Đồ da dụng là một trong những mặt hàng thiết yếu đang rất được quan tâm trên thị trường hiện nay. Chính vì vậy, để góp phần tăng doanh thu và quảng bá sản phẩm của mình tới khách hàng rất nhiều các cửa hàng, siêu thị đã sử dụng các loại kệ chuyên dụng.

Hôm nay, Navavina sẽ chia sẻ tới các bạn những mẫu kệ để hàng gia dụng tốt nhất hiện nay để các bạn có thêm sự lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi theo dõi hết bài viết dưới đây nhé!

Kệ da dụng mẫu tôn lưới 1 result

Nhu cầu sử dụng kệ để hàng gia dụng

Như chúng ta đã biết, đồ da dụng hiện đang là một trong những mặt hàng rất được quan tâm từ trước tới nay. Mặc dù đây là mặt hàng thiết yếu, tuy nhiên nếu các cửa hàng, siêu thị không có những chính sách hay giải pháp quảng cáo phù hợp và nổi bật thì doanh thu sẽ không có phần vượt trội.

Kệ để hàng da dụng là loại kệ được dùng để trưng bày các sản phẩm, mặt hàng da dụng. Loại kệ này không chỉ giúp các chủ đầu tư lưu trữ và bảo quản hàng hóa mà còn góp phần quảng cáo, mang sản phẩm tới gần khách hàng hơn.

Với việc sử dụng các loại kệ để hàng da dụng bắt mắt sẽ gây tượng những ấn tượng tốt đối với khách hàng ngay từ lần đầu tiên. Từ đó tỷ lệ quay lại mua hàng và hiệu quả truyền tải thông điệp, quảng cáo thương hiệu sản phẩm sẽ đạt được hiệu quả cao hơn.

Những mẫu kệ để hàng 5 result

Không chỉ có vai trò quan trọng trong việc bảo quản và lưu trữ hàng hóa, kệ chứa hàng da dụng còn giúp cho việc sắp xếp hàng hóa được thêm phần gọn gàng, khoa học. Việc quản lý xuất nhập hàng dễ dàng, chính xác. Ngoài ra, các chủ đầu tư còn tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Từ đó, chúng ta thấy được vai trò của các mẫu kệ để hàng da dụng thật sự không phải là nhỏ. Với kích thước, kiểu dáng và màu sắc linh hoạt, bắt mắt những mẫu kệ để hàng gia dụng tốt nhất hiện nay chắc chắn sẽ mang tới cho người tiêu dùng những cảm nhận và trải nghiệm vô cùng thích thú, mới mẻ.

Những mẫu kệ hàng gia dụng tốt nhất hiện nay bạn nên tham khảo

Để phù hợp với từng mục đích và nhu cầu sử dụng khác nhau của người tiêu dùng, các nhà sản xuất đã không ngừng nghiên cứu và đã chế tạo thành công rất nhiều những mẫu kệ để hàng da dụng với nhiều ưu điểm vượt trội. Dưới đây là những mẫu kệ tốt nhất hiện nay chúng tôi muốn chia sẻ để các chủ đầu tư có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Kệ để hàng da dụng mẫu tôn liền

Nói đến những mẫu kệ để hàng gia dụng tốt nhất hiện nay không thể không nhắc tới mẫu kệ để hàng dạng tôn liền. Kệ để hàng da dụng dạng tô liền hiện nay đang rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên thị trường. Bởi, loại kệ này có nhiều ưu điểm, cụ thể như.

Kệ để hàng da dụng mẫu tôn liền result

  • Chất lượng của loại kệ da dụng này được xếp hàng đầu, bởi được làm từ những vật liệu cao cấp, có độ bền cao, tính chịu lực vượt trội.
  • Thiết kế gọn gàng, bắt mắt tuy đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế. Các tầng kệ có khoảng cách rất phù hợp, mát nhãn, mang lại giá trị quảng cáo trưng bày sản phẩm cao.
  • Tuổi thọ của loại kệ này được đánh giá rất cao. Bởi dạng tôn liền sẽ có sức chịu lực tốt hơn các loại tôn khác. Từ đó, tuổi thọ của kệ và hàng hóa được trưng bày cũng được tăng lên đáng kể.
  • Kệ tôn liền với thiết kế chắc chắn, là sự lựa chọn phù hợp cho các mặt hàng da dụng như: Xoong, nồi, bát đĩa, ….

