Navavina - là một trong những đơn vị thiết kế lắp đặt kệ hàng hóa uy tín chất lượng nhất tại Tp.HCM được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất hiện nay. Tại Navavina khách hàng luôn được đáp ứng mọi nhu cầu một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất.

ke chua hang tap hoa

Hiện nay để phục vụ nhu cầu mua sắm cho người tiêu dùng, rất nhiều cửa hàng tạp hóa đã mọc lên. Kéo theo nhu cầu sử dụng các loại kệ chứa hàng cũng tăng lên. Hiểu được nhu cầu cấp thiết này, Công ty TNHH Navavina - đơn vị thiết kế lắp đặt kệ chứa hàng tạp hóa uy tín chất lượng nhất tại Tp.HCM đã không ngừng cố gắng để mang tới cho khách hàng những sản phẩm kệ chất lượng cao nhất, mẫu mã đẹp nhất. Đến với chúng tôi khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm kể từ chất lượng đến giá thành.

Đơn vị thiết kế lắp đặt kệ chứa hàng tạp hóa uy tín chất lượng nhất tại Tp.HCM

Trên địa bàn Tp.HCM hiện nay có rất nhiều những đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt kệ chứa hàng tạp hóa cũng như những loại kệ chứa hàng khác. Tuy nhiên về chất lượng của sản phẩm cũng như những chính sách ưu đãi tại những địa chỉ này có thật sự tốt? Đây cũng chính là nỗi lo lắng của người tiêu dùng.

Đơn vị chuyên thiết kế lắp đặt kệ chứa hàng tạp hóa uy tín chất lượng nhất tại Tp.HCM Navavina của chúng tôi tự hào là một trong những địa chỉ được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay cam kết sẽ mang tới cho bạn những sản phẩm tuyệt vời nhất. Chúng tôi đã và đang hoạt động nhiều năm trong ngành cung ứng các loại kệ chứa hàng và đã có được nhiều thành quả to lớn.

ke de hang tap hoa dang ton duc lo 3

Với đa dạng mẫu mã, chủng loại cũng như kích thước của các loại kệ cùng với chính sách bảo hành, chính sách hỗ trợ vận chuyển lắp đặt vô cùng hấp dẫn chắc chắn chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng.

Lý do nên lựa chọn đơn vị thiết kế và lắp đặt kệ chứa hàng tạp hóa Navavina

Navavina tự tin sẽ mang tới cho khách hàng sự hài lòng và thoải mái nhất. Không phải bỗng nhiên mà chúng tôi lại tự tin và được nhiều người lựa chọn đến vậy. Lý do chính là do:

  • Khi lựa chọn Navavina, bạn sẽ có được những mẫu thiết kế kệ chứa hàng tạp hóa vô cùng hiện đại và phù hợp với mục đích sử dụng của mình.
  • Với những tài năng cùng với kinh nghiệm thiết kế lâu năm, những nhà thiết kế, kiến trúc sư của chúng tôi sẽ giúp bạn có được những mẫu thiết kế nhanh nhất, phù hợp nhất ở bất kỳ thời điểm nào.
  • Mọi sản phẩm kệ chứa hàng tạp hóa cũng như những loại kệ khác tại đơn vị của chúng tôi luôn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Được kiểm tra, quản lý chặt chẽ từ những khâu nhỏ nhất. Chính vì vậy, chất lượng của sản phẩm luôn được người tiêu dùng đánh giá rất cao.
  • Chúng tôi có chính sách hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt vô cùng nhanh chóng.
  • Khách hàng chỉ cần đưa ra yêu cầu, chúng tôi sẽ giúp bạn nhanh chóng đưa ra bản thiết kế phù hợp nhất với những chi tiết tinh tế và hiện đại.

Một số loại kệ chứa hàng tạp hóa được ưa chuộng nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu kệ để hàng tạp hóa. Dưới đây là một số mẫu kệ được ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng khám phá ngay nhé!

Mẫu kệ để hàng tạp hóa dạng lưới

Kệ lưới là hệ thống kệ chứa hàng tạp hóa được ưa chuộng sử dụng để lưu trữ, chứa đựng các loại hàng tạp hóa. Hệ thống kệ chứa hàng dạng lưới được sử dụng nhiều trong các siêu thị, trung tâm thương mại,..

ke de hang tap hoa dang luoi

Việc trưng bày hàng hóa cũng như việc lấy hàng được trở nên dễ dàng hơn. Dạng lưới tạo nên sự thông thoáng, từ đó mang lại hiệu quả trưng bày và việc quản lý hàng hóa tại các tạp hóa, siêu thị thêm phần an toàn, hiệu quả hơn.

