Navavina là đơn vị chuyên sản xuất giá kệ kho hàng tại Hồ Chí Minh được nhiều công ty và doanh nghiệp đánh giá cao. Với những nỗ lực trong nhiều năm qua, những sản phẩm giá kệ kho hàng của chúng tôi đã có mặt trên khắp cả nước và nhận được sự tin yêu đến từ phía khách hàng.

Xem thêm: Kệ kho hàng giá rẻ tại TPHCM

cong ty gia ke kho hang uy tin Navavina

Công ty TNHH Navavina mang đến gì cho khách hàng?

Từ khí được thành lập cho đến nay, Navavina luôn cố gắng và nỗ lực bền bỉ để mang đến những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Đền đáp cho sự nỗ lực đó chính là chúng tôi đã trở thành đối tác tin cậy cho nhiều thương hiệu lớn khác nhau tại Việt Nam. Những mẫu giá kệ kho hàng có mặt ở khắp mọi nơi là minh chứng rõ nhất về sự thành công mà Navavina đã đạt được.

Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được thăm quan xưởng sản xuất quy mô hàng đầu khu vực TP Hồ Chí Minh. Dây chuyền sản xuất hiện đại, áp dụng thêm kỹ thuật tiên tiến và nguồn nguyên liệu đầu vào đảm bảo chắc chắn sẽ làm nên những mẫu giá kệ kho hàng chất lượng nhất.

gia ke kho hang chat luong tphcm

Khi có nhu cầu đặt mua giá kệ kho hàng, điều mà quý khách được nhận lại không chỉ là sản phẩm mà còn là sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên năng động, trẻ trung. Họ sẽ đưa ra những giải pháp để tối ưu hóa không gian sử dụng, cách dùng các loại kệ sao cho hợp lý. Từ đó giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho mọi khách hàng.

Với tư cách là xưởng sản xuất giá kệ chứa hàng không qua trung gian, chúng tôi cam kết đưa ra giá bán hấp dẫn nhất so với mặt bằng chung của thị trường. Những đơn hàng lớn hoặc đơn hàng đặt làm theo yêu cầu còn được hưởng nhiều khuyến mãi. Đặc biệt, chúng tôi còn miễn phí chi phí vận chuyển và lắp đặt nếu ở gần để khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm.

Trong điều kiện các nhà xưởng, kho hàng “mọc” lên ngày một nhiều hơn tại TP Hồ Chí Minh thì Navavina chính là giải pháp hữu hiệu để tạo dựng không gian lưu trữ tối ưu hóa. Chắc chắn khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi quý khách sẽ hài lòng và muốn quay lại nhiều hơn.

Những mẫu giá kệ kho hàng bán chạy tại Navavina

Mỗi sản phẩm kệ kho hàng thường được làm sẵn hoặc làm theo đơn đặt hàng của khách. Để giúp khách hàng lựa chọn được nhanh chóng và chính xác hơn, dưới đây là một số mẫu kệ kho đang bán chạy nhất của chúng tôi.

Kệ trượt Pallet tự động hóa

Mẫu kệ này thường được dùng cho những nhà xưởng quy mô lớn và lưu trữ hàng hóa nặng, khối lượng nhiều. Áp dụng kỹ thuật tiên tiến vào sản phẩm bằng cách tự động hóa các thanh chuyển động và điều khiển từ xa để di chuyển hàng hóa được dễ dàng hơn.

gia ke kho hang gia re navavina

Nguyên lý hoạt động của mẫu kệ kho hàng này là hàng hóa đặt trên 1 băng chuyền có độ dốc nhất định, sau đó di chuyển luân phiên để đến vị trí cần tới. Khi một pallet được lấy ra sẽ có pallet khác lấp vào ngay. Vì sử dụng cho kho hàng lớn và trọng tải nặng nên hệ thống bánh xe rất chắc chắn và có khả năng chống va đập.

