ke kho selective navavina 2

Kệ kho selcetive của Navavina đạt chuẩn Châu Âu

Kệ kho selective Navavina hiện nay đang được lựa chọn sử dụng nhiều bởi những ưu điểm riêng mà nó đem lại. Dưới đây là những thông tin về thông số kệ kho selective Navavina, ưu điểm, giá bán mà bạn có thể tham khảo trước khi mua.

Một số thông tin về kệ kho selective Navavina

Kệ kho selective Navavina là loại kệ lưu trữ hàng hóa, pallet có tải trọng nặng. Nói cách khác, đây là loại kệ có khả năng chứa đựng được những trọng tải nặng của các loại hàng hóa đa dạng của nhà kho. Loại kệ được làm bằng chất liệu cao cấp đem đến cho các công ty, doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí quản lí và lưu trữ hàng hóa.

Ưu điểm của kệ selective Navavina

ke kho selective navavina 3

Loại kệ selective Navavina hiện nay đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Chính những ưu điểm khác biệt. Tìm hiểu qua những ưu điểm của kệ selective Navavina:

  • Được chế tạo từ chất liệu cao cấp đảm bảo rất bền và chứa đựng được những sản phẩm, hàng có tải trọng nặng. Đặc biệt là công nghệ sơn tĩnh điện từ Nhật Bản đem đến độ bền về màu, chống gỉ sét.
  • Kệ selective Navavina được thiết kế và sản xuất với nhiều kích thước đa dạng khác nhau từ đó đáp ứng được tất cả các yêu cầu của khách hàng, phù hợp với đa dạng các loại xe nâng phổ biến hiện nay.
  • Tiêu biểu hơn, selective Navavina được lắp đặt theo cấu trúc bulong đa năng chính vì thế rất dễ dàng di chuyển cũng như tháo rời lắp đặt giữa các tầng. Từ đó đáp ứng được nhu cầu di chuyển và tháo gỡ kệ an toàn nhanh chóng.
  • Ngoài ra, kệ selective Navavina được biết đến là một trong những loại kệ đa năng giúp đáp ứng được khả năng chứa nhiều hàng hóa và phân tầng rõ ràng quản lý dễ dàng hơn. Nó giúp tiết kiệm được không gian kho, tiết kiệm được không gian di chuyển để nhập lấy hàng nhanh chóng.

ke kho selective navavina 7

Kệ kho selective Navavina đang nhận được sự ưu tiên sử dụng của rất nhiều khách hàng. Những ưu điểm mà nó đem lại xuất phát từ những chi tiết sản xuất cao cấp chất lượng mà đơn vị sản xuất đảm bảo.

Thông số kệ kho selective Navavina, ưu điểm, giá bán?

Trước khi lựa chọn mua và sử dụng kệ selective Navavina, bạn nên lưu ý tìm hiểu trước về thông số kỹ thuật của nó để đảm bảo tìm mua đúng kệ phù hợp với nhu cầu của bạn. Đặc biệt nên quan tâm đến thông số về tải trọng của kệ.

ke kho selective navavina 4

 

Một số thông số cơ bản của mẫu kệ selective Navavina đó là:

  • Thông số về tải trọng, selective Navavina có khả năng chứa đến:  3500 kg/ Pallet.
  • Cấu tạo và chất liệu khung chân được làm bằng chân omega dập lỗ chắc chắn và có sức chịu lực rất tốt.
  • Mặt kệ selective Navavina sử dụng chất liệu cross bar, sử dụng mâm tole, tấm lưới hoặc ván ép, okal cao cấp đảm bảo đem đến sức chịu lực tốt, tránh các trường hợp gãy sập như những loại kệ thông thường.
  • Nhận lấy hàng: Vận chuyển bằng các loại xe nâng và lắp đặt tận nơi.
  • Những màu sơn tiêu chuẩn là xanh, cam và xám. Tuy nhiên tại Navavina có nhận thay đổi màu sơn - sơn tĩnh điện theo yêu cầu riêng của khách hàng.
  • Thời gian bảo hàng lên đến 7 năm.

