Navavina là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp kệ chứa hàng nhà kho giá tốt nhất tại TPHCM. Chúng tôi hiểu rằng đây là sản phẩm rất quan trọng đối với các nhà kho, nhà xưởng để lưu trữ đa dạng hàng hóa. Vì thế, những mẫu kệ chứa hàng của chúng tôi ngoài giá cả phải chăng thì luôn đảm bảo về chất lượng và độ bền vượt trội.

ke chua hang nha kho 1

Địa chỉ phân phối kệ chứa hàng nhà kho giá tốt tại TP HCM – Navavina

Kệ chứa hàng nhà kho mang đến rất nhiều ưu điểm thiết thực để các doanh nghiệp, công ty, nhà xưởng yên tâm sử dụng. Tuy nhiên không phải lúc nào sản phẩm này cũng đảm bảo về độ bền, về chất lượng và tính thẩm mỹ.

Nếu bạn chọn phải đơn vị cung cấp không uy tín thì những điều đó hoàn toàn có thể xảy ra.

Vậy đâu là lựa chọn chính xác?

Navavina tự hào là đơn vị sản xuất và phân phối các loại kệ chứa hàng nhà kho giá tốt nhất tại TPHCM và các khu vực lân cận. Đem đến những giải pháp thiết thực nhất cho kho hàng của bạn trở nên gọn gàng, khoa học và đặc biệt an toàn với nhân viên làm việc trong kho. Giúp tối ưu hóa không gian sử dụngtăng thêm tính thẩm mỹ cho kho hàng.

ke chua hang nha kho 2

Ngoài những mẫu sản phẩm có sẵn để phục vụ cho khách hàng có nhu cầu cần gấp. Chúng tôi còn nhận thiết kế và sản xuất kệ chứa hàng theo yêu cầu. Chỉ cần đưa ra kích thước, tải trọng cần làm, nhân viên của Navavina sẽ lên bản vẽ chi tiết. Khách hàng chỉ cần kiểm tra, thống nhất mẫu và chờ đợi sản phẩm về tay.

Về giá cả, chúng tôi cam kết đem đến giá bán hấp dẫn nhất. Đi cùng với đó là nhiều chương trình khuyến mãi, tri ân với những khách hàng thân thiết, đặt hàng số lượng lớn. Giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ. Hiện nay, Navavina đã có nhà xưởng quy mô lớn tại Bình Dương, có thể đáp ứng sản xuất khối lượng lớn trong ngày.

Kệ chứa hàng nhà kho của Navavina có gì nổi bật?

Đặc điểm của kệ chứa hàng nhà kho là phải lưu trữ với số lượng và chủng loại hàng hóa đa dạng. Vì thế phải lựa chọn thật kỹ thì mới có thể đảm bảo được tất cả những điều đó.

ke chua hang nha kho 3

Những mẫu kệ này của Navavina được đánh giá cao bởi các ưu điểm sau đây:

  • Về chất lượng: Được đảm bảo tuyệt đối với nguyên liệu, đó là những mẫu sắt thép cứng, tốt nhất trên thị trường. Trải qua quy trình sản xuất với sự trợ giúp của các loại máy móc hiện đại, tân tiến nhất để tăng thêm chất lượng và độ bền cho sản phẩm. Đặc biệt tất cả các mẫu kệ chứa hàng đều được sơn thêm một lớp sơn tĩnh điện.
  • Về tính thẩm mỹ: Lớp sơn tĩnh điện bên ngoài không chỉ tăng thêm độ bền mà còn giúp các sản phẩm kệ trở nên đẹp và dễ nhìn hơn. Dù sử dụng trong thời gian dài với nhiều loại hàng hóa cũng đảm bảo khó bong tróc.
  • Về tính đa năng: Để đảm bảo dùng được cho nhiều mục đích khác nhau, những chiếc kệ chứa hàng nhà kho của Navavina đa phần thiết kế có ốc, bu lông để dễ dàng thay đổi kích thước. Giúp khoảng trống giữa các mâm thêm rộng rãi để phù hợp với nhiều hàng hóa khác nhau. Vừa tiện dụng lại không phải mua thêm sản phẩm mới.
  • Về ưu điểm sử dụng: Đảm bảo hàng hóa sắp xếp khoa học, gọn gàng và dễ quản lý hơn so với việc không sử dụng kệ để hàng.

