Kệ kho gia đình là một trong những vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay. Nó không những có tác dụng để chứa đồ đạc và còn giúp cho không gian gia đình thêm rộng rãi và thoáng đãng hơn. Toàn bộ đồ đạc khi sử dụng kệ kho sẽ được bảo quản tốt hơn.

ke kho gia dinh

 

Vậy làm sao để sở hữu một chiếc kệ kho chất lượng? Hãy để Navavia hướng dẫn chi tiết mua kệ kho gia đình giá rẻ chất lượng nhé!

Các gia đình có bắt buộc sử dụng kệ kho hay không?

Rất nhiều gia đình đầu tư mua sắm nhiều đồ đạc và máy móc hiện đại phục vụ cho cuộc sống của mình. Tuy nhiên không phải diện tích gia đình nào cũng phù hợp để chứa được nhiều đồ đạc.

Với mong muốn đem lại sự tiện nghi cho ngôi nhà của mỗi gia đình, kệ kho gia đình ra đời nhằm giải quyết triệt để vấn đề này. Vật dụng này phục vụ nhu cầu lưu trữ của nhiều cá nhân và gia đình trong việc bảo quản đồ đạc. Tuy cần thiết như vậy nhưng không bắt buộc mỗi gia đình đều phải mua kệ kho để lưu trữ đồ đạc.

Phân loại kệ kho cho gia đình

Để đáp ứng yêu cầu khác nhau của các cá nhân và hộ gia đình, trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại kệ kho.

Cụ thể như sau:

Kệ kho gia đình V lỗ đa năng

Kệ sắt V lỗ hay kệ sắt đa năng là một trong các mẫu kệ để đồ được rất nhiều gia đình tìm mua hiện nay. Loại kệ này có rất nhiều kích thước với số lượng mâm tàng và màu sắc đa dạng tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Kệ kho gia đình V lỗ đa năng

Kệ kho có khả năng lưu trữ từ 50-200kg/mâm tầng. Tất cả khung kệ được phun sơn tĩnh điện 2 lớp đem lại sản phẩm đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Hơn nữa, loại kệ kho này còn giúp người dùng bảo quản đồ đạc khỏi những tác động từ môi trường bên ngoài như oxi hóa, bay màu, hoen gỉ, bóng tróc trong suốt quá trình sử dụng.

Kệ kho gia đình V lỗ đa dạng được sản xuất từ nguyên liệu thép cao cấp đem lại khả năng lưu trữ có độ bền bỉ cao từ 10-15 năm.

Kệ kho gia đình 3 tầng

Đây là loại kệ có chất lượng vượt trội khi có thể lưu trữ tới 50-150kg/mâm tàng. Kệ kho gia đình 3 tầng được sử dụng để đồ, nó đặc biệt phù hợp với những gia đình có nhu cầu lưu trữ ít đồ đạc.

Kệ kho gia đình 3 tầng

Các thông số cơ bản:

  • Chiều cao 1,2m và dài 1m.
  • Chiều rộng: 0,4m, 3 tầng.
  • Trọng lượng 50-150kg/mâm tầng.
  • Màu sắc: Ghi, trắng hoặc đặt hàng tùy vào màu sắc yêu cầu của khách hàng.
  • Thời gian bảo hành: 3 năm.

Kệ kho gia đình 4 tầng

Loại kệ này được sử dụng để chứa hàng với mọi kích thước hàng hóa. Kệ kho gia đình là loại kệ sắt chứa hàng hàng vô cùng hiệu quả bởi khoảng cách giữa các tầng lớn phù hợp để chứa đồ dùng và những thiết bị trong gia đình.

Kệ kho gia đình 4 tầng

Thông số cơ bản của kệ kho gia đình 4 tầng:

  • Các loại chiều dài: 0.8m, 1m, 1,2m, 1,5m.
  • Các loại chiều rộng (chiều sâu): 0,3m, 0,4m, 0,5m, 0,6m
  • Các loại chiều cao: 1m2, 1m5, 1m8, 2m
  • Số mâm tầng: 4 mâm
  • Trọng lượng: 50 – 150kg/tầng
  • Thời gian bảo hành: 3 nằm kể từ ngày tiến hành lắp đặt.

Kệ để đồ dùng gia đình 5 tầng

Kệ chứa đồ dùng gia đình 5 tầng phù hợp để hàng trong kho gia đình, cửa hàng tạp hóa, siêu thị, văn phòng phẩm, công ty, xí nghiệp,... Bởi vậy khách hàng khi sử dụng loại kệ này sẽ có đươc không gian lưu trữ rất lớn.