Kệ để hàng dạng tôn đục lỗ

Kệ để hàng dạng tôn đục lỗ với thiết kế vô cùng tinh tế và thông minh áp sát vào tường cùng với những lỗ nhỏ giúp cho hàng hóa luôn được thông thoáng. Cùng với đó là sự đa dạng về kích thước, màu sắc mang tới cho người sử dụng nhiều sự lựa chọn phù hợp.

ke de hang tap hoa dang duc lo

Kệ được lắp ráp bằng các ốc vít tạo nên sự chắc chắn khi sử dụng. Đặc biệt các mối hàn, mối nối đều được hàn chắc và mài nhẵn vừa tạo nên sự an toàn lại mang tính thẩm mỹ cao cho các mặt hàng được trưng bày.

Kệ để hàng tạp hóa dạng tôn liền

Hệ thống kệ tôn liền là loại kệ chứa hàng tạp hóa được sử dụng rộng rãi hiện nay. Sử dụng kệ tôn liền giúp chủ cửa hàng tiết kiệm được diện tích sử dụng đồng thời mang đến sự tiện lợi khi sử dụng.

Các tầng của hệ thống kệ được thiết kế chắc chắn bởi các tấm tôn liền, tạo nên sự chắc chắn. Đồng thời việc dự trữ, trưng bày hàng hóa cũng thêm phần đa dạng hơn, hiệu quả hơn. Với thiết kế tôn liền hàng hóa dù lớn hoặc nhỏ cũng có thể trưng bày. Với việc sắp xếp những thùng carton nhỏ thì đây đúng là một gợi ý hoàn hảo.

ke de hang tap hoa dang tole lien

Hệ thống kệ được sơn một lớp sơn tĩnh điện, mang tới vẻ đẹp thẩm mỹ vào tạo nên độ bền cho sản phẩm. Từ đó giúp chủ cửa hàng tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ để thay thế hệ thống kệ hàng, nâng cao hiệu quả kinh doanh đáng kể mà còn tiết kiệm được chi phí

Cam kết của đơn vị thiết kế lắp đặt kệ chứa hàng tạp hóa uy tín chất lượng nhất Tp.HCM

Là một trong những đơn vị thiết kế lắp đặt kệ chứa hàng tạp hóa uy tín chất lượng nhất trên địa bàn Tp.HCM chúng tôi cam kết:

  • Mọi sản phẩm kệ chứa hàng chúng tôi cung cấp đều có chất lượng đảm bảo, độ bền cao.
  • Sản phẩm được bảo hành dài hạn, chính sách đổi trả cụ thể với từng loại sản phẩm.
  • Mọi yêu cầu của khách hàng sẽ được giải đáp một cách nhanh nhất.
  • Kệ chứa hàng cam kết được làm từ những chất liệu an toàn, có độ bền và tính thẩm mỹ cao.
  • Mức giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm kệ chứa hàng tạp hóa thì hãy liên hệ ngay với Navavina. Là một trong những đơn vị thiết kế lắp đặt kệ chứa hàng tạp hóa uy tín chất lượng nhất trên địa bàn Tp.HCM hiện nay, chúng tôi cam kết sẽ làm bạn hài lòng.

CÔNG TY TNHH NAVAVINA

Tin nổi bật

Pallet là gì? Pallet là gì?
Có nhiều người gọi điện đến công ty chúng tôi có hỏi pallet là gì, dùng để làm gì, tại sao khi...

Xem chi tiết

Kệ Siêu Thị Trưng Bày Hàng Hóa Kệ Siêu Thị Trưng Bày Hàng Hóa
Kệ siêu thị chứa hàng hóa Kệ siêu thị là hệ thống sử dụng trong các siêu thị chứa hàng hiện...

Xem chi tiết

Kệ kho hàng công nghiệp uy tín đạt chuẩn giá tốt nhất Kệ kho hàng công nghiệp uy tín đạt chuẩn giá tốt nhất
Kệ công nghiệp là sản phẩm cần phải có trong các kho hàng hiện nay với chức năng lưu trữ...

Xem chi tiết

Hệ Thống Giá Kệ Kho Hàng Chất Lượng Hệ Thống Giá Kệ Kho Hàng Chất Lượng
Các hệ thống kệ kho hàng lưu trữ hiện đại trong kho hàng công nghiệp Giá kệ kho hàng là sản phẩm...

Xem chi tiết

Xe thang khổng lồ tại Việt Nam Xe thang khổng lồ tại Việt Nam
Xe thang cứu hộ khổng lồ 2 chiếc xe thang với kích thước khổng lồ tại Thủ Đô Hà Nội có...

Xem chi tiết

© 2015 Navavina - All Right Reserved. Kệ chứa hàng

Go to top