Kệ để hàng lắp ghép – giải pháp lưu trữ giá rẻ cho các cửa hàng kinh doanh, showroom và kể các doanh nghiệp. Với công năng đa dạng, có để đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ hàng hóa, sản phẩm với tải trọng nhẹ, phù hợp với nhiều không gian. Cùng tìm hiểu đặc điểm, cấu tạo và ứng dụng của kể để hàng lắp ghép qua bài viết sau.

ke de hang lap ghep

I. Kệ để hàng lắp ghép là gì?

Kệ để hàng lắp ghép (hay còn gọi là kệ đa năng) loại kệ cho phép dễ dàng lắp đặt, di chuyển và điều chỉnh theo ý đồ của khách hàng. Loại kệ này thường thấy ở các cửa hàng, showroom kinh doanh, các kho hàng nhỏ, cơ quan, văn phòng.

Kệ để hàng lắp ghép cho phép lưu trữ sản phẩm / hàng hóa có tải trọng nhỏ, vì khả năng năng lắp ghép linh hoạt nên kệ phù hợp đặt ở nhiều không gian khác nhau. Đặc biệt với giá thành phải chăng, đáp ứng được nhiều nhu cầu vì thế đây là một trong những loại kệ chứa hàng bán chạy nhất trên thị trường.

II. Cấu tạo của kệ để hàng lắp ghép

Cấu tạo của kệ để hàng lắp ghép gồm các bộ phận sau:

  1. Chân trụ:

Chân trụ được làm bằng vật liệu sắt / thép công nghiệp dạng chữ V dập lỗ với quy cách 30x50 cm hoặc 40x60 cm. Đươc đặt theo chiều dọc tạo thành bộ khung cho kệ, có nhiệm vụ chịu toàn bổ tải trọng cho kệ.

  1. Mâm kệ:

Mâm kệ là nơi để đặt sản phẩm / hàng hóa lên trên. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà mâm kệ có kích thước và số lượng tầng khác nhau (thông thường từ 3 đến 5 tầng). Vật liệu dùng làm mâm kệ thường là: tôn, ván ép, ván MDF, Okal…

  1. Các bộ phận liên kết:

Các bộ phận khác của kệ để hàng lắp ghép gồm: hệ thống ốc vít, bu lông; ke chữ V, đế chân nhựa. Các bộ phận này có vai trò liên kết chân trụ và mâm kệ, đảm bảo sự chắc chắn của kệ.

cau tao ke de hang lap ghep

III. Ứng dụng của kệ để hàng lắp ghép

Kệ để hàng lắp ghép có thể ứng dụng cho nhiều lĩnh vực và mục đích sử dụng khác nhau như:

  • Mục đích bán hàng: kệ có thể dùng để trưng bày các sản phẩm / hàng hóa trong các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini, cửa hàng thời trang, showroom trưng bày… Là một giải pháp tối ưu cho các không gian nhỏ, giúp tiết kiệm diện tích, tối ưu khả năng trưng bày sản phẩm một cách khoa học và đẹp mắt.

Xem thêm: Top các kệ trưng bày hàng hóa phổ biến

  • Mục đích lưu trữ: với các loại nhà kho nhỏ, cơ sở kinh doanh kiêm nhà kho lưu trữ… kệ để hàng lắp ghép là một lựa chọn phù hợp để chứa các loại hàng hóa có tải trọng nhẹ. Là sự lựa phổ biến ở các cửa hàng thời trang, cửa hàng kinh doanh thiết bị điện tử hoặc đồ gia dụng…
  • Trong các cơ sở sản xuất, kệ để hàng lắp ghép các thể dùng để chứa các linh kiện, phụ tùng hoặc công cụ phục vụ cho hoạt động sản xuất. Giúp không gian sản xuất được gọn gàng, bố trí một cách khoa học, phần nào giúp tối ưu hoạt động sản xuất. Tuy nhiên cần lưu ý kệ chỉ cho phép các loại trọng nhẹ.
  • Lĩnh vực hành chính – văn phòng: kệ để hàng lắp ghép rất phù hợp để lưu trữ các loại tài liệu, hồ sơ. Giúp việc bảo quản và sắp xếp được diễn ra một cách dễ dàng, gọn gàng và khoa học. Kệ thường xuất hiện tại các thư viện, văn phòng, công sở Nhà nước… nơi có nhu cầu lưu trữ các loại tài liệu, hồ sơ tương đối lớn.

