Kệ quảng cáo sản phẩm hay còn gọi là kệ trưng bày có vai trò rất quan trọng trong các cửa hàng, siêu thị, showroom hay các trung tâm thương mại. Loại kệ này sẽ mang đến nhiều lợi ích cho chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng. Nếu bạn đang cần thì hãy tìm đến Navavina.com.vn để sở hữu những chiếc kệ quảng cáo sản phẩm được thiết kế theo yêu cầu dựa vào chuẩn Châu Âu nhé!

ke quang cao san pham

I. Đặc điểm của kệ quảng cáo sản phẩm

Kệ trưng bày hay là kệ quảng cáo sản phẩm được sử dụng với mục đích chính là trung bài các loại hàng hóa. Nó được sử dụng rất nhiều trong các cửa hàng, trung tâm thương mại, showroom, siêu thị,… Dưới đây là các đặc điểm đặc điểm đặc trưng của loại kệ này:

  • Bởi vì dùng để trưng bày nên được thiết kế và trang trí đẹp mắt hơn những loại kệ khác.
  • Màu sắc của kệ sẽ được sơn dựa vào yêu cầu của khách hàng và thường sẽ thiết kế theo nhận diện thương hiệu.
  • Vật liệu làm kệ rất đa dạng ngoài các kết cấu chính như thép, sắt thì sẽ sử dụng thêm gỗ tự nhiên, kính, nhôm, tôn, nhựa,…
  • Đa số các kệ dùng để trưng bày sẽ có tải trọng nhẹ và trung bình. Đa diện và cấu tạo sẽ được thiết kế dựa vào nhu cầu của khách hàng, loại hàng, không gian và sản phẩm đặt trên kệ.

II. Các loại kệ quảng cáo sản phẩm Navavina đã thiết kế

Hiện nay trên thị trường Navavina đã cung cấp rất nhiều mẫu kệ dùng để trưng bày, quảng cáo sản phẩm. Mọi người có thể tham khảo một số mẫu kệ nổi bật ở dưới đây.

1. Kệ quảng cáo đa năng

Loại kệ có thể để trưng bày các loại hàng hóa có trọng tải từ 30 đến 200 kg mỗi tầng. Mẫu kệ này phù hợp với những loại hàng nhẹ và không gian lưu trữ hạn chế để dễ dàng di chuyển và lắp đặt. Mẫu kệ này có chân trụ thép chữ V dập lỗ nên tính thẩm mỹ cũng không cao. Do đó hạn chế dùng để trưng bày những loại sản phẩm cao cấp. Kệ đa năng này sẽ được Navavina thiết kế dựa theo nhu cầu của khách hàng với nhiều mẫu mã khác nhau.

2. Kệ siêu thị

Thường được sử dụng để bày bán các loại sản phẩm trong siêu thị. Tùy vào số lượng sản phẩm mà loại kệ này sẽ được thiết kế với số tầng tương ứng. Mẫu kệ có tính thẩm mỹ cao và thiết kế theo yêu cầu của từng khách hàng. Ưu điểm nổi bật của kệ siêu thị đó là có thể lắp đặt dễ dàng.

3. Kệ trưng bày bằng Inox

Mẫu kệ được làm từ inox rất sáng bóng được sử dụng để làm các loại kệ mini. Người ta thường sử dụng để trưng bày các sản phẩm có giá trong các showroom sang trọng.

ke trung bay inox

4. Kệ trưng bày có dạng hình tròn

Kệ này có hình dạng khá đặc biệt nên có thể thu hút sự chú ý của khách hàng. Mọi người thường sử dụng kệ tròn này để trưng bày các sản phẩm dùng thử, sản phẩm có chương trình khuyến mãi,… Kệ tròn sẽ được thiết kế riêng biệt theo từng nhãn hàng để làm nổi bật hàng hóa của họ hơn.

5. Kệ dạng móc treo

Loại kệ này thường được sử dụng trong các cửa hàng thời trang, các sản phẩm quần áo. Với thiết kế đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả rất cao cho người sử dụng nên được các chủ shop thời trang yêu thích.