Kệ kho gia đình 5 tầng

Thông số cơ bản của loại kệ này:

  • Dài: 0.8m, 1m, 1.2m, 1.5m
  • Rộng (sâu): 0,4m, 0,5m, 0,6m
  • Cao: 2m, 2m2
  • Số mâm tầng: 5.
  • Tải trọng” 50 – 150kg/tầng
  • Bảo hành trong vòng 3 năm kể từ ngày lắp đặt

Kệ kho trung tải

Đó là loại kệ được sử dụng để chứa hàng phù hợp với việc lưu trữ hàng hóa có khối lượng trung bình từ 150-500kg/mâm tầng. Kệ kho trung tải cũng là loại kể chứa đồ thích hợp trong nhà kho của các gia đình.

Kệ kho trung tải

Loại kệ này thích hợp với những gia đình có khối lượng đồ dùng lớn cần tới việc lưu trữ hàng hóa để kinh doanh tại nhà, nguyên liệu được sử dụng để sản xuất,... Kệ kho trung tải có cấu tạo từ những thanh đỡ (beam) và cột (omega) được sản xuất trên dây chuyền và Robot hàn tự động nên có độ chuẩn xác rất cao. Những thanh giằng ngang, giằng chéo, support,... có độ dày lớn tạo sức bền vượt trội cho toàn bộ vật liệu.

Mua kệ kho cho gia đình ở đâu tốt nhất?

Navavina là đơn vị chuyên sản xuất các loại kệ chứa hàng uy tín với chất lượng sản phẩm có độ bền cao. Khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ tại đây đều có được sự hài lòng tuyệt đối.

Đơn vị này tiến hành sản xuất đồng bộ toàn bộ các khâu từ nhập khẩu nguyên liệu cao cấp làm tăng độ bền và tính thẩm mĩ cho sản phẩm. Các sản phẩm này đều được sơn tĩnh điện 2 lớp có thể chống lại các tác nhân từ môi trường bên ngoài như mối mọt, oxi hoá, ẩm mốc, bay màu, hoen gỉ, bong tróc,...

Nếu như các gia đình còn tò mò muốn biết kệ kho gia đình ở đâu tốt thì đừng bỏ lỡ hướng dẫn chi tiết mua kệ kho gia đình giá rẻ chất lượng dưới đây:

Để có thể mua được kệ kho cho gia đình giá rẻ, chất lượng trước tiên các bạn cần tìm hiểu kỹ đặc điểm của sản phẩm này. Sau đó, liên hệ với Navavina qua đường dây nóng 0274 3797 667 để biết thông tin chi tiết về giá cũng như dịch vụ tư vấn khách hàng.

Bài viết trên đây là hướng dẫn chi tiết mua kệ kho gia đình giá rẻ chất lượng. Hy vọng thông tin này sẽ giúp các bạn lựa chọn được loại kệ kho phù hợp với gia đình mình để lưu giữ đồ đạc, đồng thời góp phần tạo nên tính thẩm mỹ cho không gian sống của mình!

Tin nổi bật

Công ty sơn tĩnh điện uy tín nhất tại TPHCM - Navavina Công ty sơn tĩnh điện uy tín nhất tại TPHCM - Navavina
Bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ sơn tĩnh điện cho sản phẩm cũng như công trình của...

Xem chi tiết

Kệ chứa hàng nhà kho giá tốt nhất tại TPHCM Kệ chứa hàng nhà kho giá tốt nhất tại TPHCM
Navavina là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp kệ chứa hàng nhà kho giá tốt nhất tại TPHCM....

Xem chi tiết

Kệ lửng là gì? Ưu điểm hiệu suất khi sử dụng Kệ lửng là gì? Ưu điểm hiệu suất khi sử dụng
Kệ lửng là gì? Ưu điểm hiệu suất khi sử dụng ra sao? Đây là thắc mắc của nhiều doanh...

Xem chi tiết

Navavina - Xưởng sản xuất kệ siêu thị chất lượng tại TPHCM Navavina - Xưởng sản xuất kệ siêu thị chất lượng tại TPHCM
Số lượng siêu thị ngày càng tăng lên nhanh chóng đã tạo điều kiện thuận lợi cho các xưởng sản...

Xem chi tiết

Kệ Siêu Thị Chứa Hàng Của Navavina Kệ Siêu Thị Chứa Hàng Của Navavina
Tại Sao Bạn Chọn Kệ Siêu Thị Chứa Hàng Của Chúng Tôi   Ngày nay với sự phát triển xã hội ngày...

Xem chi tiết

© 2015 Navavina - All Right Reserved. Kệ chứa hàng

Go to top