ung dung ke de hang lap ghep

IV. Một số ưu và nhược điểm của kệ để hàng lắp ghép

Sau đây là một số ưu điểm và nhược điểm có thể đề cập đến của kệ chứa hàng lắp ghép

  1. Ưu điểm:
  • Tính linh hoạt: do cấu tạo được lắp ghép, nên kệ dễ dàng di chuyển, lắp đặt, đặc biệt có thể điều chỉnh kích thước, chiều cao để phù hợp với mục đích và không gian lưu trữ khác nhau (đặc biệt là với các không gian nhỏ và chật hẹp).
  • Tính thẩm mỹ: màu sơn tiêu chuẩn của kệ là Xanh – Cam – Xám. Tuy nhiên vẫn có thể thay đổi màu sơn theo yêu cầu của khách hàng để phù hợp với nhận diện thương hiệu, đáp ứng ý đồ thẩm mỹ của khách hàng.
  • Khả năng nâng cấp: kệ có thể dễ dàng tối ưu, nâng cấp quy mô nếu như sau này khách hàng có nhu cầu mở rộng khả năng lưu trữ. Kệ hoàn toàn có thể tăng số lượng tầng hoặc kéo dài bằng cách tăng khung kệ.
  • Tối ưu chi phí đầu tư: kệ lắp ghép hàng hóa là một trong những loại kệ có chi phí phải chăng và phổ biến nhất trong các loại kệ chứa hàng. Giúp các chủ cửa hàng, doanh nghiệp cân đối bài đoán chi phí đầu tư.

Xem thêm: 10 mẫu kệ chứa hàng nhà kho sử dụng nhiều nhất 2021

uu diem ke de hang lap ghep

  1. Nhược điểm:
  • Chỉ phù hợp để lưu trữ các loại sản phẩm / hàng hóa có tải trọng nhẹ.
  • Phương thức tiếp cận trực tiếp: lấy hàng bằng tay hoặc xe thang. Không phù hợp khi sử dụng xe nâng.

 

Công ty TNHH Navavina

Địa chỉ: số 91/11 An Phú Đông, phương An Phú, Q.12, TP.HCM

Điện thoại: 0837.197.667

Fax: 0837.197.758

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website: navavina.com.vn

Tin nổi bật

Các lý do nên chọn kệ kho trung tải của Navavina Các lý do nên chọn kệ kho trung tải của Navavina
Kệ trung tải là những mẫu kệ thường có thể lưu giữ trọng tải từ 200 – 800kg/tầng hoặc mâm....

Xem chi tiết

Giá Kệ Để Vải Chất Lượng Giá Kệ Để Vải Chất Lượng
Giá kệ để vải với những giải pháp Dệt may là một phần không thể thiếu trong đời sống xã hội...

Xem chi tiết

Top 10 mẫu kệ văn phòng phổ biến nhất năm 2021 Top 10 mẫu kệ văn phòng phổ biến nhất năm 2021
Hiện nay, kệ văn phòng là thiết bị không thể nào thiếu được để trang trí văn phòng cũng như...

Xem chi tiết

Kệ Thép V Lỗ Chuyên Dụng Kệ Thép V Lỗ Chuyên Dụng
Kệ thép đa năng v lỗ chuyên dụng trong kho hàng Kệ thép  V lỗ là hệ thống kệ lưu trữ...

Xem chi tiết

Top 4 kệ trung tải sử dụng phổ biến nhất 2021 Top 4 kệ trung tải sử dụng phổ biến nhất 2021
Các loại kệ trung tải được xem là thiết bị hỗ trợ lưu trữ hàng hóa cho các kho chứa...

Xem chi tiết

© 2015 Navavina - All Right Reserved. Kệ chứa hàng

Go to top