Giá bán kệ chứa hàng nhà kho mới nhất

Giá kệ kho hàng tại TPHCM không ổn định, cũng không có mức giá chính xác để khách hàng tham khảo. Vì thế, nếu quan tâm đến mẫu kệ nào, quý khách hàng nên liên hệ trực tiếp để được tư vấn và tham khảo thêm.

ke chua hang nha kho 4

Yếu tố ảnh hưởng đến giá kệ chứa hàng

  • Chất liệu sử dụng: Kệ chứa hàng nhà kho được làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau. Việc lựa chọn nguyên liệu như thế nào có ảnh hưởng rất lớn đến giá bán.
  • Số lượng: Với những đơn hàng nhiều thì chắc chắn sẽ được chiết khấu, giảm giá. Vì thế, giá bán có thể thấp hơn so với những đơn hàng nhỏ lẻ.
  • Kích thước, kiểu dáng: Kệ chứa hàng rất đa dạng về mẫu mã, có thể kể đến như: Kệ trung tải, kệ Double Deep, kệ Drive Thru… Tùy vào kích thước, số mâm tầng, tải trọng để đưa ra bảng giá cho thích hợp.
  • Ngoài ra còn có những yếu tố ảnh hưởng khác như: Chi phí vận chuyển, lắp đặt, tình hình thị trường chung ở thời điểm đó…

ke chua hang nha kho 5

Bảng giá kệ chứa hàng tham khảo của Navavina

Như đã nói ở trên, có rất nhiều yếu tố làm ảnh hưởng đến giá kệ chứa hàng nhà kho. Và những sản phẩm được sản xuất bởi Navavina cũng vậy, chỉ khi khách hàng đưa ra thông tin, số lượng, kích thước, loại hình… chúng tôi mới có thể lên đơn giá cụ thể. Tuy nhiên mức giá chỉ trong khoảng 900.000 – 3.500.000 VNĐ/sản phẩm.

ke chua hang nha kho 6

Trên đây là những thông tin chi tiết về địa chỉ sản xuất và phân phối kệ chứa hàng nhà kho giá tốt nhất tại TPHCM để bạn tham khảo. Nếu đang phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

CÔNG TY TNHH NAVAVINA

Tin nổi bật

Giá kệ sắt lắp ráp giải quyết khó khăn về không gian Giá kệ sắt lắp ráp giải quyết khó khăn về không gian
Giá kệ sắt lắp ráp đối với đời sống Với sự phát triên đô thị và cuộc sống hiện đại, đất...

Xem chi tiết

Top 4 kệ trung tải sử dụng phổ biến nhất 2021 Top 4 kệ trung tải sử dụng phổ biến nhất 2021
Các loại kệ trung tải được xem là thiết bị hỗ trợ lưu trữ hàng hóa cho các kho chứa...

Xem chi tiết

Giá Kệ Kho Hàng Navavina Giá Kệ Kho Hàng Navavina
Hệ thống giá kệ kho hàng cho nghành công nghiệp hàng hóa Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa, các...

Xem chi tiết

Giá Kệ Để Vải Chất Lượng Giá Kệ Để Vải Chất Lượng
Giá kệ để vải với những giải pháp Dệt may là một phần không thể thiếu trong đời sống xã hội...

Xem chi tiết

Công ty sơn tĩnh điện uy tín nhất tại TPHCM - Navavina Công ty sơn tĩnh điện uy tín nhất tại TPHCM - Navavina
Bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ sơn tĩnh điện cho sản phẩm cũng như công trình của...

Xem chi tiết

© 2015 Navavina - All Right Reserved. Kệ chứa hàng

Go to top