Đối với các doanh nghiệp thì kệ chứa đồ có vai trò rất quan trọng trọng việc lưu trữ hàng hóa, nguyên vật liệu. Tuy nhiều nhiều người còn chưa rõ về khái niệm: Kệ tải trọng nặng là gì? Hãy cùng Navavina.com.vn tìm hiểu thêm về loại kệ này cũng như địa chỉ lắp đặt kệ uy tín ở dưới bài viết này nhé!

I. Tìm hiểu khái niệm kệ tải trọng nặng

Kệ tải trọng nặng là một trong những loại kệ dùng để chứa hàng sở hữu tải trọng lớn. Sản phẩm này có khả năng chịu được lực rất lớn. Khi các chủ doanh nghiệp sử dụng loại kệ tải trọng nặng thì sẽ tiết kiệm được diện tích kho.

Không chỉ có vậy việc di chuyển hàng hóa khi sử dụng kệ này cũng đơn giản hơn rất nhiều. Trong trường hợp diện tích kho của các doanh nghiệp không thể chứa được hàng hóa quá lớn thì loại kệ tải trọng lớn này là một giải pháp hiệu quả. 

khai niem ke tai trong nang

II. Kệ tải trọng lớn sở hữu nhiều ưu điểm

Loại kệ chứa hàng này đang được rất nhiều doanh nghiệp yêu thích đó là vì nó sở hữu nhiều điểm mạnh. Những ưu điểm mà kệ tải trọng nặng sở hữu đó là:

  • Tiết kiệm được diện tích kho dùng để chứa hàng một cách tối đa. Vì thế các chủ doanh nghiệp có thể sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ cho quá trình mở rộng không gian khó chứa.
  • Các kệ đều sẽ được trang trí một lớp sơn giúp chống rỉ sét một cách tốt nhất. Qua đó giúp cho tính thẩm mỹ của sản phẩm được tăng cao hơn.
  • Kích thước của kệ rất đa dạng và người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn.
  • Các thanh beam thay đổi một cách đơn giản để sao cho phù hợp với mục đích sử dụng của từng người.
  • Các kho hàng khi sử dụng kể tải trọng nặng thì sẽ gọn gàng hơn và kho hàng cũng rất dễ để quản lý một cách chính xác và thuận tiện hơn nhiều.
  • Các kệ còn góp phần đảm bảo cho sự an toàn của hàng hóa và hạn chế được tình trạng hư hỏng.
  • Việc tháo lắp và di chuyển của kệ cũng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

III. Các mẫu kệ tải trọng năng đang được nhiều người sử dụng

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều mẫu kệ đang được sử dụng. Với mỗi loại sẽ mang đến cho người dùng hiệu quả sử dụng khác nhau. Do đó khách hàng cần phải hiểu rõ từng loại để lựa chọn dễ dàng. Dưới đây là một số loại tiêu biểu đang dùng phổ biến được nhiều người yêu thích hiện nay.

1. Kệ tải trọng nặng có tay đỡ

Loại kệ có sự đa dạng về kích thước nên được sử dụng dùng cho nhiều loại hàng hóa khác nhau. Tuy nhiên, thông thường người ta thường sử dụng loại kệ này để lưu trữ các loại ống dài. Kệ được làm từ thép nên rất bền và an toàn khi sử dụng.

2. Kệ trượt Pallet

Loại hệ sử dụng hệ thống thông minh và điều khiển từ xa nên người dùng khi sử dụng sẽ tiết kiệm được một ít chi phí và thời gian. Đặc biệt, loại kệ trượt pallet trọng tải nặng này còn mang đến cho người dùng hiệu quả kinh tế cực cao.

ke truot pallet

3. Kệ double deep

Đây là loại kệ được sử dụng phù hợp với nhiều loại xe chở hàng hiện nay. Nó được thiết kế rất hiện đại để lưu trữ hàng hóa đạt được những kết quả cao nhất. Kệ giúp cho quá trình xuất nhập hàng hóa của mọi người sẽ được diễn ra nhanh chóng hơn. 

4. Kệ Drive in

Hệ thống kệ được sử dụng dấu nhiều trong các kho hàng. Kệ này với thiết kế thành nhiều tằng giúp cho mọi người có thể tiết kiệm được nhiều không gian hơn. Các tầng được liên kết với nhau bằng bulong nên việc lắp ráp sẽ có thể di chuyển một cách dễ dàng. 

IV. Navavina - Đơn vị hỗ trợ lắp đặt kệ tải trọng nặng uy tín

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt kệ kho tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang băn khoăn và chưa biết lựa chọn nơi đâu thì có thể ghé thăm kho hàng của Navavina. Đây là một công ty cung cấp dịch vụ chất lượng và giá cả phải chăng.

Các sản phẩm do đơn vị này cung cấp đều đạt chất lượng và sử dụng hàng chính hãng. Tại đây khách hàng có thể thoải mái lựa chọn với nhiều mẫu kệ khác nhau. Ngoài ra, Navavina còn hỗ trợ mọi người trong việc tự tạo ra một mẫu kệ cho riêng mình với kích cỡ, màu sắc bạn tự chọn.

lap dat ke tai trong nang uy tin

Trong quá trình sử dụng dịch vụ của nơi đây thì bạn sẽ được hỗ trợ nhiệt tình. Do đó, khách hàng sẽ rất hài lòng khi lựa chọn sản phẩm của nơi đây. Để liên hệ với nơi đây bạn có thể sử dụng 1 trong các phương thức:

  • Địa chỉ: 1330/1D Đường Vườn Lài, KP1, P An Phú Đông, Q. 12, TP.HCM
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Điện thoại: (08)37.197.667
  • Fax: (08)37.197.758

Bài viết trên đã giúp cho mọi người nắm bắt đầy đủ thông tin về kệ tải trọng nặng. Đây là một loại kệ được sử dụng phổ biến mang lại cho người dùng nhiều công dụng hiệu quả. Nếu mọi người còn muốn hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì có thể truy cập trang web của Navavina để khám phá nhé.

Tin nổi bật

Top 10 mẫu kệ văn phòng phổ biến nhất năm 2021 Top 10 mẫu kệ văn phòng phổ biến nhất năm 2021
Hiện nay, kệ văn phòng là thiết bị không thể nào thiếu được để trang trí văn phòng cũng như...

Xem chi tiết

Xe thang khổng lồ tại Việt Nam Xe thang khổng lồ tại Việt Nam
Xe thang cứu hộ khổng lồ 2 chiếc xe thang với kích thước khổng lồ tại Thủ Đô Hà Nội có...

Xem chi tiết

Hướng dẫn chi tiết mua kệ kho gia đình giá rẻ chất lượng Hướng dẫn chi tiết mua kệ kho gia đình giá rẻ chất lượng
Kệ kho gia đình là một trong những vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay. Nó...

Xem chi tiết

Kệ Thép V Lỗ Chuyên Dụng Kệ Thép V Lỗ Chuyên Dụng
Kệ thép đa năng v lỗ chuyên dụng trong kho hàng Kệ thép  V lỗ là hệ thống kệ lưu trữ...

Xem chi tiết

Công ty sơn tĩnh điện uy tín nhất tại TPHCM - Navavina Công ty sơn tĩnh điện uy tín nhất tại TPHCM - Navavina
Bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ sơn tĩnh điện cho sản phẩm cũng như công trình của...

Xem chi tiết

© 2015 Navavina - All Right Reserved. Kệ chứa hàng

Go to top