Kệ tay đỡ

Là sản phẩm rất thích hợp cho những kho hàng lưu trữ vật liệu xây dựng như ống thép, nhựa, thanh gỗ, sắt… Kích thước của kệ tay đỡ phụ thuộc vào diện tích kho hàng mà bạn muốn sử dụng. Ưu điểm của sản phẩm này chính là có thể lấy hàng bằng tay hoặc sử dụng xe nâng đều thích hợp.

gia ke kho hang uy tin navavina

Chất liệu chính làm nên sản phẩm là thép nên có độ bền cao hơn nhiều so với những loại giá kệ kho hàng khác, tuy nhiên về lâu dài thì bạn sẽ thấy đầu tư cho sản phẩm này là rất đúng đắn. Đặc  biệt, kệ có thể tháo lắp và mang đi di chuyển dễ dàng do được thiết kế với ốc vít.

Kệ khuôn

Với những người thường xuyên làm việc trong những nhà xưởng cơ khí nhựa, đóng tàu, xe hơi, phụ tùng… thì chắc chắn sẽ rất quen thuộc với mẫu kệ khuôn này. Thông thường, sản phẩm sẽ được thiết kế với chiều cao 5 – 6 tầng và chia thành nhiều ô khác nhau để lưu trữ được nhiều loại vật dụng hơn. Mỗi một tầng sẽ có ray trượt và chốt chặn để đảm bảo an toàn cho người sử dụng và hàng hóa lưu trữ.

Navavina chuyen lap dat gia ke kho hang chat luong

Về kích thước sản phẩm này cũng có thể thay đổi linh hoạt để phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau hơn. Bên ngoài thép là một lớp sơn tĩnh điện để tăng thêm độ bền cho sản phẩm cũng như tránh được sự tấn công của mối mọt, côn trùng… Để lấy hàng nhanh chóng, bạn có thể sử dụng xe nâng cũng rất hiệu quả.

Navavina xứng đáng là đơn vị chuyên sản xuất giá kệ kho hàng tại Hồ Chí Minh uy tín hàng đầu mà bạn không nên bỏ lỡ. Ngoài kệ kho hàng, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều mẫu kệ khác nhau như: kệ siêu thị, kệ rau, pallet, cửa sắt… để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Nếu muốn được tư vấn và báo giá chi tiết về các mẫu giá kệ, hãy gọi ngay vào số hotline của chúng tôi để được hỗ trợ.

Xem thêm bài viết: Địa chỉ mua giá kệ kho hàng uy tín tại TPHCM

CÔNG TY TNHH NAVAVINA

Tin nổi bật

Giá Kệ Kho Hàng Navavina Giá Kệ Kho Hàng Navavina
Hệ thống giá kệ kho hàng cho nghành công nghiệp hàng hóa Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa, các...

Xem chi tiết

Kệ Kho Hàng Lưu Trữ Hàng Hóa Chất Lượng Kệ Kho Hàng Lưu Trữ Hàng Hóa Chất Lượng
Hệ thống kệ kho hàng Công ty Navavina chuyên cung cấp hệ thống giá kệ kho hàng chất lượng tại khu...

Xem chi tiết

Kệ Siêu Thị Trưng Bày Hàng Hóa Kệ Siêu Thị Trưng Bày Hàng Hóa
Kệ siêu thị chứa hàng hóa Kệ siêu thị là hệ thống sử dụng trong các siêu thị chứa hàng hiện...

Xem chi tiết

Navavina chuyên sản xuất lắp đặt giá kệ kho hàng Hồ Chí Minh Navavina chuyên sản xuất lắp đặt giá kệ kho hàng Hồ Chí Minh
Navavina là đơn vị chuyên sản xuất giá kệ kho hàng tại Hồ Chí Minh được nhiều công ty và...

Xem chi tiết

Hướng dẫn chi tiết mua kệ kho gia đình giá rẻ chất lượng Hướng dẫn chi tiết mua kệ kho gia đình giá rẻ chất lượng
Kệ kho gia đình là một trong những vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay. Nó...

Xem chi tiết

© 2015 Navavina - All Right Reserved. Kệ chứa hàng

Go to top