Kệ kho siêu thị giá gốc tại xưởng tập đoàn Navavina sẽ là giải pháp tối ưu giúp bạn sử dụng kệ tối ưu không gian, đảm bảo chất lượng, hình thức đẹp, bền và tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư. Cùng Navavina.com.vn tham khảo thông tin chi tiết hơn về sản phẩm đang được người tiêu dùng ưa chuộng này nhé!

ke kho sieu thi gia goc

1. Thông tin tổng quát về tập đoàn Navavina

Trước khi tìm hiểu sâu hơn về kệ kho siêu thị giá sốc tại xưởng tập đoàn Navavina thì các bạn cần biết được những thông tin cơ bản về tập đoàn hàng đầu Việt Nam này.

Tên đầy đủ là Công ty TNHH NAVAVINA có nhiệm vụ đáp ứng nhu cầu tối ưu hóa kho lưu trữ, đồng thời cung cấp các sản phẩm hỗ trợ tốt nhất cho công tác kho vận. Trong lĩnh vực kệ chứa hàng tại Việt Nam thì tập đoàn NAVAVINA tự hào là đơn vị doanh nghiệp, đối tác hàng đầu cung cấp kệ chứa hàng chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Đến với NAVAVINA, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ từ tư vấn, thiết kế đến sản xuất, lắp đặt tất cả các sản phẩm tận tình, chuyên nghiệp với giá cả phải chăng.

Các sản phẩm mà tập đoàn đang phân phối bao gồm:

  • Các loại kệ công nghiệp nặng bao gồm kệ selective, kệ drive-in/drive-through, kệ double-deep, kệ khuôn, kệ tay đỡ, sàn, kệ sàn…,
  • Các loại kệ có tải trọng vừa và nhẹ như kệ trung tải, kệ đa năng (kệ V lỗ), kệ hồ sơ, kệ siêu thị, kệ trưng bày…
  • Sản phẩm pallet thép, pallet lưới, pallet xếp chồng, xe thang, xe đẩy, tủ locker, bàn thao tác, băng chuyền-băng tải…
  • Các loại bàn ghế Inox, cửa sắt, cổng sắt, đồng thời thi công các công trình cơ khí xây dựng như nhà xưởng, nhà thép tiền chế…

Tự hào cung cấp kệ kho siêu thị giá gốc tại xưởng, tập đoàn  Navavina còn sở hữu đội ngũ kinh doanh trẻ trung, năng động, trình độ cao. Bên cạnh đó, tập đoàn còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật, sản xuất dày dạn kinh nghiệm. Chính những ưu điểm đó đã giúp tập đoàn tự tin làm hài lòng mọi quý khách hàng dù là khắt khe nhất.

Tập đoàn cam kết sẽ mang đến quý khách hàng kệ kho siêu thị giá gốc tại xưởng và những sản phẩm ưu việt hỗ trợ nhà kho tối ưu nhất. Đến với  Navavina, bạn sẽ nhận được sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trên thị trường hiện nay.

2. Kệ kho siêu thị giá gốc tại xưởng tập đoàn Navavina có gì đặc biệt?

Có thể đánh giá sản phẩm kệ kho siêu thị giá gốc tại xưởng của tập đoàn Navavina xứng đáng là sản phẩm đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Kệ kho siêu thị của chúng tôi luôn đáp ứng từ hình thức, kích thước, độ bền cho đến chất lượng và độ ứng dụng.

uu diem ke kho sieu thi

Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật mà Kệ kho siêu thị giá gốc tại xưởng tập đoàn Navavina có thể mang đến cho quý khách hàng trên cả nước:

  • Về chất lượng kệ kho siêu thị: Khách hàng sẽ được đảm bảo tuyệt đối với nguyên liệu, đó là những mẫu sắt thép cứng, tốt nhất trên thị trường. Trải qua quy trình sản xuất với sự trợ giúp của các loại máy móc hiện đại, tân tiến nhất để tăng thêm chất lượng và độ bền cho sản phẩm. Đặc biệt tất cả các mẫu kệ chứa hàng đều được sơn thêm một lớp sơn tĩnh điện. Vì thế, trong suốt quá trình sử dụng kệ kho siêu thị hay bất kỳ loại kệ nào của chúng tôi cũng được đảm bảo về chất lượng.
  • Về tính thẩm mỹ kệ kho siêu thị: Đội ngũ kỹ thuật đã thiết kế lớp sơn tĩnh điện bên ngoài không chỉ tăng thêm độ bền mà còn giúp các sản phẩm kệ trở nên đẹp và dễ nhìn hơn. Dù sử dụng trong thời gian dài với nhiều loại hàng hóa cũng đảm bảo khó bong tróc, đảm bảo độ bền đẹp cho sản phẩm.
  • Về tính đa năng kệ kho siêu thị: Để đảm bảo dùng được cho nhiều mục đích khác nhau, những chiếc kệ chứa hàng nhà kho của Navavina đa phần thiết kế có ốc, bu lông để dễ dàng thay đổi kích thước mà khách hàng mong muốn. Giúp khoảng trống giữa các mâm thêm rộng rãi để phù hợp với nhiều hàng hóa khác nhau. Điều này đảm bảo vừa tiện dụng lại không phải mua thêm sản phẩm mới, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí. Kệ kho siêu thị cũng có thể dùng để kệ chứa hàng gia đình, cửa hàng tạp hóa, kho công nghiệp…vv.
  • Về ưu điểm sử dụng: Thiết kế sản phẩm kệ kho siêu thị nhằm đảm bảo hàng hóa sắp xếp một cách khoa học, gọn gàng và dễ quản lý. Điều này hỗ trợ người quản lý nhanh hơn, dễ dàng hơn so với việc không sử dụng kệ để hàng.
  • Về giá cả kệ kho siêu thị: Mọi sản phẩm như kệ kho siêu thị giá gốc tại xưởng tập đoàn Navavina. Vì không qua trung gian nên bạn sẽ nhận được bảng giá gốc vô cùng ưu đãi với nhiều chính sách khuyến mãi và hỗ trợ khác như vận chuyển….bảo hành….
  • Chế độ bảo hành đầy đủ: Khi dùng các sản phẩm của tập đoàn, bạn yên tâm sẽ được hưởng chế độ bảo hành đầy đủ và chắc chắn. Bạn sẽ luôn cảm thấy yên tâm khi sử dụng các sản phẩm của chúng tôi.

Xem thêm: Chìa khóa thành công từ kệ siêu thị chứa hàng

Nhìn chung, với những ưu điểm vượt trội như trên thì kệ kho siêu thị giá gốc tại xưởng tập đoàn Navavina chắc chắn sẽ là sản phẩm mà bạn khó lòng bỏ qua. Nếu bạn có nhu cầu tham khảo thêm các sản phẩm kệ chứa hàng vui lòng tham khảo thêm chi tiết tại  Navavina.com.vn nhé!

Tin nổi bật

Giá kệ sắt lắp ráp giải quyết khó khăn về không gian Giá kệ sắt lắp ráp giải quyết khó khăn về không gian
Giá kệ sắt lắp ráp đối với đời sống Với sự phát triên đô thị và cuộc sống hiện đại, đất...

Xem chi tiết

Kệ Trưng Bày Trong Gian Hàng Kệ Trưng Bày Trong Gian Hàng
Kệ trưng bày trong gian hàng Sự thành công trong các cửa hàng, đó chính là việc trang trí không gian...

Xem chi tiết

Top 10 mẫu kệ văn phòng phổ biến nhất năm 2021 Top 10 mẫu kệ văn phòng phổ biến nhất năm 2021
Hiện nay, kệ văn phòng là thiết bị không thể nào thiếu được để trang trí văn phòng cũng như...

Xem chi tiết

Kệ Siêu Thị Chứa Hàng Của Navavina Kệ Siêu Thị Chứa Hàng Của Navavina
Tại Sao Bạn Chọn Kệ Siêu Thị Chứa Hàng Của Chúng Tôi   Ngày nay với sự phát triển xã hội ngày...

Xem chi tiết

Giá Kệ Công Nghiệp Navavina Giá Kệ Công Nghiệp Navavina
Hệ thống giá kệ công nghiệp Navavina   Navavina là một trong những chuyên gia hàng đầu trong việc thiết kế, cung cấp...

Xem chi tiết

© 2015 Navavina - All Right Reserved. Kệ chứa hàng

Go to top