Kệ gia dụng mẫu tôn lưới

Mẫu kệ da dụng tôn lưới với thiết kế thông minh, tinh tế hiện nay cũng được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Với nhiều tính năng vượt trội, loại kệ để hàng da dụng này chắc chắn sẽ là một giải pháp giúp các chủ đầu tư tăng doanh số, thu nhập khá hiệu quả.

Kệ da dụng mẫu tôn lưới result

Ưu điểm của kệ da dụng tôn lưới:

  • Thiết kế hiện đại, tinh tế và vô cùng nhỏ gọn.
  • Kệ được làm từ những loại vật liệu tôn cao cấp có độ bền cao và được sơn một lớp sơn tĩnh điện vô cùng bền bỉ.
  • Thiết kế tôn lưới giúp cho việc trưng bày hàng hóa được thêm tính thẩm mỹ và tạo độ thông thoáng cho hàng hóa, giúp cho việc bảo quản được hiệu quả hơn.
  • Kệ có trọng tải tương đối lớn, vì vậy người sử dụng có thể an tâm trưng bày các loại mặt hàng mà mình đang cung cấp.
  • Mức giá của loại kệ này cũng khá hợp lý, phù hợp với nhu cầu của đông đảo người tiêu dùng.

Mẫu kệ để hàng gia dụng mẫu tôn đục lỗ

Một trong những mẫu kệ tốt được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn đó chính là mẫu kệ để hàng tôn đục lỗ. Loại kệ này không chỉ sở hữu vẻ bề ngoài sang trọng, bắt mắt mà còn có tuổi thọ rất cao. Vì vậy, các nhà đầu tư không có lý do gì lại không lựa chọn sản phẩm này ngay lập tức.

kệ để hàng da dụng mẫu tôn đục lỗ result

Ngoài những tính năng ưu việt như những loại kệ da dụng khác, kệ tôn đục lỗ còn mang tới cho người sử dụng rất nhiều tiện lợi và trải nghiệm mới mẻ. Kệ là sự kết hợp hoàn hoàn giữa các giá đỡ, thanh ngang, móc treo hay các rổ mì, …. mang tới hiệu quả trưng bày có thể nói là rất đáng khen ngợi.

Hình thức bắt mắt, kích thước, kiểu dáng linh hoạt, kệ đục lỗ sẽ là một sản phẩm kệ để hàng da dụng lý tưởng cho các nhà đầu tư hiện nay.

Trên đây là những mẫu kệ để hàng gia dụng tốt nhất hiện nay mà chúng tôi  muốn chia sẻ tới các bạn đọc. Hy vọng với những chia sẻ này các bạn sẽ có được những sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình. Hãy là người tiêu dùng thông thái để có được những sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất các bạn nhé!

CÔNG TY TNHH NAVAVINA

Tin nổi bật

Giá Kệ Để Vải Chất Lượng Giá Kệ Để Vải Chất Lượng
Giá kệ để vải với những giải pháp Dệt may là một phần không thể thiếu trong đời sống xã hội...

Xem chi tiết

Kệ Thép Đa Năng Với Tính Năng Lưu Trữ Mới Kệ Thép Đa Năng Với Tính Năng Lưu Trữ Mới
Hệ thống Kệ thép đa năng Hệ thống kệ thép v đa năng là sản phẩm với công nghệ tiên...

Xem chi tiết

Kệ Sắt Công Nghiệp Với Những Ý Tưởng Kệ Sắt Công Nghiệp Với Những Ý Tưởng
Sự phổ biến của kệ sắt công nghiệp Sự phổ biến rộng rãi của các hệ thống kệ sắt công nghiệp...

Xem chi tiết

Kệ Trượt Kho Hàng Hiện Đại Kệ Trượt Kho Hàng Hiện Đại
Kệ trượt Navavina Kệ trượt Navavina là hệ thống lưu trữ hàng hóa tiến lợi trong kho hàng công nghiệp, áp...

Xem chi tiết

Kệ chứa hàng nhà kho giá tốt nhất tại TPHCM Kệ chứa hàng nhà kho giá tốt nhất tại TPHCM
Navavina là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp kệ chứa hàng nhà kho giá tốt nhất tại TPHCM....

Xem chi tiết

© 2015 Navavina - All Right Reserved. Kệ chứa hàng

Go to top