6. Kệ trưng bày củ quả

Loại kệ được sử dụng các cửa hàng tiện lợi hoặc siêu thị. Kệ này được thiết kế khá đặc biệt và phù hợp với việc trưng bày rau củ và giúp cho các loại thực phẩm này luôn ở trạng thái tương mới. So với những kệ thông thường thì kệ này sẽ chiếm nhiều diện tích hơn. 

ke trung bay cu qua

III. Các lưu ý nên nhớ khi lựa chọn kệ quảng cáo sản phẩm

Để đạt được hiệu quả quảng cáo tốt nhất thì khi chọn loại kệ chứa hàng này mọi người cần phải lưu ý những điều sau:

  • Xác định rõ kệ sử dụng để trưng bày cái gì, đặt ở đâu,.. Bởi những hàng hóa khác nhau thì chúng ta sẽ sử dụng những loại kệ khác nhau. Khi chọn kệ phải chọn sao cho phù hợp với công năng và đặc điểm của từng loại hàng hoá.
  • Xác định khối lượng hàng hóa để quyết định tải trọng cho kệ.
  • Tính toán thật kỹ về chiều cao sàn, diện tích sàn, nơi đặt kệ để lựa chọn kích thước kệ phù hợp. Việc này sẽ giúp cho không gian chứa hàng được tối ưu hóa và góp phần tăng tính thẩm mỹ cho cửa hàng.
  • Xem xét đến nhiệt độ, điều kiện độ ẩm để lựa chọn loại vật liệu làm nên kệ.
  • Định vị thương hiệu và sản phẩm của mình thuộc phân khúc nào để chọn được loại kệ thích hợp nhất.
  • Xác định rõ mức chi phí mà mình sẽ bỏ ra để tối ưu hóa số vốn đầu tư của mình.

IV. Lý do nên lựa chọn kệ quảng cáo sản phẩm của Navavina

Nếu mọi người còn đang phân vân không biết nên lựa chọn đơn vị cung cấp nào thì hãy tham khảo các loại kệ của Navavina. Đây là nơi chuyên cung cấp và lắp đặt những mẫu kệ quảng cáo chất lượng dựa theo yêu cầu của khách hàng.

Tìm hiểu thêm: Công ty sản xuất kệ trưng bày đẹp uy tín

Các sản phẩm của Navavina luôn đáp ứng được các tiêu chí vừa có tính thẩm mỹ, vừa có giá rẻ vừa đảm bảo chất lượng. Tại đây có đội ngũ nhân viên rất nhiều tình và giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho khách hàng những chiếc kệ  tốt nhất. Những chiếc kệ sẽ được thiết kế từ những chất liệu tốt nhất.

Với máy móc, dây chuyền hiện đại sẽ sản xuất ra những chiếc kệ chất lượng hàng đầu. Khách hàng sẽ được bảo hành dài hạn với chính sách đổi trả hấp dẫn. Đến với Navavina mọi người sẽ được tư vấn miễn phí để có được những phương án tối ưu nhất. Quý khách có thể liên hệ với nơi đây thông qua các phương thức sau:

  • Địa chỉ: số 91/11 An Phú Đông, phường An Phú, Q.12, TP.HCM
  • Điện thoại: 0837.197.667
  • Fax: 0837.197.758
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Website: navavina.com.vn.

Trên đây là toàn bộ thông tin về kệ quảng cáo sản phẩm Navavina được thiết kế theo yêu cầu dựa vào chuẩn Châu Âu. Hy vọng bài viết sẽ giúp cho mọi người có thể sở hữu được những chiếc kệ ưng ý nhất. Để cập nhật thêm những chính sách ưu đãi của Navavina thì quý khách hãy truy cập trang web Navavina.com.vn nhé!

Tin nổi bật

Top 4 kệ trung tải sử dụng phổ biến nhất 2021 Top 4 kệ trung tải sử dụng phổ biến nhất 2021
Các loại kệ trung tải được xem là thiết bị hỗ trợ lưu trữ hàng hóa cho các kho chứa...

Xem chi tiết

Có nên mua kệ để hàng thanh lý để sử dụng Có nên mua kệ để hàng thanh lý để sử dụng
Khi bắt đầu mở cửa hàng, siêu thị, doanh nghiệp bạn luôn mong muốn có thể tiết kiệm chi phí...

Xem chi tiết

Công ty sơn tĩnh điện uy tín nhất tại TPHCM - Navavina Công ty sơn tĩnh điện uy tín nhất tại TPHCM - Navavina
Bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ sơn tĩnh điện cho sản phẩm cũng như công trình của...

Xem chi tiết

Mua kệ kho hàng thanh lý giá tốt nhất tại TPHCM Mua kệ kho hàng thanh lý giá tốt nhất tại TPHCM
Mua kệ kho hàng thanh lý giá tốt nhất tại TPHCM là nhu cầu của nhiều người khi muốn sở...

Xem chi tiết

Kệ Thép Đa Năng Với Tính Năng Lưu Trữ Mới Kệ Thép Đa Năng Với Tính Năng Lưu Trữ Mới
Hệ thống Kệ thép đa năng Hệ thống kệ thép v đa năng là sản phẩm với công nghệ tiên...

Xem chi tiết

© 2015 Navavina - All Right Reserved. Kệ chứa hàng

Go to top