Đó là một số thông số kỹ thuật cơ bản của các mẫu kệ selective Navavina mà quý khách có thể tham khảo qua.

Giá bán kệ selective Navavina

Hiện nay, giá bán selective Navavina phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như kích thước, khả năng tải trọng cũng như chất liệu cấu tạo đặc biệt riêng của kệ.

Mức giá cụ thể của từng loại kệ selective Navavina sẽ được cung cấp và báo giá rõ ràng cho khách hàng sau khi xem xét và tham khảo các loại kệ selective Navavina.

ke kho selective navavina 5

Ngoài ra, với những trường hợp khách hàng có các yêu cầu riêng về kích thước hoặc màu sơn của kệ selective Navavina, chúng tôi sẽ có những mức phụ phí riêng phù hợp. Phụ phí không quá cao và vẫn đảm bảo quyền lợi chung cho khách hàng. 

Mức giá của selective Navavina được đánh giá là giá bán hợp lý. Ngoài ra, mua kệ tại Navavina khách hàng còn được nhận rất nhiều khuyến mãi đặc biệt cũng như nhận được nhiều quyền lợi tốt từ các chính sách hỗ trợ bán hàng của Navavina.

Không chỉ riêng kệ selective Navavina, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được nhiều hơn những mẫu kệ tải trọng nặng đa dạng tại Navavina. Các loại kệ của Navavina được thiết kế bằng chất liệu cao cấp, có sử dụng sơn tĩnh điện Nhật an toàn. Không những thế, kích thước kệ đa dạng, tải trọng đa dạng đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn. Mức giá hợp lý với chất lượng. Đó là những lý do khiến khách hàng luôn tin tưởng lựa chọn mua kệ chứa hàng tại Navavina trong nhiều năm qua.

Xem thêm: thông số kỹ thuật kệ kho drive in của Navavina

Trên đây là những thông tin cơ bản về Thông số kệ kho selective Navavina, ưu điểm, giá bán. Hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được những mẫu kệ ưng ý nhất để chứa đựng hàng hóa. Hiện nay Navavina là địa chỉ cung cấp các loại kệ chứa hàng đa dạng chất lượng cao nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng.

ke kho selective navavina 6

Để tham khảo thêm nhiều mẫu kệ đẹp, cao cấp, hãy liên hệ với Navavina theo thông tin sau:

  • Địa chỉ: 91/11 An Phú Đông 10, P.An Phú Đông Quận 12, TP.Hồ Chí Minh
  • Điện thoại : 0837.197.667
  • Fax : 0837.197.758
  • Mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Website: navavina.com.vn

Tin nổi bật

Giá Kệ Để Vải Chất Lượng Giá Kệ Để Vải Chất Lượng
Giá kệ để vải với những giải pháp Dệt may là một phần không thể thiếu trong đời sống xã hội...

Xem chi tiết

Xe Đẩy Hàng Trong Kho Chất Lượng Hiện Nay Xe Đẩy Hàng Trong Kho Chất Lượng Hiện Nay
Ứng dụng của xe đẩy hàng công nghiệp  Xe đẩy hàng là sản phẩm tất yếu không thể thiếu được trong...

Xem chi tiết

Giá Kệ Sắt Văn Phòng Cao Cấp của Navavina Giá Kệ Sắt Văn Phòng Cao Cấp của Navavina
Giá kệ sắt | Lĩnh vực hoạt động Là một công ty đi đầu về lĩnh vực, luôn giúp con người...

Xem chi tiết

Navavina - Xưởng sản xuất kệ siêu thị chất lượng tại TPHCM Navavina - Xưởng sản xuất kệ siêu thị chất lượng tại TPHCM
Số lượng siêu thị ngày càng tăng lên nhanh chóng đã tạo điều kiện thuận lợi cho các xưởng sản...

Xem chi tiết

Kệ chứa hàng nhà kho giá tốt nhất tại TPHCM Kệ chứa hàng nhà kho giá tốt nhất tại TPHCM
Navavina là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp kệ chứa hàng nhà kho giá tốt nhất tại TPHCM....

Xem chi tiết

© 2015 Navavina - All Right Reserved. Kệ chứa hàng

Go to top