị oxy hóa, không thấm nước và chống cháy nổ.

Kệ có thiết kế linh hoạt

Thiết kế kệ chứa hóa chất có thể linh hoạt kích thước sẽ phù hợp với nhiều diện tích hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể thay đổi số mâm tầng phù hợp với số hàng hóa cần lưu trữ. Một chiếc kệ có thiết kế linh hoạt cũng giúp người dùng dễ dàng tháo lắp, di chuyển hơn.

 ke dung hoa chat 6

Một số loại kệ phù hợp với mục đích đựng hóa chất

Những loại kệ chứa hàng đựng hóa chất rất đa dạng trên thị trường. Tuy nhiên chúng tôi gợi ý tới bạn một số loại kệ đang được yêu thích dưới đây.

Sử dụng pallet xếp chồng

Lưu trữ bằng pallet xếp chồng giống như việc sử dụng kệ tự chế để bảo quản hóa chất. Đây là lựa chọn của nhiều người khi lưu trữ hóa chất đồng nhất. Cách làm này rất tiết kiệm do không cần chi phí đầu tư kệ chứa hóa chất. Pallet có thể xếp dỡ bằng tay và xếp đặt gọn gàng.

Sử dụng pallet xếp chồng

 

Tuy nhiên lưu trữ hóa chất bằng pallet xếp chồng chỉ sử dụng được đối với một số loại hóa chất ít gây nguy hiểm. Thường những hóa chất này không yêu cầu nghiêm ngặt về cách bảo quản. Nếu bạn cần lưu trữ hóa chất đòi hỏi yêu cầu cao hơn, kệ chứa hàng vẫn là lựa chọn tối ưu.

Kệ Selective đựng hóa chất

Kệ Selective là lựa chọn hoàn hảo để lưu trữ hóa chất nguy hiểm, cần tránh tác động bên ngoài. Kệ có tính linh hoạt cao, hạn chế hóa chất rơi khỏi kệ rất an toàn.

ke selective dung hoa chat 5

Kệ Selective cũng cho phép lưu trữ nhiều loại hóa chất khác nhau cùng lúc. Bạn có thể phân chia từng khu vực để hóa chất khác nhau. Như vậy sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí thay vì phải mua thêm kệ mới. Tải trọng của kệ Selective cũng rất cao tới 6 tấn/tầng. Do đó bạn có thể lưu trữ được lượng hóa chất rất lớn.

Kệ trung tải đựng hóa chất

Kệ trung tải cũng có thể tiếp cận với hóa chất một cách trực tiếp như kệ Selective. Điều này hạn chế tối đa việc va chạm, ảnh hưởng tới hóa chất khác xung quanh. Bạn cũng có thể lưu trữ nhiều loại hóa chất khác nhau trên cùng một kệ.

ke trung tai dung hoa chat 1

Thiết kế kệ trung tải có sẵn mâm tôn, bạn có thể đặt trực tiếp hóa chất lên kệ. Tải trọng của kệ trung tải thấp hơn kệ Selective, ở mức 800kg/tầng. Vì vậy giá kệ trung tải cũng sẽ kinh tế hơn kệ Selective. Kệ trung tải phù hợp với những khu vực lưu trữ hóa chất ở mức vừa phải.

Kệ Drive-in để hóa chất

Kệ Drive-in hoàn toàn phù hợp để bạn lưu trữ lượng lớn hóa chất đồng nhất. Kệ giúp tăng mật độ chứa hàng, tiết kiệm diện tích kho. Kệ Drive-in lưu trữ hàng hóa được nhiều hơn kệ Selective. Do đó giúp bạn tiết kiệm chi phí vượt trội.

ke drive in dung hoa chat 3

Nhược điểm của kệ Drive-in là khả năng tiếp cận hóa chất kém hơn so với các kệ khác. Các hóa chất cũng cần bảo đảm an toàn, tránh tác động bên ngoài. Bên cạnh đó chúng cần đóng gói cẩn thận, tuyệt đối không rò rỉ đề phòng bị rơi khỏi kệ.

Địa chỉ cung cấp kệ đựng hóa chất uy tín

Như vậy bạn đã biết cách chọn kệ chứa hàng đựng hóa chất phù hợp. Đồng thời cũng biết thêm một số loại kệ đặc thù cho việc lưu trữ hóa chất. Tuy nhiên bạn vẫn còn băn khoăn về địa chỉ bán kệ hóa chất uy tín. Nếu thế bạn có thể tham khảo công ty Navavina.

ke trung tai dung hoa chat 2

Navavina là thương hiệu chuyên sản xuất, cung cấp các loại kệ lưu trữ hàng hóa chuyên nghiệp. Chúng tôi đã hoạt động nhiều năm trên thị trường và có chỗ đứng nhất định.Navavina sở hữu nhà xưởng rộng rãi, máy móc, công nghệ tiên tiến.

Đặc biệt sản phẩm của chúng tôi luôn được kiểm định gắt gao trước khi đến tay khách hàng. Do đó mọi mẫu kệ của Navavina đều đảm bảo chất lượng, giá thành cạnh tranh. Nếu bạn đang có nhu cầu mua kệ đựng hóa chất, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn!

CÔNG TY TNHH NAVAVINA

Tin nổi bật

Kệ kho hàng công nghiệp uy tín đạt chuẩn giá tốt nhất Kệ kho hàng công nghiệp uy tín đạt chuẩn giá tốt nhất
Kệ công nghiệp là sản phẩm cần phải có trong các kho hàng hiện nay với chức năng lưu trữ...

Xem chi tiết

Giá Kệ Để Vải Chất Lượng Giá Kệ Để Vải Chất Lượng
Giá kệ để vải với những giải pháp Dệt may là một phần không thể thiếu trong đời sống xã hội...

Xem chi tiết

Kệ Thép Đa Năng Với Tính Năng Lưu Trữ Mới Kệ Thép Đa Năng Với Tính Năng Lưu Trữ Mới
Hệ thống Kệ thép đa năng Hệ thống kệ thép v đa năng là sản phẩm với công nghệ tiên...

Xem chi tiết

Kệ Kho Hàng Lưu Trữ Hàng Hóa Chất Lượng Kệ Kho Hàng Lưu Trữ Hàng Hóa Chất Lượng
Hệ thống kệ kho hàng Công ty Navavina chuyên cung cấp hệ thống giá kệ kho hàng chất lượng tại khu...

Xem chi tiết

Giá kệ sắt lắp ráp giải quyết khó khăn về không gian Giá kệ sắt lắp ráp giải quyết khó khăn về không gian
Giá kệ sắt lắp ráp đối với đời sống Với sự phát triên đô thị và cuộc sống hiện đại, đất...

Xem chi tiết

© 2015 Navavina - All Right Reserved. Kệ chứa hàng

Go to top